Chương 101: Ngô tâm duyệt ngươi
Lục Vu nhìn ra đến từ gia chủ tử cô đơn, chính là cũng không làm nên chuyện gì, Khương Dư nhìn nhìn bên ngoài, Bích Hà Trai môn tuy rằng đóng lại nhưng là còn chưa tới lạc khóa thời điểm.
Khương Dư đem bãi trên đầu giường ngọn nến thổi tắt mấy cái, rồi sau đó nhẹ giọng ʟᴇxɪ phân phó nói: "Ngươi đi phía trước phân phó một chút những cái đó cung nữ, Bích Hà Trai cửa cung, hôm nay trước không rơi khóa, tắc chút bạc châm chước một chút."
Lục Vu biết Khương Dư là tưởng cấp Kỳ An lưu trữ môn, vì thế liền nắm chặt cầm nặng trĩu một cái túi tiền liền hướng Bích Hà Trai cửa chạy tới.
"Vài vị tỷ tỷ châm chước một chút đi, cô nương ngủ trước mới phát hiện cũng không có đem rương sách mang về tới, mới vừa rồi phái bên người nha hoàn đi Hàn Lâm Viện học đường lấy, cho nên khả năng sẽ vãn về một ít, hôm nay cửa cung liền trước không khóa đi?" Lục Vu thái độ thật sự chân thành, ngân lượng cũng tắc thực đủ.
Các cung nữ nhìn đến là Khương Dư bên người, nguyên bản liền thành lấy lòng chi tâm hiện giờ Lục Vu có cầu với chính mình, các cung nữ suy tư, dù sao sẽ có thị vệ tuần tra, Bích Hà Trai bốn phía thủ vệ nghiêm ngặt, mặc dù là cửa cung không rơi khóa cũng sẽ không có bất luận vấn đề gì.
Phía trước cũng thường xuyên sẽ không lạc khóa, cùng lắm thì đêm nay canh gác đều đánh lên tinh thần tới thôi, vì thế ngân lượng thu vào trong túi, cung cung kính kính nói: "Lục Vu tỷ tỷ yên tâm, này cửa cung nguyên bản không rơi khóa cũng là có thể, cùng lắm thì ta làm bọn tỷ muội đều đánh lên tinh thần tới canh gác liền có thể."
Lục Vu lúc này mới cười cười, hoàn thành Khương Dư công đạo sự tình, xoay người trở lại Khương Dư phòng ngủ vì nàng thổi tắt ánh nến, chỉ để lại ở mép giường mấy cái.
Khương Dư một thân màu trắng áo trong, nằm ở trên giường, túm chăn đôi mắt lại mở đại đại, thoạt nhìn không hề có buồn ngủ, Lục Vu biết nàng là lo lắng Kỳ An, hơn nữa từ Kỳ An tại bên người hầu hạ trực tiếp, hàng đêm đều là Kỳ An đãi ở mép giường trực đêm.
Hiện giờ tự nhiên là có chút không quá thích ứng.
"Cô nương, ngươi đã quên phía trước vẫn là Lục Vu bồi ngài đâu, hiện tại cũng lại làm Lục Vu bồi ngài, mau chút nghỉ tạm đi. Nghe nói việc học thập phần nặng nề, ngày mai còn muốn đi săn bắn tràng học tập tài bắn cung, tuy rằng sẽ không làm các cô nương tự mình thượng thủ, nhưng là rốt cuộc muốn tàu xe mệt nhọc đi nơi đó."
Lục Vu lời nói phi hư, bởi vì bổn triều đại thời đại mở ra, nữ tử nhưng làm quan, đồng dạng cũng có thể học tập cưỡi ngựa bắn tên, chẳng qua làm hoàng gia công chúa, còn có đại gia các tiểu thư rất ít đi chủ động lựa chọn, trừ phi là về sau muốn đương tướng quân nữ tử mới có thể ngày ngày đãi ở săn bắn trong sân.
Khương Dư tuy rằng là tướng quân phủ nữ nhi, nhưng là đối này đó cũng không phải thực cảm thấy hứng thú, Khương Thăng Vinh cũng chưa từng có bức quá Khương Dư, bởi vậy...... Ngày mai đi cũng chỉ là thấu cái náo nhiệt.
Nhưng là săn bắn tràng không ở kinh thành giữa, là cùng Khương Thăng Vinh thao luyện tràng ai tương đối gần, thuộc về ngoại ô vị trí, tuy rằng có thể cưỡi xe ngựa siêu gần nói, nhưng rốt cuộc không bằng ngày thường đi học đường đi học như vậy gần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Cứu rỗi tàn tật vai ác sau, ta bị phản công!
RandomTác giả: Trúc Chiêu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Xuyên thư , Nhẹ nhàng , Hỗ công Tag: Yêu sâu sắc Trọng sinh Ngọt văn Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Khương dư, Kỳ a...