Chương 6.2

0 0 0
                                    

Kim Tử Duyệt căn bản không muốn nghe lời khuyên của Á Tô. Anh vẫn đến đưa Trương Mộ Li đi ăn mỗi ngày. Anh cảm thấy, giữa những lúc ồn ào, xáo trộn như thế này, có thể nhìn thấy cô vui vẻ ăn trưa chính là khoảng thời gian thư thái nhất trong ngày của anh.

Anh đường đường là tổng giám đốc, vậy mà trong nhà lại có người bố lúc nào cũng ghét bỏ anh, còn ấn định đính hôn cho anh với thanh mai trúc mã thuở nhỏ. Cuộc sống vốn dĩ đã rất mệt mỏi, hà cớ gì phải từ bỏ đi thú vui cuối cùng khiến anh thoải mái chứ?

Càng nghĩ càng thấy mình nói đúng, Kim Tử Duyệt tự làm theo ý mình. Để tránh mặt Mễ Lan, cô ta gọi anh liền viện cớ tắt máy. Cô ta hẹn anh, thì anh nói có việc bận.

Lúc trước anh chỉ nghĩ Mễ Lan là một cô gái ngỗ ngược, một ngày nào đó cô ta cũng sẽ hiểu ra. Nhưng mà bây giờ anh mới phát hiện, bản thân không thể chờ được đến ngày đó, chỉ mong cô ta nhanh chóng hiểu ra, hai người họ vốn dĩ là hai đường thẳng song song, mãi mãi không có giao điểm.
Có lẽ là quá nóng vội, thái độ ương ngạnh của anh làm cho Mễ Lan càng thêm nghi ngờ.

Có lẽ lời tiên tri của Á Tô đã trở thành sự thật. Anh cũng có thể tưởng tượng ra cảnh Mễ Lan khóc lóc kể lể với bố mình. Sau cuộc điện thoại của bố thì anh kết luận được rằng, hành động của anh chính là "vong ân bội nghĩa". Nhảm nhí hết sức.

Ông khăng khăng cho rằng bởi vì anh còn trẻ, ham chơi nên mới không chịu kết hôn với Mễ Lan, uổng cho Mễ Lan một lòng yêu anh, một mình lặng lẽ đợi anh nhiều năm như vậy. Thế mà anh lại từ chối một cô gái xinh đẹp, chạy theo người phụ nữ khác ăn chơi lêu lổng, làm cho Mễ Lan tổn thương. Đương nhiên cũng làm cho ông cảm thấy rất thất vọng.

Bị lên án như vậy, Kim Tử Duyệt dở khóc dở cười. Anh cơ hồ có thể thấy đượcMễ Lan uất ức gục xuống khóc lóc với bố mình, trách anh sao có thể đối xử với cô như vậy.
Kim Tử Duyệt định giải thích, kết quả chưa kịp mở miệng, bên kia đã cắt ngang, hùng hổ nói,:

"Anh ỷ vào anh là con của tôi, nên mới tự ý làm xằng bậy như vậy đúng không? Nếu như anh muốn sống phóng túng như thế, tôi đành phải lấy lại hết tất thảy, cho anh tự đi mà lo liệu!".

Cúp máy xong, Kim Tử Duyệt hồi lâu mới kịp định thần. Anh làm sao lại biến thành ăn chơi lêu lổng, trăng hoa ong bướm rồi? Cuối cùng thì lời của con trai cũng không bằng mấy giọt nước mắt của người phụ nữ!

Đúng là số khổ, nhưng anh cũng không ngờ tới, ông không chỉ uy hϊếp lấy lệ, lần này Mễ Lan âm thầm chứng minh rằng anh không thể trốn thoát khỏi tay cô ta đâu. Bởi vì ngày đó, sau khi anh trở về nhà lại phát hiện mình không mở được cửa.

Oa, lão già đó cư nhiên lại tự ý thay đổi mật khẩu cửa nhà anh! Anh lập tức gọi điện qua, bên kia vẫn giọng nói cố chấp kia truyền đến: "Tất cả là do anh có quá nhiều thứ nên mới không biết trân trọng những thứ trước mắt!".
Không chỉ vậy, ông còn ra lệnh bắt anh không được lái chiếc xe thể thao đó nữa. Dù gì đó cũng là tiền nhà họ Kim, một người đàn ông không có trách nhiệm với gia đình và vợ con, những thứ xa hoa này sẽ chỉ khiến anh càng sa đọa hơn.

Ông nói anh thật sự hết thuốc chữa rồi, đừng có vác mặt về nhà nữa, nếu còn dám bén mảng đến, ông sẽ cho người đánh anh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 23, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tổng Tài, Đi Nhầm Giường Rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ