"em ơi em ơi!!"
jihye nhí nhảnh gọi em bồ của mình từ phía trong phòng ngủ. sáng nay mọi người đã rời khỏi kí túc xá để về quê nên giờ chỉ còn mình nàng và em. jihye ngồi trên ghế sofa trong phòng ngủ, bận bịu với công việc. còn haerin ở phía phòng khách ôm mèo. bất thình lình jihye gọi em bồ như thế thì chắc có chuyện gì hay muốn khoe cho haerin xem rồi.
"ơi em đây?"
haerin một tay ôm mèo, một tay cầm chiếc máy chơi game đến trước của phòng jihye, hình như em đang chơi dở ván game. giọng của em hạ nhẹ, vì em không muốn làm phiền khi jihye đang học.
"mình endcall rồi nên em cứ nói bình thường đi nhé, mà em ra đây đii! mình có cái này nè."
jihye cười khì rồi nhảy xuống sofa kéo tay em.
"haerin có thấy bé này dễ thương không?"
jihye đẩy chiếc máy tính về phía haerin, cho em xem bé gấu bông hình con ếch ôm quả cà chua đang được mở bán.
"oa! ếch cà chua kìa! dễ thương vậy.. chị jihye biết không? ếch cà chua có quả cà chua thường đáng yêu hơn ếch thường đó ạ! quả cà chua màu đỏ làm giống như bé ếch con màu đỏ vậy! em muốn có nó quá.."
đúng như jihye dự tính, haerin chớp mắt liền bị hớp hồn bởi bé ếch con. trông haerin những lúc thế này dễ thương lắm, em thường nói nhiều khi nói về những thứ em thích, điều đó làm jihye thấy haerin thật đáng yêu, em bồ như những đứa trẻ vậy.
"đúng nhỉ? mình mua cho haerin nhé?"
khì, chị người yêu của haerin dễ thương thật đó. đó cũng là một lí do khiến haerin yêu jihye đến vậy, chị luôn bảo sẽ mua cho em những khi em nói em thích vật đó. và chị thật sự đã mua nó, tủ phòng em đầy ắp những món đồ jihye mua.
"hì hì, nhưng em muốn tự mua cơ, lần này jihye đừng mua cho em nhé, em mới có học bổng với lương làm thêm."
"không được! học bổng và lương làm thêm còn để em mua những món em muốn nữa chứ! mấy món thế này cứ để chị, mình đã bảo sẽ chăm sóc em mà."
có người yêu thế này cũng khổ thật, cứ đòi mua cho mình bằng được mới thôi. nhưng do jihye giàu hết phần haerin và cũng do jihye đã nói sẽ chăm sóc haerin sau khi hai người mới bắt đầu mối quan hệ.
"nhưng em chưa mua được món nào bằng tiền của em mà, jihye nói thế nghĩa là không muốn để em cùng chia sẻ đúng không? vậy đâu phải cách người yêu đối xử với nhau."
bạn nghĩ thế nào khi em người yêu bạn lại là sinh viên khoa tự nhiên nhưng lại hiểu biết về luật nhỉ?
"ơ không đâu.! e-em đừng hiểu lầm.., mình chỉ muốn chăm lo cho em thôi.. mình không muốn em phải phí tiền.."
"khì, ôm ôm, em chỉ đùa thôi jihye đừng buồn giận em nhé, em biết mà nhưng em cũng muốn tự chi tiêu cho bản thân, jihye để em tự mua nhé? món này cũng rẻ mà.""chị biết rồi, nhưng haerin lần sau nhớ để chị mua đấy!"
"vâng vâng, mình ăn trưa chị nhé, em nấu xong rồi."
các bữa thường sẽ là chị hanni và chị minji nấu ăn cho ba đứa nhỏ, nhưng vì hôm nay các trụ cột đã về quê nên giờ bạn mèo mới có dịp trổ tài, tiếc là hyein không thể thưởng thức.
"haerinie nấu ngon lắm! mình ăn sạch banh luôn, cảm ơn em đã nấu bữa ăn ngon như thế này haerin à, mình thật muốn hôm nào cũng được haerin nấu cho."
bày đặt dùng chất giọng ngọt sớt ấy để khen bồ, jihye cũng có chủ ý cả.
"ừm hứm, em vốn nấu ăn giỏi mà, cưới xong thì chị muốn ăn lúc nào chả được."
chủ ý của jihye đáng lẽ đâu phải thế này! haerin đáng lẽ phải ngại ngùng e thẹn chứ, thế mà giờ người ngại ngùng e thẹn lại là mo jihye.
"haerin ơi em biết không? rằng chị yêu em nhiều lắm."
"em biết, và em cũng yêu chị nhiều lắm, jihye của em."
haerin hôn nhẹ lên mái tóc jihye, đặt xuống đôi môi nàng một nụ hôn nhẹ rồi lại man mê bàn tay tí xíu của jihye.
______
nửa ngày của daerin
mình hay tưởng tượng chị jihye nhảy nhảy xong gọi "em ơi em ơi" dễ thương cực í nên mình thử cho đoạn đó vô😭 nhớ mmts của các bé qu huhu