Giải đấu Cúp Mùa đông cấp quốc gia bắt đầu vào ngày 19 tháng 12 và sẽ có các trận đấu kéo dài cho đến ngày 24 tháng 12, cho đến khi 32 đội từ khắp cả nước tìm ra nhà vô địch.
Đã là hai tuần sau khi Hanamichi và Rukawa hẹn hò, trong hai tuần này, cuộc sống của họ không có nhiều thay đổi, vẫn là đến lớp học, tham gia câu lạc bộ bóng rổ, về nhà và luyện tập ở sân bóng rổ công cộng. Khác biệt là bây giờ bọn họ có thể thoải mái thân mật, ngủ chung giường, lâu lâu nhịn không được sẽ cùng nhau thủ dâm. Nhưng quá trình huấn luyện của đội bóng rất khó khăn và họ không có nhiều sức lực cho chuyện đó.
Cứ như vậy, cuối cùng cũng đến một ngày trước Giải đấu, tất cả mọi người trong đội bóng của Shohoku đã đồng ý tập trung tại nhà ga và cùng nhau bắt xe từ Kanagawa đến Yokohama.
Hanamichi và Rukawa đã quá mệt mỏi nhưng họ cũng không còn cách nào khác ngoài việc bắt đầu thu dọn đồ đạc. May mắn thay, Hanamichi không có yêu cầu đặc biệt nào cho cuộc sống ngoại trừ thức ăn và sự sạch sẽ, cậu để đồ vệ sinh cá nhân và một vài bộ quần áo để thay vào túi du lịch của mình và thế là xong. Tuy nhiên Rukawa mới là người có nhiều vấn đề, hắn phải mặc cái này dùng cái kia, điều này khiến Hanamichi thở dài, một vẻ ngoài hoàn hảo thực sự phải trả giá bằng sự cầu kỳ.
"Mày nói dùng nước súc miệng để làm gì?" Hanamichi vừa hỏi vừa uống chai sữa sẽ hết hạn vào ngày mai.
Rukawa loay hoay nhét một chai nước súc miệng vào túi hành lý đã đầy ắp của mình "Ăn xong mà không súc miệng, miệng sẽ có mùi vị rất lạ."
"...Mày có thể làm bất cứ điều gì mày muốn."
Sau khi nhét vào chai nước súc miệng, Rukawa lấy ra thứ gì đó từ trong túi quần của mình một cách vô cảm và lắc nó về phía Hanamichi.
Hanamichi phun ra một ngụm sữa.
Rukawa lấy ra một chai bôi trơn, chai ban đầu đã dùng gần hết, hắn đến cửa hàng tiện lợi vào buổi sáng để mua một chai mới. Hanamichi đỏ mặt nói "Đặt ở phía dưới đi, không sợ lộ ra ngoài sao, da mặt mày cũng dày quá rồi đó."
"Một người đàn ông như tao quan hệ tình dục là chuyện bình thường không phải sao? Chẳng có gì phải xấu hổ cả." Giọng điệu của Rukawa dường như đang nói lên một sự thật rất đỗi bình thường. Hắn đã nhận được rất nhiều thư tình, không thể không biết mình là người nổi tiếng - nhưng hắn vẫn nghe lời Hanamichi nhét xuống phía dưới.
"Mày..." Hanamichi tức giận không nói nên lời, bởi vì những gì Rukawa nói hoàn toàn là sự thật, nếu như Ryota cùng Mitsui vô tình nhìn thấy, bọn họ cũng chỉ có thể chống cằm gật đầu nói 'Chúc mừng chàng trai, cho dù chú mất trinh sớm, bọn anh vẫn rất ủng hộ', Hanamichi bĩu môi, "Không phải đã nói giữ sức cho trận đấu sao."
"Sau cuộc thi thì không sao. Hôm nay là Giáng sinh. Chúng ta sẽ ở lại Yokohama thêm một ngày nữa."
"Mày thực sự có tự tin." Cho dù đó là sự tự tin để chiến thắng đến trận cuối cùng, hay là sự tự tin có thể sử dụng hết một chai bôi trơn.
Thu dọn hành lý xong, họ đi bộ đến nhà ga, dọc đường không có ai xung quanh, họ phải tranh giành rất nhiều, khi đến nhà ga thì đã muộn hơn thời gian đã định.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện tình của đồ ngốc và cáo hôi
FanficRukawa Kaede x Sakuragi Hanamichi Ruhana Chuyện được dịch đã được sự cho phép của tác giả, vui lòng không chuyển ver hoặc đăng lại ở nơi khác