2.1 Lão hiệu trưởng

19.5K 114 2
                                    

2.1 Bị lão hiệu trưởng đè lên tường mài dương vật vào lỗ đít, dùng chân giao giúp lão thủ dâm

Không lâu sau, ba mẹ Hứa Hi đã về nước.

Cậu cùng lão Lưu vì vậy mà không có cơ hội làm.

Chiều nay, trường có khoá học bơi, Hứa Hi có chút chuyện nên đến muộn.

Cậu vừa vào phòng thay đồ đã thấy Quý Sùng đang thay quần áo.

Xung quanh Quý Sùng còn có mấy bạn học khác cũng đang thay đồ, nhưng so với bọn họ, Quý Sùng dáng cao cùng đường cong cơ bắp bắt mắt và đặc biệt hấp dẫn ánh mắt Hứa Hi vẫn là thứ đồ dày cộm phình lên trong quần bơi của Quý Sùng

Cảm giác có người đang nhìn, Quý Sùng quay người lại.

Ánh mắt hai người chạm nhau, Hứa Hi thấy hơi xấu hổ, xoay người đi tới chỗ thay quần áo.

Cậu vừa mới cởi được áo đồng phục phía trên, đang định cởi quần thì khựng lại một chút, cậu suýt thì quên mất......

"Hứa Hi vẫn chưa thay đồ à." Lớp trưởng thấy Hứa Hi chưa thay quần bơi, liền hỏi.

Mấy người ở phòng thay đồ cũng quay sang nhìn Hứa Hi.

"Tôi, tôi quên đồ, phải về tìm mới được, lớp trưởng xin nghỉ giúp tôi với." Hứa Hi nói xong liền nhanh chân ra khỏi phòng thay đồ.

Lớp bơi lội dễ ở chỗ sau khi khởi động sẽ cho hoạt động tự do, việc xin nghỉ tương đối đơn giản.

Hứa Hi ra khỏi phòng thay đồ trong lòng thầm mắng lão Lưu, vừa nãy cậu suýt thì quên mất, lão già đấy cạo sạch lông phía dưới của cậu rồi, nếu như mấy đứa trong lớp nhìn thấy phía dưới cậu không còn cọng lông nào thì mất mặt chết.

Đúng lúc này, di động cậu rung lên.

Mở ra là thấy, tin nhắn của lão Lưu.

Hứa Hi click mở khung chat, thấy lão Lưu liên tiếp gửi cho cậu mấy video ngắn.

Vừa mở ra là hình ảnh cặp mông tròn đang bị va chạm kịch liệt.

Hứa Hi run tay, nhét ngay điện thoại đã tắt màn hình vào túi.

Trên tường có camera theo dõi, nhỡ quay được cảnh cậu xem siếc ở trường học thì nguy.

Tuy chỉ nhìn thoáng qua, nhưng Hứa Hi có ấn tượng rất rõ với hình ảnh kia-- thiếu niên nằm ở trên giường tay ôm đầu gối làm lỗ đít hướng lên, một người đàn ông đè người lên, dương vật hắn thọc mạnh vào lỗ đít từ trên xuống.

Màu da thế kia chắc là người nước ngoài, không biết lão Lưu kiếm đâu ra cái video GV như thế.

Nhưng đúng là dương vật của người đàn ông nằm trên kia khá giống hình ảnh dương vật Quý Sùng mà cậu hay nghĩ tới......

Cậu lại nghĩ tới hình dạng dương vật Quý Sùng cộm lên dưới lớp vải quần bơi trong phòng thay đồ.

Lỗ sau theo phản xạ mà co rụt lại. Hứa Hi xoay người đi lên sân thượng toà nhà phía sau trường học.

Trên sân thượng có mấy bồn hoa nhỏ, cạnh bồn hoa là mấy cái ghế dài theo kiểu châu Âu, có thể nhìn thấy phong cảnh phía xa.

[Caoh/NP] Các Ông Đều Thích Tiểu Thiếu GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ