Chương 61: Khương Dư không phải ngươi có thể phàn cao chi
Khương Dư nhéo nhéo giữa mày, không biết Liễu Tuyết Duẫn có phải hay không tai họa, nhưng là nếu nàng sẽ uy hiếp đến Kỳ An, Khương Dư cũng không ngại giúp nàng trước thời gian kết thúc này thống khổ cả đời.
Kỳ An hiện giờ nhìn chằm chằm Liễu Tuyết Duẫn, trong ánh mắt tràn ngập tất cả đều là sát ý, không ai có thể từ chính mình bên người cướp đi thứ gì, huống chi tưởng cướp đi Khương Dư.
Kỳ An xuất phát từ những năm gần đây ngủ đông, không khó coi ra Liễu Tuyết Duẫn biến hóa cùng dã tâm.
Chẳng qua hiện giờ Liễu Tuyết Duẫn vẫn là có chút quá non, thậm chí trong xương cốt cũng đều lộ ra vâng vâng dạ dạ, gần dám ở một ít sự thượng động tay chân, tranh cao thấp thôi.
Mà cùng lúc đó, Khương Dư cũng có chính mình phán đoán, Cố Mộng người này chính mình muốn hảo hảo ở chung cũng không làm nên chuyện gì.
Tâm địa đã là hắc, xem điểm cái gì đều cảm thấy thế gian bạc đãi chính mình, như vậy người như vậy cũng chỉ là một cái đương pháo hôi mệnh.
"Khương Dư cô nương, ta có thể kêu ngươi Ninh Ninh sao?" Sắp đi đến chính điện thời điểm, Liễu Tuyết Duẫn vâng vâng dạ dạ mở miệng dò hỏi, trên mặt toàn là thật cẩn thận, Khương Dư nguyên bản cảm thấy còn không phải là cái nhũ danh sao, vừa định phải đáp ứng liền cảm nhận được chính mình trường tụ tựa hồ bị người túm túm.
Khương Dư hồ nghi quay đầu đi nhìn Kỳ An, tức khắc lại hiểu được cái gì, không nghĩ tới này vai ác hắc hóa phía trước cũng là như vậy có chiếm hữu dục sao?
Nguyên lai đối hữu nghị cũng có thể như vậy chiếm hữu dục a? Khương Dư vẫn là ngây thơ mờ mịt, nhưng là Khương Dư không nghĩ làm Kỳ An khổ sở, vừa mới Kỳ An một tiếng không phát đi ra ngoài, thật sự là đem Khương Dư cấp dọa sợ.
"Không thể......" Khương Dư còn chưa nói lời nói, Kỳ An liền thế nàng mở miệng, trên mặt mang theo đều là không sợ gì cả biểu tình, trực diện nhìn Liễu Tuyết Duẫn, gợi lên khóe môi tới tựa hồ căn bản không sợ hãi Liễu Tuyết Duẫn.
Liễu Tuyết Duẫn nhìn Kỳ An kia trương thiên tiên khuôn mặt, hiện giờ lại chỉ có một loại muốn đem mặt nàng cấp xé lạn ý tưởng, nhưng là Liễu Tuyết Duẫn cũng không có biểu hiện ra ngoài đáy mắt âm u xẹt qua, lại bị Kỳ An bắt giữ đến ʟᴇxɪ.
Nàng nhướng mày, rất tưởng biết cái này Liễu Tuyết Duẫn sẽ đối chính mình làm chút cái gì, nhưng hiện tại......
Kỳ An vòng đến Khương Dư trước người, nhẹ nhàng thế nàng hợp lại một chút áo choàng, Khương Dư khuôn mặt nhỏ đã bị bên ngoài gió lạnh thổi đỏ bừng, nàng hơi hơi ngẩng đầu lên nhìn Kỳ An, trong lòng ngọt ngào.
Liễu Tuyết Duẫn ở một bên khí nha đều phải cắn, nhưng là còn muốn giả bộ tới một bộ vâng vâng dạ dạ bộ dáng, bản thân nàng cũng liền tự ti, không biết nên như thế nào nói chuyện.
Ba người này liền đi tới chính điện, tất cả đều phi thường có ăn ý, không có nhắc lại Cố Mộng người này, chờ đến nên dùng cơm trưa thời gian, các lão phu nhân mới nhớ tới chính mình còn có như vậy một cái ngoại tôn nữ, liền nắm chặt làm hạ nhân đem đồ ăn đưa qua đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Cứu rỗi tàn tật vai ác sau, ta bị phản công!
RandomTác giả: Trúc Chiêu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Xuyên thư , Nhẹ nhàng , Hỗ công Tag: Yêu sâu sắc Trọng sinh Ngọt văn Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Khương dư, Kỳ a...