Chương 81 → 86 (end)

17 2 0
                                    

Chương 81

================

Hà Tuấn học tịch chuyện cuối cùng cũng không đến nỗi giải quyết, dù sao cũng là chính sách trên vấn đề, rất khó thay đổi, chỉ là vượt qua Tưởng Chân hỗ trợ, tìm được một nhà trường học có thể dự thính, học tịch vẫn là đặt ở thì ra trường học bất động, xem như tạm thời giải quyết hắn đến trường vấn đề.

Tuy nói người nọ là Ngô Mạn người yêu cũ, nhưng Hà Tri Thu cảm thấy người ta giúp lớn như vậy một cái vội, như thế nào đều nên xin một bữa cơm cảm tạ một chút. Về sau Ngô Mạn cùng Tưởng Chân nói lên thời điểm, nàng là phạm vào lo, thẳng xua tay, "Này tính cái gì hỗ trợ a, liền đánh hai người điện thoại mà thôi, không... Không cần ăn cơm đi?"

"Tri Thu đều nói, ngươi không đi không tốt." Ngô Mạn biết nàng để ý chính là gặp Hà Tuấn, "Không sao, Hà Tuấn không biết trực tiếp cái kia chuyện."

"Thực sự là... Xấu hổ chết."

"Chỉ cần tất cả mọi người không biết, sẽ không có người sẽ cảm thấy xấu hổ, một bữa cơm mà thôi nữa, hơn nữa tháng sau ta không phải còn muốn đi ngươi phòng làm việc sao, luôn muốn làm cho Tri Thu trông thấy ngươi, được yên tâm chút."

"Này còn có gì lo lắng... Bỏ đi, ăn liền ăn đi, cảm giác sớm muộn gì đều phải gặp." Cái này cùng tồn tại một cái thành thị, Ngô Mạn vừa muốn ở chính mình phòng làm việc đi làm, kia muốn gặp đến Hà Tuấn chính là sớm muộn gì chuyện tình mà thôi.

Cho đến khi các nàng ở tiệm cơm gặp mặt thời điểm, Hà Tuấn mới rốt cục nhớ tới tên này, phía trước khắp triển thời điểm nàng có cho mình hé ra danh thiếp, như thế nào lập tức liền đã quên tên kia tự rồi. Chính là hôm nay Hà Tuấn mặc chính là nam trang, tóc cũng là vừa mới cắt, có vẻ tinh thần lưu loát, nhưng cả người đều có vẻ cấp bách hoà xúc. Hắn cũng không nói lời nào, chính là ăn cơm khoảng cách trộm nhìn Tưởng Chân, mà nàng cũng không thấy thế nào hướng chính mình, có lẽ qua lâu như vậy, nàng đều đã quên, hoặc là rõ ràng không nhận ra nam trang chính mình cũng rất có thể.

Ngược lại là Tưởng Chân cùng Hà Tri Thu tán gẫu vui vẻ, nàng cũng cùng Ngô Mạn dường như, cho dù cùng lần đầu tiên gặp người, cũng luôn luôn nói không xong đề tài, ở chung đứng lên thực nhẹ nhàng, đối đãi chuyện quá khứ cũng thực thản nhiên, nhìn ra được là một rất chân thành người. Thật ra đến phía trước, Hà Tri Thu trong lòng vẫn là có như vậy một tia xấu hổ, nàng cũng không biết nên như thế nào đối mặt như vậy một cái quan hệ, tuy rằng không phải đặc biệt để ý, nhưng nàng cũng sẽ không xử lý. Cũng may Tưởng Chân tính cách đặc biệt nhiệt tình, thoải mái liền hóa giải xấu hổ, phía trước rất nhiều lo lắng đều là dư thừa.

Một tháng sau, Hà Tri Thu bàn nhà, nàng ở Ngô Mạn nhà gần đó không xa địa phương, thuê một cái bán ngầm căn phòng. Tuy rằng so với phía trước phòng ở mắc không ít, nhưng cũng may có cái cửa sổ, diện tích trên cũng dư dả rất nhiều, nàng cùng Hà Tuấn đều có thể có một mình căn phòng, cũng đã biết chừng.

Ngô Mạn tuy rằng với này phòng ở vẫn là không quá vừa lòng, nhưng chỉ muốn Hà Tri Thu cảm thấy có thể, nàng sẽ không nói thêm nữa. Hà Tri Thu tới thời điểm không mang cái gì gia sản, cho nên lần này liền như thế nào đều chối từ chỉ là, Ngô Mạn mua thiệt nhiều đồ vật này nọ giúp nàng bố trí phòng ở.

[BH][QT] Mộc Tú Vu LâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ