Chương 11
================
Lâm Uyển Ninh cùng trong cửa hàng công nhân rất nhanh liền ăn xong rồi, sớm một chút thả bọn họ về nhà nghỉ ngơi, ngày mai còn muốn sáng sớm đi làm đâu, tất cả mọi người là giống nhau vất vả. Nàng gặp Lâm Phán Nhân bàn tiệc đang lúc không thế nào không biết xấu hổ ăn bộ dáng, cũng chưa ăn bao nhiêu, bởi vì kiến thức qua nàng lượng cơm ăn, đoán rằng nàng khẳng định chưa ăn ăn no, vì thế tính toán trở về phía trước cho nàng đóng gói hai người móng heo nướng.
Bởi vì nướng chế còn cần một chút thời gian, đứng ở bên ngoài chờ cũng có điều lạnh, hai người liền vào trong nhà. Mới vừa vào đi, Lâm Uyển Ninh liền nhìn thấy ngồi ở góc Ngô Mạn, "Mạn tỷ? Ngươi đã ở này ăn đâu ~"
"Ừ, ngươi cũng tới ăn cái này?" Ngô Mạn cười cùng nàng chào hỏi.
"Đúng vậy, đặc biệt thích này miệng. Đúng rồi, Mạn tỷ, này Chủ nhật trước không quét tước, cuối tuần nói sau đi, song mười một thật sự bận quá, không biết vài giờ có thể trở về nhà đâu."
"Được, ngươi có rảnh trước tiên một ngày gọi điện thoại cho ta đi."
Hà Tri Thu cầm hai người nướng tốt chủ đề theo phòng bếp đi ra, đem móng heo đưa cho Lâm Uyển Ninh, "Cuối cùng hai người, hôm nay bán không có."
Nàng mỗi ngày móng heo bán xong rồi liền đóng cửa, tương đối mà nói thời gian cũng có điều sớm, không giống mặt khác cửa hàng có thể lái được đến nửa đêm mười hai giờ, này trong cửa hàng liền mình và mướn một cái trợ thủ làm vệ sinh phục vụ viên, mặt khác sở hữu chuyện tình đều phải nàng thân lực thân làm, thật sự là ngao không đến trễ như vậy, hơn nữa ngày hôm sau sáng sớm sẽ đi thị trường mua đồ ăn móng heo, yêm chế, bán, cam đoan mỗi ngày đều là mới nhất tiên thịt để ăn, tuyệt không qua đêm.
Lâm Uyển Ninh hai người đi rồi, trong cửa hàng liền còn lại ba cái khách hàng, kia một bàn hai người là vừa tới không lâu, chính là Hà Tri Thu nhớ rõ nữ nhân này phải là rất sớm phía trước đã tới rồi, như thế nào còn không có ăn xong?
"Chúng ta phải đóng cửa, ngươi như thế nào còn không đi?" Hà Tri Thu giọng điệu cũng không phải rất hòa thuận.
Ngô Mạn có chút buồn cười, nào có như vậy đuổi người điếm chủ, "Ta đồ uống còn không có uống xong đâu, hơn nữa đây không phải là còn có những người khác sao ~" ngay khi Ngô Mạn nghĩ rằng đối phương muốn phát hỏa thời điểm, Hà Tri Thu lại ngồi ở Ngô Mạn đối diện, nhìn nhìn nàng xảy ra bên cạnh bàn camera, "Ngươi mỗi ngày đều quay cái gì, cho ta xem." Vốn đang nghĩ rằng nàng là một phóng viên gì gì đó, kết quả cũng là cái làm bảo khiết, vừa rồi nghe thấy các nàng đối thoại, Hà Tri Thu sẽ không như thế nào tin tưởng, bình thường làm bảo khiết không đều là bốn năm thập tuổi sao, nào có còn trẻ như vậy phải đi làm cái kia.
"Đây là phim nhựa camera, bây giờ còn không súc đi ra, xem không được." Ngô Mạn đem camera bay qua vội tới nàng nhìn nhìn, thật ra còn rất sợ nàng trực tiếp đem cuộn phim cho nàng xả ra tới, trước kia liền gặp được qua, có người không nghĩ bị chụp, biết được cũng không phải chữ số camera xoá không xong, liền toàn bộ đem nàng cuộn phim cho rút ra, tất cả đều cho hấp thụ ánh sáng trở thành phế thãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][QT] Mộc Tú Vu Lâm
BeletrieTác phẩm: Mộc tú vu lâm. Tác giả: Quái a di (Đẩu M). Tag liệt biểu: bách hợp, chính kịch, nữ tính lực lượng, người đến trung niên. Tóm tắt: Mộc tú vu lâm phong tất tồi chi, nhưng là một mặt ủy khuất thỏa hiệp có thể né tránh thân là nữ tính sinh phả...