Chương 111: Già nua Thái Hậu
"Cô nương, nhiều ít vẫn là ăn một ít đi, đồ ăn sáng là nhất quan trọng a." Lục Vu vẫn là 10 ngày như một ngày khuyên Khương Dư, lúc này đây Khương Dư cư nhiên nâng lên chiếc đũa tới, mặc dù là trong lòng lại không thoải mái, cũng sẽ đem trước mặt cháo uống xong.
Nhưng là này đó cũng không phải bởi vì Khương Dư tưởng khai, mà là bởi vì hôm nay chú định là phải làm rất nhiều chuyện, liền sống hay chết đều còn lấy không chuẩn, Khương Dư sợ chính mình không ăn liền không cơ hội ăn cuối cùng một đốn đồ ăn sáng.
Lục Vu cùng mặt khác sáng nay cùng nhau tới cấp Khương Dư rửa mặt chải đầu trang điểm nha hoàn tất cả đều bị Khương Dư túm ở bên nhau ăn cơm sáng, gỗ đỏ bàn tròn bị ngồi đầy.
Mặt khác nha hoàn đã sớm đã thói quen như vậy có lực tương tác chủ tử, vì thế ở hầu hạ hảo Khương Dư lúc sau liền cũng bắt đầu ăn đồ ăn sáng.
Dùng quá đồ ăn sáng lúc sau, Bạch Sương cùng Hải Nguyên Y lúc này cũng lại đây muốn ngồi tướng quân phủ xe ngựa vào cung, chỉ xem các nàng mỗi người trang điểm cũng là cực kỳ đẹp, Khương Dư rốt cuộc đánh lên tinh thần tới cùng các nàng nói chuyện.
"Tiểu bạch sương! Hôm nay xuyên như vậy đẹp nha, qua đêm giao thừa, ngày mai liền phải lớn lên một tuổi, nói một chút đi, tân một năm nguyện vọng không phải là muốn ăn rất nhiều ăn ngon đi?" Khương Dư chọc chọc Bạch Sương đầu, thật giống như là đối đãi chính mình dị phụ dị mẫu muội muội giống nhau, Bạch Sương vốn dĩ liền so này đó thế gia quý nữ muốn tiểu vài tuổi, cho nên cũng thói quen bị trở thành muội muội đối đãi, cười hì hì xoa chính mình bụng: "Khương tỷ tỷ làm sao mà biết được! Vừa rồi ta còn ở trên đường cùng hải gia tỷ tỷ thảo luận, tân một năm muốn ăn rất nhiều thường xuyên bên trong điểm tâm, nếu may mắn nói, còn muốn đi Giang Nam bên kia nếm thử bên kia điểm tâm!!"
Bạch Sương nói lời này thời điểm, như cũ là như vậy ngây thơ hồn nhiên, Khương Dư cười xoa xoa Bạch Sương đầu, nhưng là trong lòng lại là vô tận bi thương, nếu trừ tịch chi dạ thật sự có những cái đó biến loạn nói, này đó thế gia quý nữ rất có khả năng sẽ bị trở thành áp chế những cái đó thần tử hàng phục tù binh
Cũng không biết có thể hay không tao ngộ cái gì phi người đối đãi, nhưng là Khương Dư ở ngay lúc này đã không rảnh đi suy xét người khác, nếu có cơ hội, kiếp sau còn phải làm tỷ muội, nhưng là...... Lúc này đây Khương Dư có thể giữ được toàn bộ tướng quân phủ đều có chút khó khăn.
"Các cô nương, xe ngựa đã ở tướng quân phủ cửa đình hảo, các vị đều tăng cường trước lên xe ngựa đi, hiện giờ tuyết quá lớn, trên đường hoạt, chúng ta sẽ chậm rãi hành tẩu." Nha hoàn tiến đến bẩm báo, còn lại những cái đó gia binh cũng đều hầu hạ ở tướng quân phủ cửa, như vậy trận trượng càng như là ra cửa du lịch, mà đều không phải là chỉ là vào cung một chuyến, đơn giản như vậy.
Bạch Sương xem ngây người: "Nguyên lai tướng quân phủ vào cung trận trượng lớn như vậy a!" Bạch Sương nói lời này không có bên ý tứ, chỉ là đơn thuần cảm thán, Khương Dư cười mà không nói, chọc chọc Bạch Sương đầu thúc giục nàng lên xe ngựa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Cứu rỗi tàn tật vai ác sau, ta bị phản công!
RandomTác giả: Trúc Chiêu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Xuyên thư , Nhẹ nhàng , Hỗ công Tag: Yêu sâu sắc Trọng sinh Ngọt văn Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Khương dư, Kỳ a...