1- 10

1.1K 18 0
                                    

Chương 1: Địa ngục thức khai cục

"Ta không trộm!"

Khương Dư đầu hôn hôn trầm trầm, bị một đạo bọc nồng đậm hận ý thanh âm bừng tỉnh, thanh âm kia giống như địa ngục trở về Tu La giống nhau, liền như vậy vang vọng ở bên tai.

"Đầu hảo vựng......" Khương Dư ôm đầu, bốn phía một mảnh đen nhánh, tựa hồ chỉ là ngủ tới rồi buổi tối giống nhau, ngủ thời điểm vẫn là đại giữa trưa ánh mặt trời vừa lúc, vừa mở mắt chính là loại này trống không hắc ám.

Khương Dư thế nhưng có chút mất mát, ngốc ngốc nằm thật lâu, mới phát giác không thích hợp.

Cho dù lại hắc, Khương Dư cũng đại thể thấy rõ bốn phía bày biện, sương mù giống nhau lụa mỏng bao phủ ở mép giường, đối diện giường còn có một trương tinh xảo sang quý tiểu bàn gỗ, chính mình gia cái gì thời điểm từng có mấy thứ này?

Khương Dư trong lòng căng thẳng, ở hoàn cảnh lạ lẫm bên trong càng thêm sợ hãi, nàng nắm chặt cái ở chính mình trên người chăn gấm, hướng lên trên kéo kéo, trừng lớn đôi mắt khắp nơi quan sát đến.

Chỉ là tầm mắt thật sự là quá tối tăm, đang lúc nàng không biết nên làm cái gì bây giờ thời điểm, bên tai vang lên từng đợt trọng vật đánh thanh âm, còn có mấy người ồn ào tiếng bước chân.

Theo thời gian thong thả chuyển dời, tiếng bước chân cũng càng ngày càng gần, thẳng đến căn phòng này môn bị người đẩy ra, Khương Dư ngồi dậy cảnh giác nhìn về phía cửa, đôi tay khẩn trương đều ra mồ hôi, không tự giác ngừng thở.

"Cô nương, ngài tỉnh?"

Tiến vào chính là cái nha hoàn trang điểm nữ hài, tuổi thoạt nhìn cũng không lớn, còn mang theo tính trẻ con trên má hiện ra ra vài phần co rúm chi ý: "Như thế nào không nhiều lắm ngủ sẽ? Chính là đói bụng?"

Nữ hài một thân bích sắc váy lụa, điển hình nha hoàn đầu hình song bình búi tóc, có chút châu hoa hơi làm trang trí liền bãi, mà như vậy quần áo lại làm Khương Dư lập tức liền nhớ tới chính mình ngủ phía trước xem kia bổn tiểu thuyết, lại kết hợp chung quanh hoàn cảnh mà nói, Khương Dư giống như biết đây là nơi nào, nhưng không có bằng chứng, liền chần chờ mở miệng dò hỏi.

"Bên ngoài...... Bên ngoài là làm sao vậy?"

Kia nha hoàn nghe được nhà mình tiểu thư hỏi chuyện, nhút nhát sợ sệt hướng phía trước đi rồi vài bước, rồi lại có chút sợ hãi Khương Dư, chỉ đi rồi vài bước liền dừng lại, tráng thêm can đảm tử mới đáp lời: "Còn không phải cái kia Kỳ An, bị biếm vì nô bộc đều không thay đổi bản tính, trộm cô nương ngài vòng ngọc còn như vậy kiêu ngạo, bên ngoài Trương ma ma đang ở giáo huấn nàng đâu!"

Dứt lời nha hoàn khuy Khương Dư ánh mắt, tựa hồ là có chút không kiên nhẫn, vội vàng bổ vài câu: "Lục Vu này liền đi ra ngoài làm Trương ma ma đưa tới địa phương khác quản giáo."

Bên ngoài trong viện rồi lại truyền đến vài tiếng kêu rên, nguyên bản nên là nghe không thấy loại này tiếng vang, nhưng là lại truyền vào phòng trong, có thể nghĩ lực đạo nhiều đủ.

Mà bên này Khương Dư xác nhận trước mắt người tên là Lục Vu lúc sau, trì độn đầu óc rốt cuộc vận chuyển, này không phải chính mình vừa mới phê phán xong tác giả kia quyển sách trung xuất hiện nhân vật sao?

[ BHTT- QT ] Cứu rỗi tàn tật vai ác sau, ta bị phản công!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ