Chương 6.1

1 0 0
                                    

Sau lần ăn trưa với Kim Tử Duyệt, buổi chiều Trương Mộ Li trở về phòng làm việc. Lạ làm sao, cô cứ thấy xung quanh có sự thay đổi rất rõ ràng.

Sau khi tát Kim Tử Duyệt, cô bị gán mác "không thể ngóc đầu", thế mà bây giờ lại bị gọi là "bạn gái của tổng giám đốc".

Không hiểu như nào, Kim Tử Duyệt đã nói rõ ràng, điều hòa và tủ là giao đến nhà của cô, qua miệng của mấy người kia lại là "Kim Tử Duyệt mua đồ tân hôn giao đến nhà của bọn họ". Cả buổi chiều, tin tức như gió lan truyền từ trên xuống dưới. Đến cả cô lao công cũng biết được một tin tức nóng hổi "Tổng giám đốc bỏ rơi tình yêu thanh mai trúc mã và có bạn gái mới".

Rốt cuộc cô ta là tiểu tam, hay là tình yêu đích thực? Cô ta có nét quyến rũ gì sao? Có vô vàn thắc mắc được đặt ra.

Nói thật là, Trương Mộ Li không phải kẻ ngốc, ví như lúc trước cô biết tại sao những người ở phòng Tổng vụ làm khó cô, đối với những lời đàm tiếu xung quanh cô cũng cảm thấy hơi chối tai.

Nhưng mà cô không quan tâm lắm, so với những kẻ tò mò nhưng lại không dám mở lời hỏi thì cô còn mù mờ hơn.

Mặt khác là cô biết rõ những tin đồn như thế, sau một thời gian rồi sẽ rơi vào quên lãng mà thôi. Cho nên cô cũng lười giải thích.

Điều quan trọng hơn cả đó chính là khối lượng công việc của cô trở lại bình thường, những người khác cũng không dám giao thêm nhiều việc cho cô, thậm chí còn chiếu cố cô nhiều hơn.

Cuộc sống của không bị xáo trộn nữa mà đang đi rất đúng hướng. Cô bây giờ chỉ trân trọng cuộc sống bình yên của mình, không có thời gian đi quan tâm người khác nghĩ gì.

Có một điều mà Trương Mộ Li không biết, sở dĩ cuộc sống của cô có thể bình bình lặng lặng như thế, bởi vì người được bàn tán nhiều hơn đó là Kim Tử Duyệt, cô cũng chỉ làm nền mà thôi.

Ngược lại thì cuộc sống của Kim Tử Duyệt gần như bị đảo lộn vì tin đồn nhảm nhí đó.

---

Trong văn phòng, Kim Tử Duyệt đang cần mẫn đọc tập văn kiện trước mặt, cách đó không xa, Á Tô ngồi trên ghế sô pha bật cười nhìn anh. Cũng không quan tâm anh có để ý đến mình hay không.

"Anh à, sắp xong chưa?". Á Tô nâng tay nhìn đồng hồ,: "Muốn giả vờ cũng phải thật chút chứ, tập văn kiện đó viết bằng chữ sao Hỏa à, sao từ nãy em chưa thấy anh lật trang nào. Anh chưa nghe tin đồn đang nổi ở công ty mình à?".

"Tin đồn gì vậy?".

"Việc anh sống cùng nhân viên ở phòng Tổng vụ đấy!".

Kim Tử Duyệt đập bàn đứng phắt dậy, hung hăng nhìn cô nói,:

"Em đừng có đùa anh!".

Á Tô sững sờ trong giây lát, "Phốc" một tiếng cười lớn. Bộ dạng thẹn quá hóa giận của anh trông buồn cười chết mất.

Thấy cô cười vui vẻ như vậy, Kim Tử Duyệt bực bội ngồi xuống, tiếng cười của cô vẫn quanh quẩn bên tai, càng khiến anh thêm bực dọc,:

"Em cũng tin mấy lời đồn đại nhảm đó hả?".

Cười muốn sái quai hàm, Á Tô lau nước mắt, vẫn còn chút hụt hơi nói,: "Lúc đầu em chẳng tin, nhưng mà tin đồn sống động như vậy, bây giờ còn nhìn thấy bộ dạng không tự nhiên của anh....".

Tổng Tài, Đi Nhầm Giường Rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ