31- 40

410 6 0
                                    

Chương 31: Tiện tì Hồng Kiều

Lục Vu tỉnh lại lúc sau trước tiên liền phải đẩy cửa ra đem chậu than dọn ra đi, chính là vừa mới đẩy cửa ra thời điểm, Lục Vu liền thấy được Thẩm Vân một thân màu tím đen quần áo đứng ở cửa, đôi mắt nhìn chằm chằm chính mình trong tay chậu than.

Thẩm Vân giả vờ tức giận bộ dáng: "Nguyên bản chính là làm nàng ở từ đường phạt quỳ, ai làm ngươi tự chủ trương đem chậu than chuyển đến!"

Lục Vu này xem như lần đầu bị mọi người đều cảm thấy ôn nhu ʟᴇxɪ đương gia chủ mẫu cấp hung, đứng ở tại chỗ hai chân đều cảm thấy có chút nhũn ra.

Liền kém không dập đầu nhận sai thời điểm, Thẩm Vân trực tiếp cất bước tiến vào, phát hiện Khương Dư vẫn là thành thành thật thật quỳ, thậm chí tay đều đông lạnh đến đỏ lên, cũng coi như là sắc mặt hòa hoãn xuống dưới.

"Hiện tại có biết chính mình sai rồi." Thẩm Vân lời này là đối với Khương Dư nói, tuy rằng muốn nói câu tàn nhẫn lời nói, lại vẫn là bởi vì không đành lòng mà chậm lại ngữ khí, ngày hôm qua quyết định làm Khương Dư phạt quỳ một đêm, Thẩm Vân cũng hoàn toàn không dễ chịu, trở về lúc sau vẫn luôn nằm ở gối đầu thượng rơi lệ.

Rất nhiều lần Khương Thăng Vinh không đành lòng muốn lại đây phóng Khương Dư trở về, chính là lại bị Thẩm Vân lôi kéo, như thế qua đêm không thể ngủ cả đêm, Thẩm Vân rửa mặt chải đầu thời điểm còn có thể thấy trước mắt ô thanh.

Bởi vì trong lòng nhớ Khương Dư, lược thi phấn trang lúc sau liền chạy nhanh đi vào từ đường muốn nhìn Khương Dư.

Khương Dư tuy rằng biết chính mình tiếp theo gặp được chuyện như vậy, cũng vẫn là sẽ tiếp theo như vậy lựa chọn, nhưng là rốt cuộc việc cấp bách là đem Thẩm Vân hống hảo, cho nên Khương Dư biết nghe lời phải gật gật đầu, lấy lòng dường như nhéo nhéo Thẩm Vân bả vai.

"Làm mẫu thân lo lắng, là nữ nhi không đúng, nữ nhi trải qua này phạt quỳ một đêm đã biết được chính mình sai lầm, mong rằng mẫu thân không cần sinh khí." Khương Dư thanh âm mềm mại, tay nhỏ bị đông lạnh đỏ bừng lạnh lẽo, Thẩm Vân nhìn đến như vậy Khương Dư, cũng mềm mại xuống dưới.

Vươn tới đầu ngón tay chọc chọc Khương Dư đầu, oán trách nói vài câu, lại làm phía sau nha hoàn đem hậu áo choàng cầm lại đây.

Thẩm Vân lấy lại đây kia áo choàng, tự mình giao cho Khương Dư trên tay, dặn dò nói: "Đây là mùa đông hậu xiêm y vẫn là vừa mới chế tạo gấp gáp ra tới, tối hôm qua phạt quỳ thời điểm, mẫu thân trong lòng cũng không chịu nổi, bất quá vì làm ngươi có cái trí nhớ, lúc này mới không có tới quản ngươi, ngươi hiện tại nhanh lên mặc tốt hồi Thiều Nguyệt Các nghỉ tạm nghỉ tạm, hôm nay không cần nơi nơi chạy."

Khương Dư sau khi nghe được nửa câu, biết Thẩm Vân nói chính là chính mình đi chùa Phục Long sự tình, cảm giác này giống như là chuồn êm đi ra ngoài chơi bị trảo bao giống nhau, có chút hơi xấu hổ, mới vừa tính toán mở miệng đồng ý, ai liền cảm giác chóp mũi ngứa, đánh cái hắt xì.

Khương Dư đảo cảm thấy không có gì, Thẩm Vân lại sợ tới mức vội vàng đem kia áo choàng vây quanh ở Khương Dư trên người, con ngươi đều là tự trách, còn tiếp đón làm bên người nha hoàn đi tìm Tần thái y bắt mạch, Khương Dư không rõ vì cái gì muốn như vậy lo lắng, nhưng chờ đến Khương Dư trở lại Thiều Nguyệt Các nằm xuống thời điểm, liền minh bạch.

[ BHTT- QT ] Cứu rỗi tàn tật vai ác sau, ta bị phản công!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ