Chương 3.1

5 0 0
                                    

Chương 3.1.

Kim Tử Duyệt về đến nhà đã là rạng sáng, sau khi ném Trương Mộ Li lên giường trong phòng nghỉ cho khách thì anh đã mệt đến mức cánh tay đau nhức từng cơn.

Thật vô lý, tại sao anh lại phải làm tài xế kiêm cu li cho cô, còn cõng cô nặng như thế đi khắp nơi, nguyên nhân cũng chỉ vì cô lau giày cho anh? Kim Tử Duyệt oán hận nhìn Trương Mộ Li đang đánh một giấc ngon lành trên giường, cô còn ngáy nữa!

Kim Tử Duyệt cởi cà vạt, ngồi xuống giường. Anh mệt đến mức không muốn cử động chút nào.

"Ưm..". Trương Mộ Li lăn qua, anh cảnh giác nhìn cô.

Thấy cô không tỉnh, chỉ lăn qua lăn lại trên giường, cọ cọ vào gối, lẩm bẩm: "Thoải mái quá...".

Nói mớ sao? Cũng đúng, bác sĩ nói cô tạm thời không tỉnh lại, Kim Tử Duyệt cau mày, nhìn cô cọ tới cọ lui trên gối, vừa ngủ vừa chảy nước miếng. Mèo con mới sinh cũng không ngủ thoải mái như cô.

Cô còn dám ngủ ngon như vậy

"Người phụ nữ đáng giận". Anh trả đũa véo vào cái má phúng phính của cô.

"Hừ hừ...". Trương Mộ Li đang say ngủ nhíu mày, bởi vì miệng bị kéo ra nên phát ra âm thanh rất buồn cười.

Kim Tử Duyệt không nhịn được bật cười, khá thú vị!

Anh nảy ra ý hay, giống như mấy lần trước chỉnh cô.

"Ai bảo cô luôn gây phiền toái cho tôi!". Kim Tử Duyệt nhéo mũi cô.

Trương Mộ Li cau mày, lần nữa mở miệng, lúc anh ta buông tay liền hít từng ngụm khí lạnh. Kim Tử Duyệt cười vui vẻ. Anh cũng quên mất toàn thân đau nhức, vô cùng hưng phấn tìm kiếm trên lầu dưới lầu. Cuối cùng tìm được một cây bút lông vũ trong hộc bàn. Mua về chơi cho vui, cũng chưa từng dùng lần nào, ai có ngờ bây giờ nó lại có ích.

Anh trở lại phòng ngủ, nhìn thấy cô nằm teo tóp như con tôm.

Kim Tử Duyệt dừng lại trước giường, sau đó đi đến tủ lấy chiếc chăn mỏng đắp lên người cô. Sau đó vô cùng hứng thú ngồi xuống bên mép giường, dùng bút lông chọc chọc mũi cô.

Trương Mộ Li chun mũi, khuôn mặt tròn trịa nhăn lại, bảy ra đủ loại cảm xúc.

Anh tiếp tục gãi gãi má cô, Trương Mộ Li mất kiên nhẫn lẩm bẩm, vung tay đánh một cái "ba" lên má mình rồi quay đi hướng khác.

Làm sao Kim Tử Duyệt có thể buông tha cho cô, hắn vén tóc cô ra sau, để lộ chiếc cổ trắng nõn, lại dùng bút lông gãi gáy cô.

Ban đầu Trương Mộ Li không phản ứng, nhưng sau vài đợt khiêu chiến của anh, cô đột ngột quay người lại, nếu lúc này cô tỉnh, chắc chắn sẽ gầm gừ, nổi đóa lên với anh. Nhưng thuốc ngủ thuốc ngủ thật sự rất mạnh nên cô chỉ ôm lấy cánh tay của anh, không có dấu hiệu tỉnh lại.

Cơ hội như thế này thật sự rất hiếm có, cho dù anh có trừng phạt cô thế nào, cô cũng không nhớ! Kim Tử Duyệt càng lúc càng nghiện, dường như cô biết rằng thủ phạm là cánh tay anh nên ôm chặt đến mức khó mà gỡ ra.

Trương Mộ Li cuộn người lại ôm chặt lấy cánh tay anh, khi Kim Tử Duyệt muốn rút ra cô lại ôm chặt hơn, quyết tâm bảo vệ giấc ngủ ngon của mình.

Tổng Tài, Đi Nhầm Giường Rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ