Chương 61 → 70

13 1 0
                                    

Chương 61

================

Đây là Hà Tri Thu lần đầu tiên mù mịt, nói ra nàng đều sợ người khác chê cười, ba mươi mấy tuổi, ngay cả xa nhà cũng chưa ra qua. Nàng đi theo Ngô Mạn phía sau, nhìn nàng như thế nào đổi phiếu, cũng học thao tác. Nhưng dù sao cũng là lần đầu tiên, nàng xoa bóp hai cái sẽ không biết nói chính mình làm sao ấn sai lầm rồi, cùng Ngô Mạn cái kia biểu hiện sẽ không giống nhau. Ngay khi nàng có chút xấu hổ thời điểm, bên người vươn một bàn tay đến, ở trên màn ảnh điểm nhẹ, rất nhanh, máy móc đem vé máy bay phun ra.

Ngô Mạn cầm vé máy bay, đi khiên tay nàng, "Đi thôi, chúng ta không có cần gửi vận chuyển gì đó, trực tiếp qua kiểm an là được."

Các nàng hai người đều không có lấy rương hành lý, bởi vì chính là hai ngày một đêm lịch trình, không có nhiều lắm cần mang gì đó, chính là đều tự cõng một cái ba lô là đủ rồi. Thật ra xa như vậy khoảng cách, hơn nữa qua lại hành trình đều muốn bốn nhiều giờ, chân chính có thể đùa thời gian cũng không có bao nhiêu, đặc biệt đuổi. Hà Tri Thu có chút đau lòng hai người đi tới đi lui vé máy bay tiền, nhưng Ngô Mạn nói vượt qua tết âm lịch đường về cao điểm, hồi trình vé máy bay không tốt mua, chỉ có ngày hôm sau buổi tối có hai tờ phiếu, may mà là buổi tối phi cơ trở về, cũng coi như có thể.

"Cho nên nói đừng như vậy không kế hoạch nói đi là đi a..." Nhưng là Hà Tri Thu trong lòng đối với loại này lâm thời nảy lòng tham không biết lịch trình vẫn là rất nóng lòng muốn thử, nàng vốn dĩ cũng không thích cái loại này làm từng bước buồn tẻ cuộc sống. Chính là lần này thực sự rất vội vàng, nàng ngay cả ba lô đều là dùng là Hà Tuấn, chính nàng hoàn toàn không nghĩ tới sẽ đột nhiên đi xa, cái gì chuẩn bị đều không có, tổng cảm thấy sẽ bị nhìn chê cười.

"Kia lần sau ta trước tiên nghĩ được lịch trình, chúng ta cùng nhau kế hoạch một chút, đừng chậm trễ ngươi trong cửa hàng sinh ý."

"Ta kia cửa hàng tính cái gì sinh ý a..." Chính là cái sống tạm công cụ mà thôi, nhưng lại nói cái gì lần sau, ai muốn cùng nàng lần sau.

Hai người vừa xếp hàng chờ kiểm an, một bên tán gẫu, chỉ là đa số thời gian cũng đều là Ngô Mạn đang nói, Hà Tri Thu ở im lặng nghe này, cũng không phải cái loại này có lệ quay về cái ừ a, quả thật có ở coi trọng nghe nàng nói chuyện, cũng hiểu được tân kỳ. Chính là nàng cảm thấy chính mình hiểu gì đó quá ít, không biết nên như thế nào quay về, sợ nói sai rồi sẽ xấu hổ. Hơn nữa chính nàng có cái gì cũng đáng giá nói sao? Mỗi ngày cũng chính là trong cửa hàng chuyện, chuyện của con, chính mình chuyện trước kia, cũng chưa cái gì đáng giá nói, tất cả đều là nhàm chán việc vặt, nói cũng làm cho người không vui.

Tới rồi kiểm an nơi đó, Ngô Mạn vừa mở ra ba lô, bên trong hai đài camera bốn năm cái màn ảnh, còn dẫn theo cái giá ba chân cùng nhất đại đẩy cuộn phim linh tinh gì đó. Tắm rửa quần áo từ từ chỉ đều dẫn theo một bộ, cực kỳ tinh giản, dáng vẻ không giống như Hà Tri Thu như vậy không biết rõ lắm khí hậu liền ống tay áo ngắn tay mũ phòng phơi nắng gì gì đó giả vờ suốt nhất ba lô, giống muốn đi ra ngoài đường dài lữ hành giống nhau.

[BH][QT] Mộc Tú Vu LâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ