50. ppnaravit - Nhật ký 1 ngày âm u (3)

5.9K 584 50
                                    

17h30
Tôi cùng em thong dong đi bộ tới trạm BTS gần đó sau khi ngồi trò chuyện về mấy bộ phim hoạt hình dạo gần đây em rủ tôi xem. Ở khoảng thời gian này, xe cộ đông đúc, nhưng thật tuyệt vì chúng tôi không cần phải hối hả theo dòng người ngoài kia.
Mong rằng, trong thời gian ngắn tới, tôi có thể nắm tay em cùng đi.

17h45
Em đưa cho tôi một bên tai nghe, hỏi tôi muốn nghe cùng không, trong lúc chờ tàu đến.
Tôi đang cố gắng trở thành một fan anime đích thực để đồng hành cùng em với lượng phim hoạt hình xem mỗi ngày còn nhiều hơn cả lượng người cũ của thằng Dunk. Cho nên tôi có thể nhận ra bài hát này trong phim nào.
Không hiểu lắm nhưng tôi cảm thấy đây là một bản tình ca ngọt ngào.

17h50
Lên tàu, em nói không cần phải đưa em về tận nơi đâu, nói tôi về đi kẻo trễ.
Nhưng đương nhiên tôi không chịu rồi, tôi phải bám rịt lấy em mới được.

18h20
Tàu dừng ở bến của em, tôi lại cùng em đi bộ, đưa em về tới tận nhà. Lần này, tôi chủ động xách túi đồ giúp em. Em chỉ cần vui vẻ đi kế bên tôi là được rồi.

18h30
"Hay em lại tiễn anh ra bến tàu nhé?", Phuwin cười tít mắt hỏi tôi khi chúng tôi vừa tới cửa nhà em.

"Thế em tiễn anh tới bến tàu rồi anh lại đưa em về nhé?", tôi xoa nhẹ đầu em, thật không nỡ xa nhau mà...

"Pí Pòn sao mà rảnh quá?"

"Nói vậy thôi, em vào nhà đi."

"Về tới nhà nhớ nhắn em!"

Tôi khóc mất, sao em của tôi lại ngọt ngào thế!

18h35
Có thông báo em đăng story! Để xem nào!

Ôi, áo denim em khoác bên ngoài kia, là của tôi đó

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ôi, áo denim em khoác bên ngoài kia, là của tôi đó. Sao mà tự hào quá đi!!!!

18h40
Phuwin dễ thương thật nhỉ?

18h45
Nhưng sao lại xinh yêu được thế nhỉ?

18h47
iu Phuwin chớt mấcccc

18h50
Sao tôi vui quá, tôi sẽ vỗ cánh bay lên trời vì niềm vui này cần được lan toả tới cả nhân gian~

19h15
Tôi vào nhà, trong phòng tối om, con mèo bự vẫn đang ngồi co ro trên ghế. Rốt cuộc nó làm sao đây?

Textfic. F6 | Múc trước, yêu sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ