4.2 Bị lão ngửi lỗ đít, liếm lỗ đít, xoa trứng xoa mông lúc ngủ say
Lão lau hai đầu vú Hứa Hi ướt dầm dề, làn da xung quanh đỏ hồng lên rồi giơ tay cởi quần ngủ của cậu.
Cả quần ngủ rộng thùng thình và quần lót bên trong bị lão cởi ra ném sang một bên.
Nhìn đôi chân xinh đẹp trắng nõn thon dài không chút thịt thừa nào cùng dương vật nhỏ xinh giữa háng thiếu niên, lão liếm liếm môi, dùng khăn lông ướt lau giữa chân cậu.
Lão thấy Hứa Hi đã ngủ say, liền dùng bàn tay thô ráp che kín nếp nhăn tách hai chân cậu ra.
Lão vừa thưởng thức thân thể thiếu niên, vừa nhẹ nhàng chà lau dương vật thiếu niên.
Ngón tay lão nâng dương vật Hứa Hi dậy, dùng khăn lông lau chùi xung quanh.
Lau xong dương vật, lão lại lau đến hai viên trứng dái của Hứa Hi.
Lão buông khăn lông trong tay xuống, không nhịn được mà dùng mười ngón thưởng thức dương vật thiếu niên, sờ soạng lên xuống một lần rồi nâng hai viên trứng lên, chậm rãi bóp nhẹ.
Nhìn dương vật thiếu niên cứng lên theo bản năng trong tay mình, lão cảm thấy dưới háng mình càng căng chặt hơn.
Buông dương vật nửa cứng của thiếu niên ra, lão bác sĩ lật Hứa Hi trở mình, làm cậu nằm sấp trên giường.
Cặp mông vểnh no đủ trắng nõn lập tức thu hút toàn bộ ánh mắt lão.
Lão duỗi tay sờ lên mông tròn đầy gợi cảm của Hứa Hi, trong lòng cảm thán rằng mình chưa từng gặp cặp mông nào hoàn mỹ như vậy.
Lão xoa bóp mông vểnh tròn trịa của thiếu niên, niết cho thịt mông tràn qua từng kẽ ngón tay rồi dùng ngón cái banh mông thiếu niên ra, thấy được lỗ đít bí ẩn sâu trong kẽ mông.
Có thể là do đột nhiên bị lộ ra trong không khí, nếp uốn xung quanh lỗ đít hoàn mỹ hơi hơi co rút lại.
Nhìn lỗ đít mê người kia, lão liếm môi khô, buông cánh mông thiếu niên ra, đi ra cửa phòng trị liệu, nhẹ nhàng khóa trái lại.
Trở lại mép giường, thấy thiếu niên vẫn đang nằm như cũ không tỉnh, lão lại lần nữa vươn bàn tay to khô gầy banh mông thiếu niên.
Ngay sau đó lão cúi đầu si mê ngửi mùi vị kẽ mông cậu.
Lão hít hà mùi hương khiến lão tâm thần nhộn nhạo kia rồi vươn đầu lưỡi liếm kẽ mông thiếu niên.
Thân thể thiếu niên giống như có ma lực, dụ dỗ lão, đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm lên liếng xuống khe mông Hứa Hi.
Đến khi rãnh mông bị liếm ướt đẫm, lão lại liếm láp, phác hoạ từng nếp uốn xung quanh lỗ đít.
“Ưm……” Hứa Hi đang ngủ say phát ra một tiếng nỉ non, lỗ đít bị đầu lưỡi lão kích thích không tự chủ được co rút mấp máy.
Đầu lưỡi lão phát hiện lỗ đít cậu co rút lại, lão càng liếm mạnh hơn, dùng đầu lưỡi khảy lên từng nếp gấp của lỗ dâm.
Lão khảy đầu lưỡi rất nhanh, lỗ đít thiếu niên bị liếm đến run rẩy, phát ra tiếng nước tinh tế.
Thiếu niên chắc đã cảm nhận được có dị vật ở cửa lỗ đít liền vặn vẹo mông tròn.
“Ưm…… Gì vậy……” Hứa Hi hàm hồ phát ra tiếng nỉ non mỏi mệt trong miệng.
Lão bác sĩ đang ghé vào giữa mông Hứa Hi chợt cứng cả người, nhưng thiếu niên còn chưa nói xong thì tiếng hít thở lại dài hơn, Hứa Hi lại mơ mơ màng màng ngủ tiếp.
Thấy tiểu thiếu gia không tỉnh, lão ngẩng đầu lên, nhìn chằm chằm đường cong hoàn mỹ trên thân thể trẻ tuổi, lão bò lên giường, móc dương vật thô đen đã cương cứng từ lúc liếm lỗ đít thiếu niên ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Caoh/NP] Các Ông Đều Thích Tiểu Thiếu Gia
AcakTên gốc: Chiêu lão đầu hỉ hoan đích tiểu thiếu gia Tác giả: Lai Đắc Thụy Giác Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, chủ thụ, NP, NTR, caoh, trâu già cặm cỏ non, thô tục Độ dài: 6 chương Nguồn: koanchay Nội dung: Truyện chủ yếu là chịch, chịch mất não, chịch k...