21- 30

445 6 0
                                    

Chương 21

Khương Dư thanh âm có chút đại, chấn toàn bộ sảnh ngoài người đều im tiếng nhìn nàng, kia một thân túm túm hơi thở nữ chủ Sở Tứ cũng ngẩng đầu lên, ánh mắt kinh ngạc.

Khương Dư đỉnh Kỳ An kia khó hiểu ánh mắt đi đến Sở Tứ trước mặt, nhẹ nhàng ngồi xổm xuống, nắm chặt Sở Tứ tay: "Sở cô nương, ta biết ngươi vô sai, kia chuyện chính yếu vẫn là tiểu hài tử không hiểu chuyện thôi. Làm ngươi gánh vác này sai, là thật là ủy khuất ngươi."

Ở Kỳ An xem ra, Khương Dư bạch bạch nộn nộn tay nhỏ thập phần thân thiện nắm Sở Tứ tay, thậm chí đều mau đuổi kịp cái gì khuê trung bạn thân trình độ.

Kỳ An tức khắc cảm giác chính mình vừa mới tức giận cảm xúc tất cả đều là phí công, cực kỳ giống chê cười.

Nhưng ai cũng không biết, Khương Dư nắm Sở Tứ tay dùng hết sức lực, Sở Tứ cảm nhận được đau muốn rút ra, lại bị Khương Dư gắt gao nắm lấy.

Bị bắt nâng lên mắt tới cùng Khương Dư đối diện.

"Ngươi nói có phải hay không a?" Khương Dư cười đôi mắt cong cong, vẫn là như vậy một bộ thiên chân đơn thuần bộ dáng hỏi Sở Tứ, Kỳ An dời mắt không hề xem, trắng nõn đôi tay chỉ là đem trong lòng không dễ chịu đều phát tiết tới rồi trên xe lăn.

Thẩm Vân thấy thế, nghe ra đến từ gia nữ nhi không vui cũng không phải sở Lý thị nói đơn giản như vậy, vì thế phản ứng lại đây cũng là thực không sảng khoái: "Ta cô nương này nhưng nói, đều không phải là ngươi con vợ lẽ nữ nhi sai lầm, mong rằng Sở phu nhân minh bạch, không phải tùy tùy tiện tiện kéo một người ra tới đỉnh sai là có thể lừa gạt quá khứ." Sở Lý thị cái trán toàn là mồ hôi lạnh, mắt nhìn này toàn gia người không hảo lừa gạt, đành phải chật vật túm lên Sở Tứ, từ mẫu tâm địa vuốt Sở Tứ tay, đồng thời cúi đầu tới thấy được Sở Tứ tay, đỏ bừng một mảnh.

Sở Lý thị phát giác ra tới vừa mới Khương Dư nắm Sở Tứ tay như vậy không thích hợp, cặp kia phụ nhân khắc nghiệt con ngươi xẻo Khương Dư vài hạ, đảo không phải bởi vì đau lòng Sở Tứ, mà là cảm thấy Khương Dư không biết tốt xấu, nhưng này dù sao cũng là ở tướng quân phủ, sở Lý thị đành phải tiếp tục xiếc diễn đi xuống: "Kia mấy cái tiểu hài tử không hiểu chuyện, rốt cuộc vẫn là chúng ta Sở gia đích tử đích nữ, là ở không hảo lạp lại đây a, này truyền ra đi trả bọn họ ngày sau còn như thế nào làm người a! Thẩm phu nhân liền đại nhân có đại lượng, khoan thứ bọn họ đi."

Kỳ thật sở Lý thị đem sự tình cùng tư thái đặt tới tình trạng này, Khương gia mặc dù lại gia đại nghiệp đại cũng không thể tiếp theo làm bộ làm tịch không dưới bậc thang, nguyên bản quan văn cùng võ quan đấu tranh liền vĩnh viễn không ngừng nghỉ, nếu ở cái này mấu chốt thượng bị Sở Hoài tìm được chỗ hổng, chỉ sợ còn sẽ liên lụy đến tướng quân phủ.

"Ninh Ninh ngươi nói, cần phải tha thứ những cái đó không hiểu chuyện tiểu hài tử." Thẩm Vân vẫn là đem lựa chọn quyền giao cho Khương Dư, nếu nhà mình nữ nhi vẫn là cảm giác thực ủy khuất, như vậy vì nữ nhi cùng Sở gia đối nghịch cũng chưa chắc không thể.

Khương Dư nguyên bản liền không có đối Sở gia ôm có oán hận chi tình, Thẩm Vân có thể nhận thấy được chính mình cảm xúc hơn nữa giúp chính mình hết giận đã thực làm Khương Dư cảm động.

[ BHTT- QT ] Cứu rỗi tàn tật vai ác sau, ta bị phản công!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ