Chương 51
================
Hà Tri Thu đem lấy lòng đồ ăn nhất nhất sắp đặt nhỏ trên bàn, Ngô Mạn ngồi ở bên giường, nàng bàn cái ghế dựa ngồi ở bên cạnh, cũng không cùng Ngô Mạn nói chuyện, đưa cho nàng chiếc đũa về sau liền chính mình ăn trước lên.
Ngô Mạn nhìn kia mấy hộp đồ ăn, rất nhẹ, nhưng lại có huân có chay, nhất định là tìm chút tâm tư, người này chính là như vậy, nàng với người săn sóc tất cả đều là ở vô hình bên trong. Nếu là gặp được cẩn thận người, có lẽ có thể lĩnh hội được đến, nếu chính là người thường, chính nàng lại chưa bao giờ sẽ nói cái gì, người khác khẳng định chỉ biết cảm thấy nàng tính tình quá kém không tốt ở chung linh tinh.
"Tri Thu, ngươi có hay không qua cái gì tiếc nuối?" Đang đang ăn cơm Ngô Mạn đột nhiên mở miệng.
Hà Tri Thu có chút ngoài ý muốn, "Vì sao hỏi như vậy?"
"Đã cảm thấy nếu lần này ngươi không có lên lầu đến xem, hoặc là phía trước không có cho ngươi cái chìa khóa, vạn nhất xảy ra cái gì ngoài ý muốn, nhân sinh có thể hay không có cái gì tiếc nuối chuyện."
"Vậy ngươi có cái gì tiếc nuối?" Hà Tri Thu giương mắt nhìn nàng một cái.
Ngô Mạn nghĩ nghĩ, cười nói, "Giống như cũng không có gì cũng tiếc nuối chuyện tình." Sau đó quả nhiên hãy thu tới rồi Hà Tri Thu một cái xem thường.
"Ngươi trôi qua như vậy phóng khoáng, có thể có cái gì tiếc nuối." Nhìn ra được, người này chính là nghĩ cái gì phải đi làm cái gì, nàng có thể có cái gì tiếc nuối đâu.
Hai người lại im lặng ăn một hồi, ngay khi Ngô Mạn nghĩ rằng này đề tài đã qua thời điểm, Hà Tri Thu lại đột nhiên nhẹ giọng nói, "Muốn nói tiếc nuối, đại khái chính là kết hôn sinh đứa nhỏ quá sớm, lúc tuổi còn trẻ hậu không có cơ hội nhiều ra đi xem." Thật ra Hà Tri Thu cảm thấy nàng tiếc nuối rất nhiều, nhưng việc này đều là quá khứ, thời gian cũng sẽ không nặng đến, nghĩ nhiều như vậy có ích lợi gì đâu, cũng cũng chỉ có thể tiếp nhận rồi việc này thật.
"Ngươi hiện tại cũng còn trẻ na ~" Ngô Mạn vô cùng tự nhiên nói.
Hà Tri Thu tuy rằng liếc nàng một cái, nhưng trong lòng vẫn là cảm thấy người này cũng rất có thể nói, chính mình mỗi khi luôn bị nàng dỗ vui vẻ, khá vậy sẽ sợ này đó cuối cùng đều biến thành viên đạn bọc đường, loại này mệt nàng nếm qua một lần, không nghĩ lại rơi vào đồng dạng hãm hại trong. Nàng với Ngô Mạn có thể có cái gì hiểu biết đâu, các nàng chỉ là chính là nhiều hàn huyên như vậy nói mấy câu, đối nàng vẫn là chưa hiểu rõ hết mà thôi. Chính là thích nàng cái loại này tâm trạng là xem nhẹ không xong, Hà Tri Thu hiện tại cần nhất chính là người khác lý giải, thì phải là lớn nhất trợ giúp, Ngô Mạn hay không chân chính hiểu biết chính mình còn chưa cũng biết, nhưng ít ra nói ra nói luôn làm cho mình nội tâm trở nên càng mềm mại, đây đều là sự thật.
Một đoạn tốt cảm tình, phải là làm cho lẫn nhau đều có thể trở thành rất tốt chính mình, Hà Tri Thu có thể cảm nhận được chính mình biến hóa, nhưng mình là có phải có năng lực làm cho Ngô Mạn trở nên rất tốt, cũng là không có gì tin tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][QT] Mộc Tú Vu Lâm
General FictionTác phẩm: Mộc tú vu lâm. Tác giả: Quái a di (Đẩu M). Tag liệt biểu: bách hợp, chính kịch, nữ tính lực lượng, người đến trung niên. Tóm tắt: Mộc tú vu lâm phong tất tồi chi, nhưng là một mặt ủy khuất thỏa hiệp có thể né tránh thân là nữ tính sinh phả...