smoker; no.10: i was lost without you

148 13 1
                                    

Warning: R-18, drugs, adult contents, lowercase, etc.

khi nhận tin băng heart nát tan dưới cái bóng của râu đen, smoker đang phê cần.

trafalgar law trong cơn mê của gã xám mờ. cơ thể anh uốn lượn như sơn dầu trong khi báo đài đưa tin polar tang tan nát dưới đáy biển. cử động của gã chậm. smoker tự hỏi khối nước tối đen và đặc ấy đã ép chết law chưa khi mà quay đầu nhìn gã vẫn thấy law ở đây, lạnh lùng và cách xa, uốn lượn như sơn dầu. mắt anh màu sơn dầu vàng đắp dày lên giấy và nhũ vàng lấp lánh. smoker bị chói loá. mà gã cũng biết mình đang phê. bên tai gã thanh âm sóng biển ầm ầm ngoài vịnh khuếch đại hơn mọi khi, nâng người gã lên cao rồi ập xuống. tập trung đi nào không thể như thế được, smoker lắc mạnh đầu. quá nhiều sự vật lượn lờ trong tâm trí gã, như trafalgar law nhắm mắt lại và giọng nói anh nhỏ nhẹ, buồn vô hạn, ánh nhìn như sắp chết, và lệ đổ tứ tung.

em rất sợ.

law đặt boong thuỷ tinh trên tay smoker xuống bàn. những ngón tay gã bắt đầu di chuyển theo nhịp điệu mà law điều khiển. nâng lên rồi hạ xuống. bò trườn từ trong ra ngoài. law xám mờ mà smoker không nghi ngờ. gã cảm thấy thoải mái và chân thực ngay cả khi ôm lấy thứ ảo mộng về law còn tin tức về polar tang từ báo đài đã loãng tan trong không khí. smoker chỉ tin vào những gì gã thấy. mùi sơn dầu thơm nồng khiến gã trở nên hưng phấn để rồi gã nhanh chóng cởi sạch vải vóc trên người law và vuốt ve mặc cho anh can ngăn. law vừa khóc vừa làm tình. law lúc nào cũng khóc khi làm tình mà smoker không khoan dung. gã không hiểu vì sao anh khóc. chính anh là người bắt đầu mọi sự và đẩy cả hai lâm vào bước đường cùng nhưng anh lại khóc. ở một thời điểm nhạy cảm nhất. ở một không gian vô hạn nhất. law vẫn khóc rưng rức kể cả khi smoker càn quấy bên trong anh với tất cả sự tỉnh táo lẫn mơ hồ của gã. gã gạt tay che mặt anh. law xám mờ mà màu sơn dầu từ mắt anh vàng óng, chảy xuống, thôi thúc smoker liếm chúng và nhuộm vàng lưỡi gã một thi vị. smoker sướng như điên. gã ôm anh thật chặt trong khi law vẫn lặp đi lặp lại giữa ái ân rằng em rất sợ, em không thở được, em không muốn chúng mình đau khổ như vậy nữa mà smoker không khoan dung. gã là một hải quân với tất cả danh dự. gã đuổi theo hải tặc không để chúng ra đi.

em đừng suy nghĩ gì nữa, law. smoker thì thầm. tại vì em nghĩ nhiều nên chúng mình mới không hiểu nhau đó.

từ tận đáy lòng smoker sợ rằng law sẽ ra đi. những suy nghĩ về việc law sẽ ra đi dày lên như lớp sơn dầu rồi quằn quại trong đầu gã khiến gã từ một trạng thái sướng điên bỗng đổ ập xuống như bị đánh úp bởi ngàn vạn con sóng ầm ầm ngoài vịnh. tứ chi gã cứng đờ. và thế là smoker hồi tưởng lại lí do mình hút cần. thi thoảng gã đổi vị. khói xì gà thôi thúc gã đuổi theo law còn cần thì kéo law đến gần thật gần. nhưng law ở dưới đáy biển, smoker ngờ ngợ, gã có cảm giác cơ thể mình đang chảy ra như một cục bơ còn law bên dưới xám mờ và các nét hình trộn lẫn vào nhau hay chính gã hoa mắt. smoker không thể biết. nhưng băng hải tặc heart đã bị đánh bại bởi râu đen ngoài vịnh, ở đảo mùa đông, tiếng cái loa phát thanh tụ lại bên tai gã vang vang, nhảy nhót, tê rần khi sơn dầu bắt đầu đóng dày đặc trên lưỡi gã. dáng hình law lẫn vào giọng nói buồn vô hạn như hỗn hợp sơn dầu và thạch cao, pha tạp, quằn quện, re ré, em rất sợ em không muốn chúng mình đau khổ như vậy nữa. một thứ âm thanh mùi vị cuồng loạn và quẫn trí. các giác quan của gã xáo trộn hết cả còn tiếng law khóc khi làm tình vẫn văng vẳng và xé nát ruột gan. smoker nằm vật ra đất. boong thuỷ tinh rơi xuống vỡ tan tành đuổi đánh ảo mộng về law, thô lỗ giật gã ra khỏi trạng thái bê tha. mùi cần cháy khét nhưng law law law law ôi không, chó má và mẹ kiếp, gã đã sốc khi nhận ra mình chỉ có thể chết cùng chứ không thể cứu law. chẳng được cái gì nếu gã đứng lên bây giờ để đi tìm law, chỉ hại đời gã thêm và thậm chí tổn hại đến danh dự của một hải quân mà cả đời gã đã sống cùng. vì mày là đồ khốn, smoker, gã nguyền rủa, mày đã nguỵ biện những điều tổn thương law bằng thứ chính nghĩa cực đoan của mày, đẩy law vào chỗ chết. mày đã nhìn law như một hải tặc. mày không bao giờ chịu nhìn vào law như một con người và và và và

và giờ đây laaaaaaaaaw đãããããã chết chết chết chết chết chết hếếếếết, mày còn mong muốn gì.

sóng biển ngoài vịnh lên xuống còn smoker quay cuồng trong trạng thái nôn mửa, tỉnh và mê, bê tha, thảm thiết. gã cố gắng tập trung cử động linh hoạt nhưng bất lực trước sự trì trệ giáng xuống cơ thể mình như một lời nguyền. gã còn nghe thấy lời chúa. ngài nói gì đó to lớn, khuếch đại vọng từ trên tầng mây vàng.

mắt chúa màu vàng sơn dầu. smoker khá chắc rằng đó chỉ là hiện thân của tiên trắng hay ai đó tương tự chứ không phải chúa thật, vì hắn ta hiện lên với mục đích mỉa mai sự thảm hại của loài người khi đắm chìm trong những giá trị vật chất chỉ nhìn được bằng mắt thường nhưng lại không ngừng loay hoay trong ảo mộng. smoker là một ví dụ. cần khiến law lại gần thật gần mà cũng đẩy gã đi xa thật xa.

nhưng- nhưng- vì law nghĩ nhiều nên họ không hiểu nhau là thật. smoker chật vật khi đối diện với law cũng là thật. gã còn có thể làm gì gì gì gì khi mà giờ đây law đã ra đi. những lời đoạn tuyệt găm sâu vào tâm trí và tình yêu chẳng mấy chốc cũng tan vỡ, sụp đổ như một lâu đài cát, như đời người. smoker nghĩ mãi mà không biết law sợ cái gì, và vì sao anh lại khóc. anh sợ phải chia ly hay vì không muốn chết một mình dưới lòng biển sâu tăm tối?

nhưng smoker không thể nghĩ được gì. gã lắc mạnh đầu, nào tập trung lên không thể như thế được.

thế nhưng gã chỉ nôn mửa. mắt law màu vàng sơn dầu còn đóng đặc trên lưỡi gã. lời law buồn vô hạn mà smoker vẫn nằm đó

để biển cướp law đi.

all for law; nocturnal waltzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ