Điều anh nhận ra không phải là bất kỳ lý thuyết hay trường phái giáo lý nào, mà là sự hài hòa và vĩnh cửu không thể diễn tả của sự tồn tại giữa tình yêu và ghét. *
Tuyết đã ngừng rơi và mặt trời tỏa ánh vàng xuyên qua những đám mây dày.
Wang Ho đã sắp xếp con búp bê chim cánh cụt ở cùng với những bức tượng nhỏ của anh ấy, và trong một lúc anh ấy không biết phải làm gì với tấm thiệp chúc mừng lẽ ra phải được gửi cho Lee Sang Hyuk.
Anh đấu tranh tâm lý một hồi, cũng không nỡ vứt bỏ, liền nhét vào túi quần áo trong cùng, xuyên qua một lớp vải dán chặt vào da.
Đúng lúc này, Hyeon Joon đột ngột gọi đến, điện thoại rung lên, anh giật mình, nhìn ID người gọi thì mới thở phào nhẹ nhõm.
Hyeon Joon: Anh có ở nhà không?
Wang Ho: Có chuyện gì sao?
Hyeon Joon: Em không thể bắt taxi, anh có thể chở em đi đâu đó không?
Wang Ho: Được rồi, gửi cho anh địa chỉ
Đầu bên kia điện thoại im lặng một chút, sau đó anh lại lẩm bẩm: "Anh à, dậy đi... Đoán xem chìa khóa xe bây giờ ở trong túi ai, xe của anh đậu ở công ty rồi mà anh lại quên? ""Anh thậm chí còn không nhớ mình sẽ làm gì hôm nay đúng không?"
Wang Ho vỗ vỗ sau đầu: "Anh không thể đi buổi tiệc tối nay . . "
Hyeon Joon vội vàng ngắt lời anh ta: "Chủ tịch Park hôm nay đổi tập luyện, anh có chắc là không muốn đi không? Mau thu dọn đồ đạc đi, em lập tức xuống lầu đến nhà đón anh."
Khi gió thổi qua, Wang Ho không thể không run rẩy. Một số cây cối ở tầng
dưới chỉ còn lại những thân cây rỗng màu nâu, hoàn toàn không nhìn thấy
cành lá tươi tốt vào mùa hè. Các bồn hoa được trồng bằng các loại cây thường xanh quanh năm, được cắt tỉa thành hình tròn, lá trên bề mặt giữ tuyết chưa tan, giống như những viên kem phủ sữa đặc. Anh đi dạo bên bồn hoa một lúc, nhìn những tòa nhà cao tầng mờ ảo phía xa.Nhìn thấy một chiếc ô tô đậu cách đó không xa, anh còn tưởng là Hyeon Joon, nheo mắt nhận ra, đang định đi lên. Lee Sang Hyuk mở cửa xe trước, nhàn nhã đi về phía anh, dưới ánh đèn, đường viền chuyển sang màu vàng.
"Giáng sinh vui vẻ, Wang Ho."Một lời chúc phúc tán thành bông tuyết trong không khí, phả vào tai, bị nhiệt
độ cơ thể hòa tan. Wang Ho nhếch khóe miệng, sau đó cúi đầu che giấu vẻ mặt.
"Anh cũng vậy, Giáng sinh vui vẻ."Giống như một người bạn cũ lâu ngày không gặp, nhất thời không tìm được từ
ngữ thích hợp để nói. Wang Ho tự hỏi không biết biểu cảm và giọng điệu
nào sẽ hợp lý vào lúc này.Tóc của Lee Sang Hyuk đã dài ra một chút, chất đống trên trán che đi viền trên của mắt, mũi đỏ ửng, nhìn chằm chằm vào anh ấy dường như có nhiều điều muốn nói, nhưng anh ấy chưa bao giờ thốt ra một từ, ngoại trừ một lời chúc ngày lễ đơn giản và chỉ đưa cho anh ta một chiếc túi giấy.
Wang Ho không nhận, mà là nhìn một chút, là một cái cà vạt, hắn mua.
Hắn nhịn không được nở nụ cười, miễn cưỡng kéo hạ khóe miệng, hỏi: "Quà
giáng sinh?"
"Có lẽ em đã gửi nó cho tôi cùng với bộ đồ một cách tình cờ. Anh sẽ... trả lại cho
em"
Wang Ho cười nói: "Cái này cho anh, em cho anh ."Bàn tay của Lee Sang Hyuk bị treo giữa hai người họ và rất khó cử động.
"Đừng trả lại anh những gì anh đã cho em.""Giáng sinh vui vẻ." Lee Sang Hyuk rút tay đang buông thõng bên cạnh, lặp
đi lặp lại, dần dần giảm âm lượng: "Giáng sinh vui vẻ, Wang Ho. Vì không
biết năm sau có được chúc mừng em như vậy không, nên anh có thể đứng trước mặt em, lặp lại lời Chúc mừng Giáng sinh với em, vì vậy anh sẽ nói điều đó một vài lần nữa bây
giờ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fakenut] Kim châm
FanficTác giả: Răng Link truyện: chaoxitunyue.lofter.com Thể loại: Gương vỡ lại lành, ly hôn Độ dài: 7 Link dự phòng: https://fakenutlala.blogspot.com/2024/09/kim-cham-toan-chuong.html Truyện dịch chưa có sự đồng ý của tác giả.Độ chính xác không cao. Dịc...