Chương 41: Trừ tịch vui sướng
Trận này yến hội tuy rằng ở nguyên ʟᴇxɪ giữa cũng không có đề cập, nhưng là Khương Dư đối với Trương thái phi sinh động thập phần kiêng kị.
"Bằng không chúng ta tìm cái cớ đẩy đi? Bằng không liền nói ta bệnh nặng chưa lành?" Khương Dư mi mắt cong cong, tự nhận là nghĩ ra một cái không tồi biện pháp, nhưng là Thẩm Vân lại cực kỳ kiêng kị chọc chọc Khương Dư đầu, khăn khẽ che môi đỏ, phi phi phi vài tiếng.
"Nào có người như vậy chú chính mình?" Thẩm Vân oán trách hỏi, rồi sau đó lại nghĩ nghĩ: "Chung quy là lý không thể phế, chúng ta có lại nhiều chối từ cũng quá mức cố tình, hiện giờ đã ở cung yến giữa làm trò Thánh Thượng mặt đáp ứng xuống dưới, vậy nhất định không thể chậm lại."
Khương Dư tinh xảo đẹp khuôn mặt nhỏ tức khắc suy sụp xuống dưới, là phúc không phải họa, là họa tránh không khỏi, nếu Trương thái phi khăng khăng muốn như thế, mà chính mình trong tay cũng còn đắn đo nàng cuối cùng nhược điểm
Khương Dư đành phải gật gật đầu, đẩy Kỳ An vào trong phủ, đi vào Thiều Nguyệt Các, trong phủ nha hoàn đã sớm từ trước mặt gã sai vặt trong miệng nghe được Khương Dư trở về tin tức, đã ở Thiều Nguyệt Các châm tốt nhất tốt hồng la than.
Tuy rằng xuyên thực ấm áp, nhưng là Khương Dư đẩy môn tiến vào thời điểm vẫn là cảm giác được bất đồng: "Này trong phủ chính là ấm áp nha!" Nàng cười ngây thơ hồn nhiên, bị nàng đẩy Kỳ An cũng là cảm giác được Thiều Nguyệt Các bên trong ấm áp.
Khương Dư nhìn đến bàn nhỏ thượng bày điểm tâm, tuy rằng dọc theo đường đi không có dừng lại này há mồm, nhưng nhìn đến ăn ngon vẫn là gấp không chờ nổi đi ra phía trước.
Kỳ An lẳng lặng mà nhìn Khương Dư, nguyên bản chỉ là giống bất luận cái gì một cái nhật tử như vậy lẳng lặng nhìn Khương Dư, chỉ là lúc này đây lại bị Khương Dư cấp chú ý tới.
Nàng bạch mềm tay nhỏ phủng một cái đĩa điểm tâm đi tới, như là kỳ hảo giống nhau đoan đến Kỳ An trước mặt: "Hôm nay giữa trưa ngươi cũng vô dụng cơm trưa, muốn hay không tới ăn một chút điểm tâm?"
Khương Dư trên mặt treo thật cẩn thận biểu tình, cặp kia con ngươi giống như có thể nói dường như, chớp vài cái, khiến cho Kỳ An thỏa hiệp.
Nàng cúi đầu tới từ sứ bàn giữa cầm một khối điểm tâm nhét vào trong miệng, mà trong lúc này đôi mắt vẫn luôn ở nhìn chằm chằm Khương Dư.
"Ngươi......" Khương Dư vừa rồi mở miệng dò hỏi Kỳ An vì cái gì như vậy nhìn chính mình, liền nghe thấy Thiều Nguyệt Các cửa có nha hoàn tới báo, tựa hồ là Trịnh Vũ Đồng tới chơi.
"Nàng tới làm cái gì?" Khương Dư nhíu mày tới, Khương Dư đối với chính mình ngày đó ở mai viên nhìn đến tất cả mọi người không phải rất có hảo cảm, mà cái này Trịnh Vũ Đồng tuy rằng đem Kỳ An tặng trở về, chính là ở Kỳ An biến thành như vậy phía trước, gặp qua ai... Ai cũng không biết a.
Khương Dư trước sau vẫn duy trì một phần cảnh giác, nhưng là nhân gia đều cầu tới cửa tới, cũng chỉ hảo gật đầu đồng ý, tâm như đao cắt đem trong tay điểm tâm buông, rồi sau đó ngồi ở Thiều Nguyệt Các chủ vị phía trên, bên người chính là Kỳ An.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Cứu rỗi tàn tật vai ác sau, ta bị phản công!
De TodoTác giả: Trúc Chiêu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Xuyên thư , Nhẹ nhàng , Hỗ công Tag: Yêu sâu sắc Trọng sinh Ngọt văn Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Khương dư, Kỳ a...