Chương 7: Phố đèn đỏ

242 22 0
                                    

  Sau lần đó ở kì sát hạch quạ truyền tin của cô liền giao nhiệm vụ, cô đã xuất sắc hoàn thành chúng. Những con quỷ mạnh tưởng chừng như khó mà tiêu diệt, nhưng chỉ cần Miriichi mà xuất hiện thì chúng cũng phải chịu thua dưới kiếm của cô.

  Và chẳng mấy chóc cô đã được lên làm trụ cột được mọi người gọi là Tuyết Trụ, dù là một trong những hàng đại trụ của sát quỷ đoàn nhưng họ cũng chỉ nghe tên của cô mà thôi. Dù cho là vị chúa công Kagaya Ubuyashiki đáng kính của bọn họ cũng không được gặp mặt trực tiếp, chỉ thông qua quạ truyền tin mà tăng bặc mà thôi.

   Ông ấy tỏ ra rất kính trọng cô, nhiều lần ngỏ lời muốn gặp mặt nhưng Miriichi từ chối, ông ấy cũng đành chấp nhận mà thôi.

  Sở dĩ Miriichi không tìm và giết tên Muzan đó là cô muốn chơi trò trốn tìm với hắn một chút mà thôi, nếu cô giết hắn liền thì mất vui.

   Hôm nay Miriichi được con quạ của mình thông báo là Muzan đã xuất hiện ở phố đèn đỏ, cô tính mặt kệ hắn nhưng nghe nói người chạm trán với hắn là nhóc Tanjiro nên cô đành đi đến đó thôi ai kêu nhóc đó là người bạn đầu tiên khi cô tỉnh dậy chứ.

__________

  Tại phố đèn đỏ

  Hôm nay Tanjiro đã vô tình thấy được tên Muzan kẻ đã sát hại gia đình mình, cậu muốn xông lên nhưng chưa kịp làm gì thì hắn đã biến một người dân bình thường trành quỷ, làm cho cả phố náo loạn và cản bước của Tanjiro.

  Đang không biết xoay sở ra sao thì một người phụ nữ xinh đẹp xuất hiện, cô ấy là quỷ nhưng là một bác sĩ cô ấy chống lại Muzan và đã giúp đỡ cậu giải quyết rắc rối sau đó đưa Tanjiro và em gái cậu là Nezuko về nhà để lánh nạn.

  Cô ấy tên là Tamayo và đi cùng cô ấy là Yushiro, Yushiro lúc trước là con người nhưng vì mắc bệnh hiểm nghèo nên đã cầu xin Tamayo biến cậu ấy thành quỷ, và cũng là con quỷ duy nhất trong 200 năm qua mà Tamayo tự biến đổi được mà không cần nhờ vào tế bào của Muzan.

  Tamayo đã nhờ Tanjiro đưa máu của Nezuko để nghên cứu, vì khi thấy em ấy không bị Muzan kiểm xoát và em cũng không ăn thịt người để duy trì. Tanjiro cũng đồng ý vì biết đâu nhờ vậy mà em cậu có thể trở về làm người thì sao!.

  Đang lúc nói chuyện thì ngôi nhà đột nhiên bị tấn công, Tamayo và Yushiro đã bị thương. Yushiro vì bảo vệ Tamayo mà bị quả bóng đánh trúng mất đi cái đầu.

   Và lúc này đây Tanjiro thì đang đánh với con quỷ có hai mắt ở tay, còn Yushiro và Nezuko đánh với con quỷ ném bóng, do đỡ quả bóng nên Nezuko bị mất đi một bên chân đang được Tamayo chữa trị cho. Còn Yushiro vẫn đang đánh với ả quỷ ném bóng đó.

  Lúc cậu tưởng chừng như nắm chắc phần thắng vì khả năn tàn hình của mình, nhưng sự chủ qua đã hại cậu quả bóng đang dần bay vè phía Yushiro tưởng chừng đã bị trúng đón Nezuko đột nhiên lao ra đá quả bóng khiến nó bay về lại trên tay con quỷ làm ả ta hết sức ngạc nhiên.

  Thế là trân bóng nãy lửa giữa Nezuko và ả quỷ ném bóng đã diễn ra, và sức mạnh kinh người của Nezuko đã khiến Tamayo và Yushiro ngạc nhiên vì tốc độ phát triển này.

  Nhưng mà Tamayo thấy tình hình cứ tiếp diển thế này thì Nezuko sẽ thua, nên cô định bước lên trước dùng huyết quỷ thuật để mê hoặc tâm trí ả quỷ kia. Nào ngờ một giọng nói đã ngắn bước của cô lại "đừng dùng huyết quỷ thuật, để đó cho tôi".

   Vừa dứt lời chỉ thấy một thân hình đám xuống đất không ai khác đó chính là cô Miriichi, cô nhìn Nezuko " lui đi nhóc để phần còn lại cho tôi".

   "Hơi thở của băng thức thứ 1 : hà hàn trảm" tuyết bắt đầu rơi khi rơi vào ả quỷ đó đã làm cho da của ả dường như đang bị mặt trời đốt vậy xuất hiện những vết phỏng, khiến ả đau đớn mà lăn lộn ra đất từ từ tan biến.

   Mirrichi quay qua Tamayo "mau vào trong đi để tôi đi đến chỗ Tanjiro" nói rồi cô liền quay đi bỏ lại sự kiếp sợ của Tamayo và Yushiro, Tamayo nói với Yushiro "ta cảm thấy cô ấy rất giống một người".

_________

Chỗ của Tanjiro.

  Khi đến nơi cô thấy tên quỷ đó đã bị Tanjiro chém rơi đầu hắn đang mắn chửi nhóc đó vì làn bẩn quần áo của hắn, hắn vừa chửi vừa cố gắng dừng sát chiêu cuối cùng với nhóc Tan. Cô thấy vậy liền vun kiếm chém ngang đôi mắt trên tay hắn ra làm đôi, làm hắn đau đớn dần tan biến.

  "Là quỷ mà sợ bẩn chắc ngươi không ăn thịt người chắc, ngươi ăn thịt sống chắc sạch à! Thứ ghê tởm mà ngươi nên sợ là ngươi đó đồ gớm ghiếc" Mirrichi nhìn hắn mà khinh bỉ.

  Cô liền diều Tanjiro vào nhà, bước xuống căn hầm dưới lòng đất mà ba người kia đang trú để tránh ánh nắng mặt trời.

  

BH (Kimetsu No Yaiba) Ta là em gái YoriichiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ