Chương 41
================
Hà Tri Thu cũng không dám tại đây một tầng đi dạo lung tung, nàng nhìn mua sắm trong xe đôi loạn thất bát tao nhất đại đẩy đồ vật này nọ, có chút đau đầu, lễ mừng năm mới nên chuẩn bị gì đó còn giống nhau cũng chưa mua đâu, cái này đã muốn xách bất động. Chạy nhanh túm Ngô Mạn tới rồi lầu dưới bán các loại thực phẩm địa phương, miệng nhắc tới chuẩn bị muốn mua gì đó, sau đó một đường bước qua chọn mua.
"Quả vỏ cứng ít nước gì gì đó luôn muốn mua chút đi?" Ngô Mạn đi theo Hà Tri Thu mặt sau, thuận tay theo hàng cái trên cầm một cái đại quả vỏ cứng ít nước lễ hộp. Hà Tri Thu nhìn nàng trở mình cái xem thường, người này thật là không hiểu muốn tính toán tỉ mỉ bộ dáng, đem nàng trong tay lễ hộp đoạt lại đây thả lại đi, "Loại này nhiều quý a, qua bên kia hàng rời giống nhau mua một chút không tốt sao?"
"Được."
Đối với Ngô Mạn thuận theo, Hà Tri Thu không nói gì thêm, yên lặng đẩy xe tử hướng bên kia đi, hai người đều tự chọn một ít mình thích ăn quả vỏ cứng ít nước, "Hà Tuấn thích ăn cái gì?" Ngô Mạn đột nhiên hỏi.
"Hắn? Hắn cùng heo giống nhau cái gì đều ăn."
Vì thế Ngô Mạn liền lại cầm gói to giả vờ vài loại bất đồng quả vỏ cứng ít nước, xác định nên mua đều mua lúc sau, hai người đẩy xe hướng thu ngân đài đi, ở thu ngân đài gần đó hàng cái trên bày câu đối phúc tự cùng đèn lồng gì gì đó, Ngô Mạn thuận tay liền cất vào trong xe. Một bên Hà Tri Thu nhìn nàng, nghiễm nhiên giống như là người một nhà cùng nhau lễ mừng năm mới giống nhau cảm giác, thật ra vẫn là cảm giác có một chút là lạ, dù sao phía trước đã nhiều năm đều là nàng cùng Hà Tuấn hai người tùy tiện qua trôi qua, cũng không có nhiều lắm nghi thức cảm. Hà Tri Thu cũng không thích lễ mừng năm mới, người khác cảm thấy náo nhiệt, cũng nàng tổng cảm thấy tranh cãi ầm ĩ, nhưng là năm nay hơn một người, ẩn ẩn trong lòng lại có chút chờ mong, đây là cùng dĩ vãng cũng không cùng một năm đi.
Chờ các nàng tính tiền xong rồi đi ra mới phát giác mua nhiều lắm đồ vật này nọ, suốt tứ đại gói to, còn đặc biệt chìm, bởi vì lại mau vượt qua xe taxi đổi ca thời gian, đặc biệt không tốt đánh xe, các nàng lại không có cách nào khác mang theo nhiều như vậy đồ vật này nọ đi trở về đi. "Chúng ta ở trong phòng chờ đi, ta nơi tay máy trên hẹn cái xe." Ngô Mạn đề nghị nói.
Kết quả sở hữu xe hình đều ở xếp hàng, đợi đã lâu mới đánh tới một chiếc thương vụ xe, Hà Tri Thu nghĩ thầm xe này phí nhất định không tiện nghi. Nghĩ nếu cho nàng tiền nàng khẳng định sẽ không cần, vì thế buổi tối liền lưu nàng ở trong cửa hàng ăn cơm, Hà Tri Thu xuống bếp, làm vài đạo đơn giản việc nhà đồ ăn.
Ba người ngồi vây quanh ở bên cạnh bàn, liền loài Hà Tuấn cao hứng nhất, hắn vẫn là thích náo nhiệt chút, hơn nữa hắn tổng cảm thấy, chỉ cần có Ngô Mạn tỷ ở, mẹ hắn sẽ không có bình thường như vậy táo bạo, mọi người tâm trạng cũng không sai.
"Ta đây vài ngày cũng chưa chuyện gì, có thể đến trong cửa hàng hỗ trợ."
Ngô Mạn vừa dứt lời, Hà Tri Thu hai mẹ con tựa như đồng thời lên tiếng, "Không cần." "Tốt." Hà Tri Thu trừng mắt nhìn nhi tử liếc mắt một cái, tiếp đó nói, "Mấy ngày nay cũng không có gì người, ta có thể biến thành lại đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][QT] Mộc Tú Vu Lâm
Ficción GeneralTác phẩm: Mộc tú vu lâm. Tác giả: Quái a di (Đẩu M). Tag liệt biểu: bách hợp, chính kịch, nữ tính lực lượng, người đến trung niên. Tóm tắt: Mộc tú vu lâm phong tất tồi chi, nhưng là một mặt ủy khuất thỏa hiệp có thể né tránh thân là nữ tính sinh phả...