Vào đầu những năm hai lăm tuổi của Wang Ho, anh ấy phải ở lại bệnh viện trong vài tuần. Sau vài lần trằn trọc, cái bụng mỏng manh cuối cùng cũng đỡ hơn, bác sĩ mặc áo blouse trắng đánh giá cậu, xua tay nói: Cậu có thể xuất viện.
Đó là mùa đông và thời tiết rất khắc nghiệt. Vừa đi ra khỏi khoa nội trú, cả người tràn ngập gió bắc, cuối cùng mới có thể kéo ống tay áo trái xuống, hồi tưởng lại phòng bệnh ấm áp.
Kim bên trong được đặt ở một vị trí khó xử, với khuỷu tay đi lên và mu bàn tay đi xuống. Wang Ho bị mấy tầng quần áo bao bọc, ống tay áo chỉ có thể từng lớp từng lớp xắn lên, không dám dễ dàng động đậy cánh tay. Máu từ ống trong suốt chảy ngược ra ngoài, anh lập tức đông cứng lại, không thể cử động.
Anh không tận mắt nhìn thấy mũi kim đâm vào da, và cơn đau do mũi kim thép gây ra đã đeo bám anh nhiều đêm. Khi nó được lấy ra, anh mới dám nhìn vào nó, anh nhìn đôi bàn tay sưng tấy, bàn tay tím tái vì lạnh, bàn tay tê dại vì đau đớn, chiếc vòi hút máu thịt anh ra từng chút một. Lỗ kim dễ thấy để lại hét vào mặt anh, và cơn đau liên tục hành hạ trái tim anh vẫn không biến mất. Anh ta ăn năn, thà bị thủng lỗ kim dùng một lần trên cánh tay còn hơn bị kết án tử hình một lần nữa.
Từ đó, anh kết luận rằng điều đáng sợ nhất trên đời là những cơn đau chuyển liên tục
Wang Ho nghe âm thanh bận rộn, cúp điện thoại , bản thân nó bị nhiệt độ cơ thể làm cho nóng lên.Có một giọng nói ngắt quãng từ đầu bên kia của điện thoại, và hơi thở của Lee Sang Hyuk đột nhiên nặng nề, và anh ấy ngay lập tức trả lời anh ấy "có", trước khi anh ấy do dự và hỏi anh ấy đang ở đâu. Sự hài hước xấu xa của Wang Ho hết lần này đến lần khác bắt đầu gây rắc rối, và cuối cùng anh ta cũng kiềm chế được ý định nhờ Sang Hyuk đoán xem mình đang ở đâu, nhưng anh ta vẫn từ chối đưa ra một câu trả lời đơn giản.
Anh hắng giọng: "Sao anh không hỏi tại sao chúng ta gặp nhau?"
"Không cần." Anh nghe thấy tiếng trầm ngâm cùng tiếng thở dài của Lee Sang Hyuk, dừng một chút rồi nói tiếp: "Em muốn gặp anh ".
Anh đứng trên đường vào ban đêm, ánh đèn nê-ông chiếu sáng cả bầu trời, nhiệt độ đột ngột giảm xuống, cổ họng anh dường như co rút lại vì lạnh, anh ho khan. Đèn giao thông ở phía đối diện chuyển từ đỏ sang xanh, xanh sang đỏ, một viên đá nhỏ bị đá văng ra sau hai vòng trên đế giày, Wang Ho có chút buồn chán bắt đầu đếm. từ khi anh cúp điện thoại đến khi Lee Sang Hyuk đến, đèn xanh đã bật bao nhiêu lần.
1Wang Ho tự hỏi liệu có phải vì lệch múi giờ mà mọi người trong quá khứ yêu nhau nhiều hơn không. Trong thời đại không có điện thoại và mạng xã hội, phải mất một thời gian dài mới có một bản án. Chắc cũng phải viết ra giấy để truyền đạt ý tứ qua sông núi nên những chữ ngập ngừng ấy cũng biến mất, những chữ không diễn đạt ý cũng biến mất. Sông Thames là một dòng sông, nhưng nó không vội vã, nó chảy chậm, làm đẹp những cảm xúc ban đầu.
Có nhiều người nói hai điểm là mười điểm, cũng không ít người che giấu mười điểm là hai điểm. Cường điệu hoặc che đậy đều dễ mắc bệnh.
Những người đáng yêu thích nói về anh ấy, bất kể anh ấy là người yêu hay anh ấy đang yêu.
2
Lee Sang Hyuk thích kể chuyện cười một cách nghiêm túc, và tiếng cười bất chợt của anh ấy dường như là một phần của trò đùa. Những trò đùa giống như khiếu hài hước của chính anh, khác hẳn người thường. Cha của Wang Ho là người giúp đỡ nhiều nhất, ông và Lee Sang Hyuk nhìn nhau mỉm cười, như thể đối phương chính là tri kỷ được chờ đợi từ lâu trong cuộc đời này. Lúc này, Wang Ho sẽ quay đầu đi, hạ khóe miệng, nắm chặt tay và không khỏi cảm thấy biểu cảm của Lee Sang Hyuk thật buồn cười.
3
Một người là thuỷ, một người là thổ, tưởng chừng như không hợp nhau, nhưng đến được và hoà hợp là một định mệnh sắp đặt. Lúc này, bên chân Wang Ho còn có một vũng nước tuyết tan, cọ vào chân hắn, chảy ròng ròng.
Một phần vũng nước đó chảy ra sông Hàn xa hơn, rồi cuối cùng hòa vào Thái Bình Dương cổ kính, một phần nằm yên tại chỗ, lặng lẽ chờ mặt trời mọc đúng giờ vào ngày mai, biết trước rằng nó sẽ bị khô cạn và biến thành hơi nước trong suốt và bay đi, bạn sẽ nhìn thấy phong cảnh gì khi bay lên bầu trời?
Cho dù đó là một dòng sông băng ở tận cùng trái đất hay một hòn đảo nhiệt đới được bao quanh bởi những dòng nước ấm, chúng sẽ gặp nhau trên bầu trời phía trên mặt đất và lại cùng nhau đi dạo sau khi lang thang dưới dạng nước.
4
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fakenut] Kim châm
FanfictionTác giả: Răng Link truyện: chaoxitunyue.lofter.com Thể loại: Gương vỡ lại lành, ly hôn Độ dài: 7 Link dự phòng: https://fakenutlala.blogspot.com/2024/09/kim-cham-toan-chuong.html Truyện dịch chưa có sự đồng ý của tác giả.Độ chính xác không cao. Dịc...