⚠️Cảnh báo: NTR, 3P
5.2 Bị lão hiệu trưởng bịt mắt cho người khác địt
Đến khi quần áo của Hứa Hi đều bị lột sạch, lão ghé vào giữa hai chân cậu phun ra nuốt vào dương vật trắng nõn đang ngẩng lên kia.
“Ưm……” Hứa Hi nằm ở trên giường khẽ cắn môi dưới, thở gấp đẩy nhẹ eo nhỏ cho lão phun ra nuốt vào càng sâu hơn.
Nhìn thiếu niên đang cố dùng mu bàn tay che đi tiếng rên rỉ khó nhịn, lão nhả dương vật thiếu niên ra, đầu lưỡi liếm lên quy đầu tinh xảo nói, “Kêu ra đi, nơi này cách âm tốt lắm.”
Lão nói xong lại ngậm lấy dương vật nhỏ, phun ra nuốt vào nhanh hơn.
“Ưm…… Ưm…… Ưm……” Dương vật trong miệng lão được ra sức vuốt ve, thân mình khô nóng của Hứa Hi toát ra tầng mồ hôi mỏng, dương vật cũng cứng lên hoàn toàn.
“Ưm…… Tiến vào…… Ưm……” Hứa Hi dùng chân dài kẹp lấy đầu lão, thúc giục lão mau chóng cắm vào.
Lão vuốt ve hậu huyệt càng ngày càng ướt của thiếu niên, biết cơn nứng của thiếu niên đã bị mình khơi mào, liền ngẩng đầu lên, cầm một một cái bịt mắt, “Hôm nay chúng ta chơi trò khác đi.”
Hứa Hi nhìn bịt mắt lão đang cầm, hiểu ý hơi nâng đầu lên, thuận theo để lão nhân dùng cái bịt mắt màu đen này che hai mắt của mình.
Hứa Hi nằm ở trên giường đeo bịt mắt nhẹ lắc lư mông nhỏ, muốn lão nhanh lên.
“Quỳ gối trên giường, dẩu mông lên.”
Hứa Hi nghe lời hiệu trưởng Lư ngồi dậy, quỳ hai tay hai chân lên giường.
Hứa Hi không hề hay biết, khi cậu đang quỳ trên giường, một lão già dáng người ục ịch, mặc áo sơmi cùng quần tây đang từ cửa phòng ngủ bước vào.
Lão có cái cằm chẻ, vóc dáng không cao còn có bụng bia, trên đống tóc thưa thớt như hói kia còn bôi một lớp sáp dầu mỡ.
Có thể là do mập mạp, lão cũng tầm năm, sáu mươi tuổi, nhưng nếp nhăn trên mặt còn nhiều hơn hiệu trưởng Lư.
Từ lúc lão tiến vào, đôi mắt híp đầy ý dâm không hề dời khỏi thân thể trần trụi của Hứa Hi.
Hiệu trưởng Lư vừa thấy lão bước vào liền lập tức nở nụ cười nịnh nọt ân cần.
Lão chẳng thèm liếc hiệu trưởng Lư, ánh mắt cẩn thận thị gian mông thịt đang chu lên của Hứa Hi.
Thấy bộ dạng Hứa Hi rầm rì phe phẩy mông dâm đãng, lão mập lên giường đi tới sau mông Hứa Hi.
Lão dùng móng vuốt béo niết cặp mông vểnh mềm mại nhiều thịt của Hứa Hi, xoa đến phiếm hồng rồi bẻ khe mông Hứa Hi ra, liếm lên lỗ đít.
Từng nếp uốn bị đầu lưỡi lão cẩn thận liếm láp, Hứa Hi co rụt người lại mấp máy lỗ dâm mình, ưỡn mông về phía sau ma sát lỗ đít với môi lão.
“Ưm…… Ưm…… Sâu hơn…… Lại sâu hơn……”
Thấy thiếu niên thiếu chịch như vậy, lão mập trực tiếp kéo khoá quần của mình xuống, móc dương vật đang gắng gượng đã lâu ra.
Tuy dáng người mập mạp, nhưng dương vật lão lại dài còn hơn cong, ít nhất cũng mười tám cm.
Lão đặt quy đầu ngay miệng lỗ dâm ấy, thẳng lưng cắm dương vật vào lỗ đít Hứa Hi.
Dương vật bị lỗ đít ấm áp thít chặt làm lão mập hít sâu một hơi, rồi ôm lấy eo thiếu niên mạnh mẽ dập vào.
“A…… A…… A…… Ai…… Là ai…… A…… A…… Chậm một chút…… Chậm một chút…… A…… A……”
Dương vật đang không ngừng cày cấy trong huyệt có chiều dài khác với của hiệu trưởng Lư, lực đạo cùng tiếng gầm nhẹ xa lạ phía sau khiến Hứa Hi lập tức phát hiện người này không phải hiệu trưởng Lư.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Caoh/NP] Các Ông Đều Thích Tiểu Thiếu Gia
RandomTên gốc: Chiêu lão đầu hỉ hoan đích tiểu thiếu gia Tác giả: Lai Đắc Thụy Giác Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, chủ thụ, NP, NTR, caoh, trâu già cặm cỏ non, thô tục Độ dài: 6 chương Nguồn: koanchay Nội dung: Truyện chủ yếu là chịch, chịch mất não, chịch k...