Chương 71
================
Về đến nhà lúc sau Hà Tri Thu, cùng Ngô Mạn hai người mở ra đất khách gắn bó cảm tình đường, cái đó và phía trước hai người lầu trên lầu dưới mỗi ngày phát wechat cảm giác hoàn toàn bất đồng. Phía trước thời điểm, ngươi biết nàng ngay khi ngươi xúc tua có thể đụng địa phương, tùy thời cũng có thể gặp mặt, hiện tại, hơn một ngàn km khoảng cách là thật thật tại tại tồn tại, không thể bỏ qua, chỉ có thể ở tần số nhìn thời điểm mới có thể thấy được đến đối phương.
Mà trò chuyện thời gian, vừa muốn hai người tỉ mỉ kế hoạch mới có thể ghé vào cùng nhau, không có biện pháp, đều tự đều có đều tự chuyện tình muốn vội.
Trở lại kinh thành lúc sau Ngô Mạn, như là trở về chính mình sân nhà, cái loại này an tâm cảm cho dù là nơi tay máy một chỗ khác Hà Tri Thu đều có thể cảm nhận được đến. Chỉ là không ở cùng nhau, Hà Tri Thu lập tức lại không biết muốn tán gẫu những thứ gì, chính là nghe này Ngô Mạn nói xong nàng cuộc sống, hai người trong lúc đó thủy chung là cảm giác cách cái gì, không gần không xa.
Không bao lâu, Hà Tuấn liền khai giảng, hắn bình thường đều trọ ở trường, Chủ nhật thời điểm trở về. Hà Tri Thu không hỏi Ngô Mạn ở phân biệt khi nói rất nhanh sẽ trở về, rốt cuộc thật là nhanh, mắt thấy ngày một ngày ngày quá khứ, Hà Tri Thu trong lòng càng phát ra hạ, nhưng là nàng lại không thể cùng Ngô Mạn nói, nàng không muốn làm cho Ngô Mạn khó xử.
Mỗi ngày đều là chính mình một người ở trong cửa hàng, không chỉ có đã không có Ngô Mạn, nhân viên cửa hàng thông báo tuyển dụng cũng không quá thuận lợi, phỏng vấn vài người cũng không quá quan tâm thích hợp. Tuy rằng cuộc sống chẳng qua là khôi phục đã tới chưa gặp được Ngô Mạn phía trước bộ dáng, nhưng là trong lòng để ý trên, cảm giác cũng là ngã thấp hơn. Chỉ là cũng có chút tốt thay đổi, từng cái Chủ nhật trở về, Hà Tuấn đều đã chủ động lại đây giúp nàng xem cửa hàng, chia sẻ một ít, hắn chỉ tại Hà Tri Thu vừa trở về thời điểm hỏi một câu ' Ngô Mạn tỷ khi nào thì trở về ', không có được Hà Tri Thu gì trả lời lúc sau, sẽ thấy cũng không đề cập qua việc này.
Bởi vì phía trước Ngô Mạn ở thời điểm, rất nhiều người đến trong cửa hàng chụp ảnh, có điểm danh khí, cho nên bây giờ còn là có rất nhiều người đến liền vì chụp căng ảnh chụp. "Không quay." Hà Tri Thu phái nói. "Cái kia tỷ tỷ khi nào thì trở về nha? Nàng chụp thực sự quá tốt nhìn, hoặc là lão bản ngươi hỗ trợ vỗ một cái?" Vẫn không hề hết hy vọng khách hàng hỏi nàng. Hà Tri Thu đều cho cự tuyệt, không nói có thể hay không chụp vấn đề, hiện tại chính nàng một người muốn chiếu khán toàn bộ cửa hàng, căn bản là vội chỉ là đến, càng rút không ra tay đến làm khác.
Cuộc sống giống như rốt cục trở về tới rồi vốn có quỹ đạo, nhưng này đầy tường ảnh chụp lại bản ghi chép từng này bất đồng ngày, hai người trò chuyện, theo mỗi ngày hai lần, chậm rãi liền biến thành vài ngày một lần, không chỉ có Hà Tri Thu bên này vội, Ngô Mạn bên kia hình như cũng có rất nhiều chuyện tình.
Buổi tối, Hà Tri Thu đang muốn đổi ga giường, nhất lấy thoáng gối đầu, liền nhìn thấy phía trước Ngô Mạn đưa nàng kia đáng lẽ tập tranh. Này ga giường cùng bao gối đều thay đổi vài lần, tranh này sách cứ như vậy vẫn đặt ở gối đầu phía dưới, cho tới bây giờ không đổi qua địa phương. Có đôi khi người luôn hi vọng mình là người khác trong lòng nhất đặc biệt kia một cái, Hà Tri Thu không biết mình ở Ngô Mạn trong lòng là thật thực đặc biệt vẫn là cùng mặt khác bạn tốt đều giống nhau. Nàng thường xuyên muốn hỏi, rồi lại cảm thấy rất đạo đức giả hỏi không ra miệng, đã có thể như vậy cuống ở trong lòng lại không thoải mái, nàng có chút ghét bỏ như vậy chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][QT] Mộc Tú Vu Lâm
General FictionTác phẩm: Mộc tú vu lâm. Tác giả: Quái a di (Đẩu M). Tag liệt biểu: bách hợp, chính kịch, nữ tính lực lượng, người đến trung niên. Tóm tắt: Mộc tú vu lâm phong tất tồi chi, nhưng là một mặt ủy khuất thỏa hiệp có thể né tránh thân là nữ tính sinh phả...