Sau kỳ nghỉ đông, Hanamichi và Rukawa trải qua học kỳ mùa xuân nhàn nhã không thi đấu, kết thúc năm nhất trung học một cách thành công.
Khi hoa anh đào nở rộ, kỳ nghỉ xuân bắt đầu, ngày 1 tháng 4, sinh nhật Hanamichi, Rukawa dậy sớm làm mì soba cho Hanamichi, sau đó đưa cậu đến Kamakura vui chơi.
Kamakura nổi tiếng với những ngôi đền có lịch sử lâu đời, nhưng Rukawa biết Hanamichi không hứng thú với những bức tượng thần đó nên đã đưa cậu đến đền Tsurugaoka Hachimangu, nơi có hoa anh đào đẹp nhất. Lá cây xanh tươi, chim hót lảnh lót, hoa thơm cỏ lạ, Hanamichi thật sự bị cảnh đẹp hấp dẫn "Oa... thật đẹp, cảm ơn cáo!"
Thấy Hanamichi vui vẻ như vậy, tâm trạng Rukawa cũng trở nên tốt hơn.
"Các chị!" Hanamichi bỗng vẫy tay với mấy cô gái trẻ bên cạnh, "Có thể chụp cho bọn em một tấm không?"
Một số cô gái trẻ nhìn thấy Hanamichi với mái tóc đỏ rực đã giật mình, và mỉm cười khi nhìn thấy Rukawa, đồng thời đồng ý và lấy máy ảnh từ Hanamichi.
"Vâng, nhưng tôi không thể đảm bảo rằng tôi có thể chụp được 100% vẻ điển trai của hai cậu."
"Ha ha ha," Hanamichi được khen rất vui vẻ, tán gẫu với họ. "Nghe giọng thì mọi người không phải là người Nhật sao?"
"Chúng tôi đang đi du lịch, chúng tôi đến từ Hàn Quốc."
"Ôi... các cô gái trẻ ở Hàn Quốc, hèn gì mọi người đều xinh đẹp như vậy."
"Trời ơi, cậu nói chuyện khéo quá!" Các cô gái khiêm tốn, được Hanamichi tán thưởng, cảm thấy cậu là một người đàn ông tốt bụng.
Bạn luôn có thể tin tưởng vào kỹ năng chụp ảnh của các cô gái Hàn Quốc, họ giơ máy ảnh lên và bấm vài lần, và họ đã chụp được những bức ảnh Rukawa với khuôn mặt vô cảm và Hanamichi cười toa toét tay giơ chữ V, trông sành điệu như một người mẫu nam.
"Cái này được không?"
Hanamichi nhận lấy, giơ ngón tay cái lên "Hơn cả mong đợi, cám ơn rất nhiều!"
Sau khi Hanamichi chào tạm biệt các cô gái, cậu cùng Rukawa đi đến địa điểm tiếp theo, cậu vẫn đang nhìn màn hình máy ảnh với vẻ thích thú, Rukawa không khỏi lạnh lùng hỏi "Có đẹp không?" Kỹ năng chụp ảnh của Rukawa đã bị Hanamichi phàn nàn nhiều lần.
Hanamichi vô thức gật đầu "Sau khi anh đi Mỹ em vẫn có thể nhìn thấy anh."
Cậu chỉ tình cờ nói ra chủ đề này, một chủ đề mà Rukawa chưa bao giờ có dũng khí để nói ngay ngày sinh nhật của Hanamichi.
Theo kế hoạch ban đầu, sau học kỳ hè của năm thứ hai trung học, Rukawa sẽ đến Mỹ. Rukawa đã học tiếng Anh trong suốt học kỳ mùa xuân, gần đây hắn cũng đang tham khảo ý kiến của các công ty du học, trước tiên hắn sẽ đăng ký sang Mỹ để học tiếp cấp ba, sau đó trực tiếp tham gia kỳ thi SAT tại Hoa Kỳ.
Hóa ra Hanamichi luôn suy nghĩ đến vấn đề này...
Khi cả hai đứng dưới bóng cây, Rukawa ngồi trên mép bồn hoa ôm Hanamichi, quan tâm nhìn cậu và hỏi "Em nghĩ sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện tình của đồ ngốc và cáo hôi
FanfictionRukawa Kaede x Sakuragi Hanamichi Ruhana Chuyện được dịch đã được sự cho phép của tác giả, vui lòng không chuyển ver hoặc đăng lại ở nơi khác