Vừa bước xuống hầm Mirrichi Nezuko đang ôm Tamayo vừa xoa đầu Yushiro, dù cậu ta có khó chịu nhưng vẫn để cô bé xoa. Lúc này Tamayo nhìn thấy cô liền mời cô vào một căn phòng dưới tầng hầm để bàn về việc gì đó.
"Xin chào! Tôi là là Tamayo đây là Yushiro như cô đã thấy chúng tôi là quỷ, và tôi thấy cô không giống như là người vì trên người của cô không giống với con người mà cũng không giống như loài quỷ, có phiền không nếu cô giải đáp thắc mắc của tôi".
"Ta cũng không giấu gì cô tôi là Tsugikuni Miriichi, như cô đã nói tôi không phải người và tôi cũng chẳng phải là quỷ" Mirrichi ôn tồn giải đáp thắc mắc của Tamayo.
"Cái gì chị...chị không phải người" Tanjiro không tin vào những gì mình đã nghe thấy cứ nhìn cô chằm chằm.
"Đúng vậy! Chị sống từ thời chiến quốc rồi" vừa nói vừa chỉ vào đôi bông tai của Tanjiro "em biết vì sao mà hai tên quỷ hôm nay lại tìm và nhắm vào em không, đó là vì đôi bông tai này".
Nói rồi Miriichi liền móc từ túi ra một cặp bông tai y như của Tanjiro vậy "đây là cặp bông tai của anh trai ta Tsugikuni Yorrichi chắc cô cũng người này mà phải không Tamayo".
Tamayo lúc này đang tròn xoa mắt vì kinh ngạc xen lẫn không thể tin vào mắt mình "tôi biết vị kiếm sĩ huyền thoại với thanh kiếm màu đỏ của ngọn lửa mặt trời, đã khiến Muzan phải ẩn náo trong thời gian dài".
"Thật không ngờ người ấy lại có một người em gái, khi tôi nhìn thấy cô tôi đã cảm thấy rất quen thuộc thì ra là như vậy sao!".
"Đúng vậy tôi đã sống tới tận bây giờ vì đã uống bài thuốc giống Muzan nhưng khác một điều đó làm bài thuốc này tôi uống đã hoàng chỉnh" trầm ngâm một lát cô lại nói "vì vậy tôi mạnh hơn Muzan và có khả năng di chuyển dưới ánh nắng mà không e ngại gì cả, tôi có thể giết hắn bất cứ lúc nào tôi muốn".
"Vậy sao chị không tìm giết hắn?" Tanjiro nhìn cô thắc mắc.
"Tại chị muốn chơi trốn tìm và nếu chị giết hắn em gái của nhóc chẳng phải cũng chết sao?"
"Em hiểu rồi!" Cậu ta nhìn qua em gái mình cười một nụ cười buồn bã.
Lúc này Nezuko đột nhiên đứng dậy chạy lại chỗ Miriichi, mọi người tưởng rằng em ấy định tấn công cô nên lên tiếng cảnh báo "chị Miriichi cẩn thận! Nezuko em quay lại đây mau, chị ấy là bạn".
Trước tiếng hét đó Nezuko vẫn không ngừng lại, Mirrichi định đánh ngất cô bé thì Nezuko liền nhào vào lòng cô mà dụ đầu vào trước ngực cô trước sự ngơ ngác của mọi người.
"Nezuko em làm gì vậy? Thất lễ quá rồi mau bỏ chị Miriichi ra mau" nhìn qua cô với khuôn mặt bất đắc dĩ "xin lỗi chị nha chắc tại em ấy thấy chị giống với người nhà đã mất nên vậy thôi!".
"Hừm...hừm...hừm..." Dường như khi nghe được lời nói của Tanjiro, Nezuko có vẻ bất mãn cô bé cứ hậm hực.
"Thôi kệ em ấy đi dù sao tôi cũng không ghét việc em ấy ôm" cô vừa xoa đầu Nezuko cảm thấy cô nhóc này thật đáng yêu, mà có điều cô hơi thắc mắc sao nhóc này cứ xoa ngực cô hoài vậy nè.
Một lát sau thì Tamayo đề nghị Tanjiro cho Nezuko ở lại với cô ấy để an toàn hơn, nhưng Tanjiro không đồng ý và Nezuko cũng vậy cô ấy chỉ đành chịu vậy. Xong rồi Tamayo đưa cho Tanjiro vài ống lấy máu của quỷ đó là khi nào cậu tiêu diệt được bất cứ con quỷ nào đặc biệt là những con cận huyết với Muzan thì sẽ lấy một ít về để Tamayo nghiên cứu.
Sau đó ba người cũng chia tay Tamayo và Yoshiro lên đường, cô thì tách ra thôi vì nhiệm vụ của cô đã hoàng thành rồi nên lên đường làm nhiệm vụ khác.
______________
Hôm nay tập hơi ngắn nhé nm, tập sau mình bù cho bye.
BẠN ĐANG ĐỌC
BH (Kimetsu No Yaiba) Ta là em gái Yoriichi
Fantasitác giả : Mei thị giác tác phẩm : chủ thụ thể loại : bách hợp, np, hư cấu, diệt quỷ truyện kể về người kiếm sĩ huyền thoại hùng mạnh và vị thượng huyền nhất có một cô em gái, người đó tuy bất lão bất tử nhưng không phải quỷ thậm chí còn có năng lực...