51- 60

241 6 1
                                    

Chương 51: Mang đi tiểu nữ hài

Thẩm Vân cũng coi như là sờ thấu Kỳ An này trình lại đây là vì cái gì, rồi sau đó vẻ mặt hiểu rõ gật gật đầu, Kỳ An không có lại đãi đi xuống ý tưởng, nàng chậm rãi chuyển động xe lăn hướng bên ngoài đi, sắc mặt dần dần hòa hoãn.

Thẩm Vân nhìn Kỳ An bóng dáng muốn nói lại thôi, môi đỏ hé mở chung quy là cái gì cũng chưa nói, đãi Kỳ An đi xa, Thẩm Vân lúc này mới từ thiên điện đi ra, nàng vẫy tay một cái, bên người trầu bà liền chạy tới: "Phu nhân có gì phân phó."

Thẩm Vân làm trầu bà đi đông uyển đem kia hôm qua thi cháo mang về phủ tiểu nữ hài cấp mang về tới, rồi sau đó liền nhăn ʟᴇxɪ mày lại hồi chính điện đi xem sổ sách tử, ngày mai nhà mình còn muốn mở tiệc, hôm nay mặt trời lặn phía trước thiệp mời nên đưa đi qua.

Đông uyển giữa, Khương Dư lúc này mới dần dần tỉnh dậy, vươn tay tới thử một chút bên gối, bên cạnh giường đã không có người dư ôn, Khương Dư có chút uể oải, ngồi dậy thời điểm nhìn về phía bên ngoài, hôm nay có chút âm trầm, nhưng cũng may vẫn là không có hạ tuyết.

Khương Dư tối hôm qua đã chịu kinh hách, hôm nay thần khởi đều còn có chút hoãn bất quá tới, ngoài phòng bưng tịnh mặt dùng bồn gỗ Lục Vu nghe được thanh âm, vội vàng dò hỏi: "Cô nương, ngài chính là tỉnh?" Khương Dư qua đã lâu lúc này mới đồng ý một tiếng ân, Lục Vu yên tâm dẫn người đi vào.

Những cái đó hầu hạ nha hoàn cũng tất cả đều nối đuôi nhau mà nhập, tất cả đều các tư này chức, mấy cái nha hoàn phủng Khương Dư hôm nay xuyên xiêm y đứng ở giường biên chờ Khương Dư đứng dậy, Khương Dư đánh giá một chút kia xiêm y, màu tím nhạt trăm nếp gấp tích cóp tơ vàng váy dài tuy rằng không kịp hôm qua kia một thân hoạt bát minh diễm, lại là cực kỳ cao quý thanh nhã, tính lên tuổi, Khương Dư xác thật cũng thích hợp như vậy nhan sắc.

Sang năm liền có thể cập kê gả chồng, cũng không biết có thể hay không thoát khỏi cổ đại truyền thống nữ tử vận mệnh, Kỳ An so với chính mình đại một tuổi, năm nay kỳ thật liền có thể gả chồng, cũng không biết nàng có phải hay không ở khuê các thời điểm liền có hướng vào người...... Khương Dư suy nghĩ dần dần phiêu xa, ngay cả đứng ở Khương Dư trước giường nha hoàn đều nhịn không được vẫy tay: "Cô nương cô nương, nên đứng dậy."

Khương Dư lúc này mới phục hồi tinh thần lại, vì thế liền đứng dậy mở ra hai tay làm nha hoàn cho chính mình thay kia kiện màu tím nhạt váy dài, ngồi vào gương đồng phía trước thời điểm, Khương Dư gắt gao nhìn chằm chằm gương đồng phía trước này song có được linh động con ngươi gương mặt, nhẹ nhàng xoa gương mặt.

Phía trước ở hiện đại thời điểm, Khương Dư chưa bao giờ cảm giác chính mình dung mạo có bao nhiêu đẹp, bởi vì Khương Dư chưa bao giờ chú trọng bảo dưỡng, mà hiện giờ gạch vàng bạc gạch dưỡng ra tới mỹ nhân thật là làm người vui mừng, Khương Dư nhìn gương mặt này, giống như mơ mơ màng màng cảm giác chính mình gả chồng, thế tất sẽ không từ đáy lòng cảm thấy vui vẻ.

Khương Dư chậm rãi thở dài, Lục Vu vừa mới cho nàng hóa xong kia phức tạp lại không diễm lệ trang dung, cấp này sắp xếp trước chính là tinh điêu ngọc trác gương mặt tăng thêm không ít tinh xảo cảm giác, nàng tựa hồ phát hiện Khương Dư khuôn mặt u sầu, liền muốn hỏi làm sao vậy.

[ BHTT- QT ] Cứu rỗi tàn tật vai ác sau, ta bị phản công!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ