Luffy dắt chó đi dạo. Law dắt Luffy đi dạo. Họ lượn quanh phố dưới cái nắng ba mươi lăm độ như hai gã thần kinh, cùng che chung dưới một tán ô. Hơi nóng và bụi bốc xoáy lên từ đường nhựa, từ khói bụi ô tô, từ dãy nhà bê tông cốt thép khiến họ như tan chảy cây lá cũng tan chảy mọi thứ đều tan chảy một cách chán chường và thứ vật chất rắn duy nhất còn sót lại là gương mặt đáng yêu của con chó.
Luffy cuối cùng cũng đành chịu. Cậu nhìn thấy mồ hôi chảy trên má Law, vương trên tóc mai, trượt khỏi cằm, men theo bó cơ ức đòn chũm chảy xuống đường rãnh của xương quai xanh và rồi cổ họng Luffy đầy ứ và rồi vị muối mặn rộn ràng trên lưỡi cậu như chuyển động của đàn kiến, trong vô thức, và rồi Law giật bắn mình trước sự táo bạo của cái lưỡi ma quỷ kia, phát rồ vì một cơn nắng.
"Torao." Luffy gọi như mê, hít hà sau tai Law. Các tế bào cấu thành Law bỗng vỡ tung ra. Các tế bào run rẩy và vỡ tung ra thành hàng triệu mảnh kim. Đứng trước kích thích, Law là Law, con chó là con chó, Luffy là con chó. Luffy quẫy đuôi tắm trong mùi và mồ hôi của Law như một con chó.
"Ngoan nào, Mũ Rơm."Law nói, dáng điệu đỏ mơn mởn và mơn trớn lồ lộ dưới tán dù nghiêng đón được một khoảng nắng. Đến lượt các tế bào Luffy vỡ tung ra.
Sau đó anh ôm chó về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
all for law; nocturnal waltz
FanfictionA One Piece unofficial drabbles. LuLaw, DofLaw, SmoLaw and others, maybe. Dark, violent and sensitive contents, please read at your own risk. For adults only.