Chương 10: giải quyết

265 32 4
                                    

"ngài Ubuyashiki đến" một người đàn ông với dán vẻ mệt mỏi bước ra, bên cạnh ông ấy là hai cô bé lần trước xuất hiện ở kì sát hạch.

"Chào buổi sáng, những đứa trẻ yêu quý của ta. Thời tiết hôm nay thật tốt, chắc bầu trời đang là màu xanh nhỉ" ông ấy từ từ bước tới đứng trước mặt các trụ cột.

"Tất cả điều có mặt theo lời triệu tập của ta, ta cảm thấy rất vui".

Khi thấy sự xuất hiện của người này tất cả người có mặt ở đó trừ cô và Nezuko ra thì đều cúi đầu trước người này, Tanjiro cũng bị Sanemi đè đầu xuống hành lễ.

"Chúng con dành sự tôn kính nhất cho sự xuất hiện của ngài Ubuyashiki, chúng tôi cầu nguyện cho sự hạnh phúc của ngài" Sanemi thành tâm chúc phúc.

Kagaya Ubuyashiki nở nụ cười hiền từ "cám ơn con Sanemi".

Sanemi lại lên tiếng "xin tha thứ cho con nói thẳng, nhưng trước khi bắt đầu thì con muốn bắt cô ta" chỉ vào Miriichi.

"Cô ta đột nhiên xuất hiện và bao che cho một con quỷ, thậm chí còn làm tổn thương một trụ cột việc này không thể tha thứ được" sự tức giận hiện trên khuôn mặt của cậu ta.

"Thật xin lỗi vì sự bất ngờ này, tuy hơi đường đột ta muốn giới thiệu một người cho các con" khi được cô bé bên cạnh nói cho Kagaya Ubuyashiki biết Sanemi đang nói ai ông ấy liền lên tiếng.

"Như các con đã biết ngoài các con ra vẫn còn một trụ cột nữa, và người này không chịu sự quản lý của ta" dừng lại một chút "người này cũng là người đã cứu cả gia tộc Ubuyashiki thoát khỏi sự diệt vong của tên Muzan cách đây 300 năm trước".

"Xin giới thiệu Tuyết Trụ Tsugikuni Miriichi người duy nhất có thể đánh trên cơ Muzan, và là niềm hi vọng của sát quỷ đoàn " vừa nói vừa đi đến chỗ Miriichi và Nezuko đang ngồi.

"Chào xin giới thiệu tôi là Tsugikuni Miriichi, việc Nezuko tôi đã có cách giải quyết nên đừng đòi giết đòi chém nữa" Vừa nói cô liền rút kiếm ra "nhưng nếu cứ muốn ra tay thì tôi không chắc nương tay giống lúc nãy đâu".

Khi nghe chúa công của họ giới thiệu về cô thì tất cả mọi người ở đó điều kinh ngạc xen lẫn khiếp sợ, và khi nghe cô nói vậy tính phản bát nhưng khi cảm nhận được ám lực tỏ ra từ cô họ chỉ đành im lặng.

"Mà...ngài Tsugikuni...cho tôi hỏi..." luyến trụ Kanroji Mitsuri đỏ mặt ấp úng hỏi cô.

"Gọi tôi Miriichi được rồi, cô muốn hỏi gì?" Cô nhìn cô gái rụt rè đó liền cảm thấy thật đáng yêu.

"Vâng! Chuyện là về Nezuko bé quỷ đó ngài định giải quyết thế nào?" Tuy nói với Miriichi nhưng cô ấy không dám nhìn vào khuôn mặt ấy, vì Miriichi quá đẹp làm cho cô phải đỏ mặt khi nhìn vào.

"Chuyện này sao dễ thôi! Tôi sẽ truyền máu của mình cho Nezuko, để em ấy không thuộc chủng loại giống Muzan nữa. Em ấy sẽ giống tôi sống như người bình thường vậy, chỉ có điều sẽ mạnh hơn người bình thường" Miriichi giải thích cặn kẽ cho mọi người hiểu.

Chúa công nghe cách giải quyết của cô liền tán thành, và mọi người cũng vậy.

"Nghe có vẻ thật hào nhoáng" Âm trụ tuy hơi khó tin nhưng cũng tin tưởng.

"Thật may mắn cho một sinh mạng" nham trụ chấp tay mà rơi nước mắt.

Thấy mọi chuyện được giải quyết xong, chúa công liền ra lệnh cho người của điệp phủ đem Tanjiro về trị thương. Nezuko được bỏ vào hộp gỗ do Miriichi vác trên vai về điệp phủ để chuyền máu.

____________

Điệp phủ

"Nhờ cô rồi Shinobu, phiền cô giúp tôi chuyền máu sang cho Nezuko" nói với Shinobu xong liền xoay qua xoa đầu Nezuko "em ngồi im nha nhóc, hơi đau nhưng sẽ tốt cho em".

Được cô xoa đầu Nezuko liền nắm tay cô mà dụi vào, sau đó ngoan ngoãn nằm xuống. Lúc này Shinobu đã chuẩn bị xong dụng cụ để chuyền máu bước lại.

"Xin phép tôi bắt đầu đây"

Lúc đầu thì rất bình thường nhưng một lát sau Nezuko bắt đầu nhăn mày lại, trán ra rất nhiều mồ hôi trông em ấy đang rất đau đớn. Em ấy bắt đầu giẫy giụa kịch liệt, cô thấy vậy liền trấn an "gắng lên Nezuko một lát nữa là xong rồi, không đau nữa đau!".

Khi nghe Miriichi an ủi dường như làm cho Nezuko trở nên yên tâm hơn, không còn giẫy giụa nữa nhưng môi em ấy cắn chặt môi lại cố gắng chịu đựng.

Sau khi truyền máu xong Nezuko cũng rơi vào hôn mê, Miriichi chỉ đành bế em ấy về phòng của mình để chăm sóc.

Shinobu nhìn theo bóng lưng của cô liền rơi vào trầm tư, cô ấy cảm nhận được có thứ gì đó bắt đầu nhen nhóm trong tim mình mà cô ấy không biết là gì.

_________hé lô mọi người lại là mình đây, nhớ vote để mình có động lực viết tiếp nhoa bye ạ🫣

BH (Kimetsu No Yaiba) Ta là em gái YoriichiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ