Thời chiến quốc tại một gia tộc giàu có, hôm nay là một ngày quan trọng với gia tộc này gia tộc Tsugikuni một gia tộc lớn và giàu có nhất vùng. Vị gia chủ của ngôi nhà đang đi đi lại lại trước cửa căn phòng của vị phu nhân của mình chờ bà ấy sinh nở, ông ta rất trông chờ vào đứa trẻ này vì lần sinh nở đầu tiên của phu nhân ông ta là một cặp song sinh khiến cho các vị trưởng lão trong nhà tức giận.
Theo như họ nói khi một cặp song sinh được sinh ra tượng trưng cho điềm báo chẳng lành, đặc biệt là đứa thứ hai trên mặt nó có mang theo một vết bớt kéo từ trán đến mí mắt trái. Bọn trưởng lão kêu ông giết đứa nhỏ đó đi vì họ xem nó là ác quỷ đầu thai, nhưng phu nhân ông đã ra sức cầu xin ông cũng không đành lòng vì nó cũng là con trai ông nên ông quyết định đưa nó vào chùa nuôi dưỡng và nói với bọn trưởng lão rằng nó đã chết rồi bọn chúng mới bỏ qua, tên của đứa trê đó là Tsugikuni Yoriichi còn người anh song sinh của nó là Tsugikuni Michikatsu.
Và hôm nay đứa trẻ mà ông mong chờ trong 6 năm nay sắp chào đời, vì do là một trong cặp song sinh nên các trưởng lão đã tước đi quyền thừa kế của gia tộc, vậy nên đứa trẻ. Sắp ra đời kia cho dù là nam hay nữ ông sẽ giao quyền thừa kế cho nó vì ông cũng đã ngoài 50 rồi việc có con càng thêm khó khăn.Cứ đi đi lại lại cuối cùng ông ấy đã nghe được tiếng khóc chào đời của đứa trẻ ở trong phòng sinh, ông liền chạy vào " sao rồi đứa trẻ có khoẻ mạnh không? ", Ông nhìn đứa trẻ đang được đặt kế bên phu nhân của mình.
"Thưa gia chủ tiểu thư...nhịp tim của tiểu thư rất yếu ạ " tì nữ run rẫy trả lời ông ấy.
"Cái gì! Mau gọi thầy thuốc đến đây nhanh lên " Ông lo lắng thúc giục người hầu, nói rồi ông nhìn qua phu nhân của mình " nàng yên tâm nghỉ ngơi đi, ta không để con bé xảy ra chuyện gì đâu ".
Vừa nghe lời trấn an của chồng mình, người phụ nữ cũng yên tâm phần nào bà ấy liền thiếp đi vì mệt. Nhìn thấy phu nhân thiếp đi ông ấy liền thở dài nhìn đứa bé " phải làm sao để che đi vết bớt của đứa bé này tránh cho mấy lão già kia nhìn thấy đây! "
______________
Một lát sau
Cuối cùng vị thầy thuốc cũng đã đến, ông ta bắt đầu khám cho đứa trẻ " đứa trẻ này sức khỏe rất yếu, nếu cố gắng chữa trị chỉ sống đến năm 10 tuổi mà thôi ".
Gia chủ nghe thấy tin dữ " ta cho ông tiền ông hãy chưa khỏi bệnh cho con ta, nếu tiền này không đủ ta sẽ chia cho ông nữa gia tài này "
"Được rồi ta sẽ kéo dài mạng sống cho tiểu thư đến 20 năm, đến lúc đó ta sẽ cho tiểu thư một liều thuốc mà thầy ta đã ghi chép lại, nó sẽ giúp tiểu thư khỏi bệnh " ông ta thấy sự lo lắng trên mặt vị gia chủ, nổi lên lòng thương xót.
"Tại sao phải đến năm 20 tuổi, bây giờ không được sao?" Vị gia chủ thắc mắc.
"Vì phương thuốc này thầy ta chưa hoàn thiện, nên ta sẽ tìm cách hoàn thiện nó trọng 20 năm tới".
"Được ta trông cậy vào ông, người đâu mau đưa thầy thuốc vào đình viện nghỉ ngơi. Thu xếp cho ông ấy ở lại đây để nghiên cứu phương thuốc " Sau khi vị thầy thuốc rời đi gia chủ liền ẩm đứa trẻ lên " hãy cố gắng sống nhé con của ta, từ nay về sau con tên là Tsugikuni Mirichi "
BẠN ĐANG ĐỌC
BH (Kimetsu No Yaiba) Ta là em gái Yoriichi
Fantasytác giả : Mei thị giác tác phẩm : chủ thụ thể loại : bách hợp, np, hư cấu, diệt quỷ truyện kể về người kiếm sĩ huyền thoại hùng mạnh và vị thượng huyền nhất có một cô em gái, người đó tuy bất lão bất tử nhưng không phải quỷ thậm chí còn có năng lực...