Giống như một bức tượng đang sụp đổ, đầu của Wang Ho áp sát vào mặt
bàn.Cũng may trên bàn trải một lớp khăn trải bàn thật dày nên không bị chảy
máu đầu. Anh che trán rên rỉ, những ký tự hai chiều sặc sỡ trên tấm thảm trải
bàn không ngừng cười ác ý với anh, thậm chí có một người còn nhe răng cười nhạo anh: “Anh có phải đồ ngốc không?”Han Wang Ho trong lòng thắt lại, dùng sức xoa xoa. Bóng người tóc đỏ dừng động tác gõ bàn phím, bản thân cũng nhanh chóng nằm yên ổn trên bàn, không nói nên lời.
“Tôi sẽ không nổ tung não mình chứ?” Anh hơi sợ hãi.
"Sẽ không hỏng não chứ?" Chú ý tới lời nói của người kia, Kim Su-Hwan mới là thật sự trêu chọc hắn, "Tối hôm qua ngủ không ngon sao? Sáng sớm liền buồn ngủ."
Hớp một ngụm Americano đá, Wang Ho lắc đầu xác nhận chắc không có vấn đề gì.
"Tôi đi ngủ từ rất sớm, chỉ nằm mơ suốt thôi."
Một đêm trước khi chết, nó giống như một chiếc đèn lồng quay vòng, và tôi nhớ lại tất cả những điều có ý nghĩa trong cuộc sống của mình trong nhiều năm.
Rất may, những khoảnh khắc thất vọng đó chỉ là một khoảnh khắc thoáng qua, chủ yếu là từ thời thơ ấu.
Ví dụ như lần đầu tiên ngã xe đạp, bầm tím mặt mũi, có lần cắn ống nạp bút để hít, miệng lem luốc mực đen, mẹ hốt hoảng nhìn thấy anh há hốc mồm và răng của anh ấy đều đen; và sau đó trong bệnh viện, y tá nói với Lee Sanghyuk rằng một người lớn như vậy Không cần cắm kim tiêm bên trong lúc truyền nước, biểu hiện trên khuôn mặt Lee Sang Hyeok chỉ có sự bàng hoàng
Thật đáng tiếc khi anh ấy không thể cười với một người xa lạ vào thời điểm đó.
Nó chỉ là quá mệt mỏi, giống như tham gia một cuộc đua marathon phim, xem
sáu hoặc bảy giờ phim liên tục và thức dậy với mọi xương khớp không ở đúng vị trí.Mồ hôi ướt đẫm gối, một đêm mùa đông không kịp lau khô mà Wang Ho
không để ý, nên sau gáy lạnh toát, như bị giật gân."Việc hoàn thành dự án với Sirin là tùy thuộc vào anh, vì vậy sẽ không bất tiện." Su Hwa xoay ghế và di chuyển đến bên cạnh Han Wang Ho, và nói.
"Không có việc gì, tôi vẫn luôn phụ trách, đổi người phiền toái lắm”
Wang Ho có chút bực bội, khi đó anh cảm thấy công việc không nên có bất kỳ liên quan nào đến đời sống riêng tư của mình, ai ngờ dự án hoàn thành một nửa lại ly hôn với chủ tịch đối tác. Trước đó, một số người trong công ty đã nghi ngờ rằng anh ta bị Sirin xúi giục trở thành gián điệp thương mại, và một số người cảm thấy rằng anh ta thuận tiện cho các dự án hợp tác.
Chỉ có bản thân anh ấy biết rằng mỗi khi họp anh ấy đều ngồi ngay ngắn, đến
Sirin thì anh ấy phải vô cảm, hành động như một cỗ máy tàn nhẫn.Anh tránh xa những vấn đề liên quan đến lợi ích của Lee Sang Hyuk, bất kể công ty nào kiếm được nhiều hay ít, chỉ cần đừng để anh ấy kéo cuộc đàm phán vào giữa là được.
Từng có thời điểm, có tin đồn anh nép vào vòng tay Lee Sang Hyuk và ủ rũ
phàn nàn: "Thật rắc rối".Dù là lời đồn đại hay lời tâng bốc của người khác, anh đều gạt đi rất khéo nhưng vẫn cảm thấy ngứa ngáy khắp người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fakenut] Kim châm
FanfictionTác giả: Răng Link truyện: chaoxitunyue.lofter.com Thể loại: Gương vỡ lại lành, ly hôn Độ dài: 7 Link dự phòng: https://fakenutlala.blogspot.com/2024/09/kim-cham-toan-chuong.html Truyện dịch chưa có sự đồng ý của tác giả.Độ chính xác không cao. Dịc...