birthday letters

279 29 0
                                    

"to danielle, chào chị, em là haerin đây. đầu tiên, em chúc mừng sinh nhật chị ạ. chị vẫn luôn giữ nguyên dáng vẻ của mình trước mọi người, luôn thể hiện sự tích cực và mang đến năng lượng vui vẻ và em thật biết ơn vì điều đó. năng lượng của chị đóng vai trò rất lớn trong nhóm mình ý. đôi khi sẽ có những lúc mệt mỏi và khó khăn, nhưng đừng che giấu mà hãy để bọn em nạp năng lượng cho chị nhé. chúc mừng sinh nhật chị một lần nữa, và chúc chị một ngày tốt lành♡♡♡"

"anyeong haerin ah! là dani unnie đây. hôm nay là ngày sinh nhật của haerin! đây là ngày mà 17 năm trước em bé haerin chào đời và bước tới thế giới này!! hôm nay quả là môt ngày đặc biệt và tuyệt vời nhất đối với em và những người xung quanh em. thực ra thì hôm nay là ngày đặc biệt với chị hơn cả thế!! chị hy vọng rằng mọi giấc mơ của em đều sẽ trở thành hiện thực!! chị cũng muốn giúp em đạt được tất cả từ những điều nhỏ nhặt mà em mong ước!! vì thế em đừng giấu nó đi mà hãy bày tỏ ra ngoài nhé. mo dani unnie to the rescue girl! ♡(modani sẽ đến giải cứu em!). chị yêu em nhiều hơn những ngôi sao trên bầu trời! và chúc em nhận được mọi tình yêu trên thế giới này. chị luôn cảm thấy biết ơn vì có em ở bên!! ♡"

chỉ chờ thư ngày sinh nhật hai đứa dành cho nhau thôi, ấm lòng thật sự ý. lí do mà daerin là candyz vì thính hai người thả cho nhau ngọt ngào hết nấc, không tiếc lời đường mật, ngọt hơn cả kẹo.

linh tinh về quần mớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ