Chương 1
===============
Bắc Phương mùa đông, buổi chiều tứ điểm sẽ không đến, sắc trời cũng đã dần dần chuyển tối sầm, Lâm Uyển Ninh hai tay cắm ở giữ ấm tay túi trong, đứng ở cửa hướng ra phía ngoài nhìn nhìn, vừa rồi tháng mười một vừa ra đầu, nhưng lại hạ nổi lên đại tuyết, điều này làm cho nàng có chút phạm sầu. Trên cửa dán thông báo tuyển dụng nhân viên chuyển phát nhanh tin tức, cũng dán gần một tháng, đến nhận lời mời cũng không có nhiều người, ngược lại là có hai người mấy tháng trước vào chức tay mới ngày hôm qua tạm rời cương vị công tác. Nàng biết, cách hai con đường khác một nhà chuyển phát nhanh cũng đuổi ở song mười một phía trước chạy nhanh nhận người, miễn cho đến lúc đó hàng chuyển nhanh nhiều lắm đưa chỉ là đến, nhưng đều nhà cũng đều khôn khéo thực, tuy rằng hiện tại khai ra tiền lương nếu so với bình thường cao một ít, nhưng là qua xong rồi năm, trở về bình thường lúc sau, cũng sẽ không tiếp tục duy trì như vậy đãi ngộ.
"Hôm nay tuyết đại, đường không dễ đi, đợi ta đi giúp bọn họ thu hai nhà Taobao cửa hàng hàng, ngươi ở trong cửa hàng nhìn chằm chằm điểm đi." Vội lên thời điểm, Lâm Uyển Ninh cũng sẽ đi theo thủ hạ nhân viên chuyển phát nhanh cùng nhau khứ thủ kiện, dạo này thiếu người tay đó cũng là không có biện pháp chuyện, nàng dặn dò ngồi ở máy tính trước dịch vụ khách hàng tiểu muội, xoay người chuẩn bị đi lấy áo khoác.
Chuyển phát nhanh điểm đại môn bị người mở ra, một trận gió lạnh quán tiến vào, Lâm Uyển Ninh quay đầu lại coi liếc mắt một cái, vào cửa chính là cái nữ, lớn lên gầy teo thấp thấp, lạnh như thế ngày cũng chưa mang cái mũ gì gì đó, trên mặt đông lạnh đỏ bừng.
"Muốn phát kiện mà sao?" Lâm Uyển Ninh khi nói chuyện lại đánh giá một chút, gặp nàng mang theo một cái rất đại bao vây, tưởng muốn gửi qua bưu điện đồ vật này nọ, "Tiểu Mỹ, ngươi giúp nàng đóng gói một chút, sau đó ra nhớ rõ đừng lại gọi lộn số."
"Không phải... Các ngươi nơi này nhận người chính là đi?" Một ngụm nồng đậm tiếng địa phương, nghe phải là theo phần đất bên ngoài rất xa địa phương tới được, Lâm Uyển Ninh thậm chí nghe xong mấy lần mới hiểu được ý của nàng, lại nhìn nhìn nàng, "Chúng ta hiện tại chỉ chiêu nhân viên chuyển phát nhanh." Tuy rằng thông báo tuyển dụng tin tức trên không có viết về giới tính yêu cầu, nhưng Lâm Uyển Ninh gặp nàng bả vai không thể khiêng tay không thể kéo bộ dáng, như thế nào cũng không như là đến nhận lời mời nhân viên chuyển phát nhanh.
"Ta có thể, bao ăn ở là có thể." Nghe thanh âm, đoán rằng nàng tuổi hẳn là không lớn, làn da có chút ngăm đen, một đôi mắt nhưng thật ra như nước trong veo, có chút vội vàng nhìn Lâm Uyển Ninh.
Tuy rằng hiện tại đúng là thiếu người tay thời điểm, nhưng trước mặt này nữ hài rõ ràng không phải nàng cần người, "Ký túc xá đều là nam sinh ký túc xá, vả lại, ta xem ngươi chân có chút thọt, nhân viên chuyển phát nhanh mỗi ngày chính là ở bên ngoài chạy tới chạy lui, ngươi không quá thích hợp, lại đi nhìn xem khác công tác đi."
"Ta... Ta chính là đau chân, hai ngày nữa có thể được, hoặc là những thứ khác công tác ta cũng có thể làm, làm gì đều được." Nữ hài sau khi nói xong mím môi miệng, nhìn chằm chằm Lâm Uyển Ninh chờ mong nàng có thể đáp ứng, bởi vì nàng thật sự không biết nếu ở không có chỗ đặt chân, này thời tiết ăn ngủ đầu đường, nàng không biết còn có thể không thể sống được đi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][QT] Mộc Tú Vu Lâm
Ficción GeneralTác phẩm: Mộc tú vu lâm. Tác giả: Quái a di (Đẩu M). Tag liệt biểu: bách hợp, chính kịch, nữ tính lực lượng, người đến trung niên. Tóm tắt: Mộc tú vu lâm phong tất tồi chi, nhưng là một mặt ủy khuất thỏa hiệp có thể né tránh thân là nữ tính sinh phả...