Chương 31 → 40

17 1 0
                                    

Chương 31

================

"Có thể đi? Ta muốn đi trở về." Hà Tri Thu một bên chuẩn bị tháo trang sức, một bên tức giận cùng Ngô Mạn nói. Ai ngờ không đợi nàng tháo trang sức đâu, đã có người đã chạy tới kêu nàng, "Dì, ngươi trước chớ đi, ngươi cùng Hà Tuấn bị đầu phiếu thành toàn trận nhất được hoan nghênh cp, được với đài dẫn thưởng đâu."

Hà Tri Thu mặt càng đen, mới vừa rồi còn kêu nàng tiểu thư tỷ, như vậy một hồi liền hoá dì, nàng có như vậy lão sao, như thế nào không ai kêu dì Ngô Mạn đâu!

Hà Tuấn sợ hắn mẹ thực sự chạy, có chút nhăn nhó lại đây, nhỏ giọng nói, "Liền lên đài dẫn cái thưởng là được, cũng không cần làm cái gì." Dừng một chút nói tiếp, "Khó khăn lắm muốn cái thưởng, cúp cho ta, tiền thưởng về ngươi."

"Liền này? Còn có tiền thưởng?" Xem ở tiền phần trên, Hà Tri Thu rốt cục chậm lại giọng điệu, dù sao nàng đến đều đến đây, hãm hại cũng bị hãm hại, không đi đi đến đáy còn có thể như thế nào, "Đi thôi, theo thế nào đi lên?"

Hai người đứng ở trên võ đài, dưới đài loang loáng đèn thẳng chói mắt, Hà Tuấn cầm microphone tại kia nói xong cảm tạ nói, Hà Tri Thu chính là bị lâm thời chộp tới vượt qua cái, căn bản không hiểu bọn họ mấy thứ này, liền đứng ở một bên không hé răng. Kia cúp nho nhỏ cũng rất đơn sơ bộ dáng, nói là có tiền thưởng, nhưng thật ra chính là nào đó nhà cửa hàng hai trăm nguyên dùng tiền thay thế khoán, cũng Hà Tuấn lại đặc biệt vui vẻ bộ dáng, giống trúng rồi năm trăm vạn. Bình thường hai mẹ con luôn các loại khắc khẩu, ai cũng không cái vui vẻ thời điểm, Hà Tri Thu cũng vẫn cảm thấy nàng nhi tử vì sao luôn thích này đặc biệt không hợp với lẽ thường khác loại gì đó, tỉ như hắn một cái nam sinh vì sao liền thích mặc nhỏ váy.

Chỉ là giờ phút này, Hà Tri Thu hình như có điểm lý giải, loại này bị mọi người hoan hô yêu thích cảm giác thực kỳ diệu, đối với nàng như vậy người thường mà nói, cơ hội như vậy ít chi lại ít. Ở trong này, Hà Tuấn cũng coi là cái ngôi sao nhỏ, có thể thoát khỏi bình thường cùng bình thường, lóng lánh một tia hào quang, bị người sùng bái. Thật ra chính mình cũng giống nhau, này bình thường trong cuộc sống, bị Ngô Mạn chụp hơn, cũng sẽ lâng lâng cảm thấy chính mình có như vậy chút không đồng dạng như vậy loang loáng điểm, cùng người khác có cái gì khác nhau.

Ngô Mạn liền đứng ở sân khấu hạ nhất dựa vào trước vị trí, hai người ánh mắt cứ như vậy giao hội cùng một chỗ, lúc này đây Ngô Mạn không có nâng lên camera, mà là liền như vậy yên lặng nhìn chăm chú vào nàng, vô cùng nghiêm túc. Hà Tri Thu chẳng biết tại sao, trong lòng giống như có như vậy một tia rung động, trận này cảnh đặc biệt không đúng thật, như là phim truyền hình trong diễn dường như, pha quay chậm lướt qua hai người tầm mắt, cũng kia đều là cái gì tình yêu cốt truyện a, các nàng này xem như cái gì, chính mình cũng sẽ không thích nữ nhân.

Hà Tri Thu đầu tiên thu hồi ánh mắt, trao giải đốt thực ngắn gọn, cái này đã xong, các nàng cứ như vậy xuống đài, đã xong kia ngắn ngủi lóng lánh, lại muốn đi quay về bình thường cuộc sống trung đi.

Ở phía sau đài tháo trang, Hà Tri Thu cùng Hà Tuấn đều đổi trở về chính mình quần áo, Ngô Mạn đề nghị nói, "Chúng ta muốn cùng nhau ở bên ngoài ăn cơm sao?"

[BH][QT] Mộc Tú Vu LâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ