73. Ngày hội Chula (2)

6.1K 534 73
                                    

❗️warning: lowercase, text
tại đang ở ngoài thì nảy ý tưởng nên không tiện edit ảnh =)))) lên liền cho anh em con hàng được ngóng đợi nhất phase 3 =))))
ok enjoy
_____

9h15ph

"cái gì cơ? bàn điều hướng âm thanh bị chập?", Fourth vừa bê khệ nệ thùng đồ từ kho trung tâm đi ra, vừa thầm chửi tám đời nhà cha nọi Mix, vừa áp điện thoại bên tai mà nghe báo cáo từ bộ phận hậu trường, "p'win đâu? lead hậu trường của chúng mày mà không gọi? gọi tao làm gì?"

"nếu gọi được thì không gọi cho mày đâu. giờ sao?"

"chết tiệt! chúng mày alo câu lạc bộ truyền thanh, mượn thử bàn điều khiển xem thay thế được không. tao đi tìm người đến sửa"

"có kịp không mày?"

"gọi bên truyền thanh đi. bây giờ tao qua đó luôn" fourth gấp gần chết, tuy tay bê đống đồ, nhưng chân vẫn gia tăng tốc độ, đi mà như chạy tới khu vực âm thanh, "gọi bên truyền thanh nhanh lên. 15ph nữa phuwin phát biểu khai mạc rồi. Ao!!!"

có ai đó vừa lướt qua fourth, xảy ra va chạm nhẹ và thùng đồ của em rơi xuống đất, thật may vì đồ bên trong không vung vãi lung tung.

người kia lập tức quay lại, tiến tới bê thùng đồ lên cho em, sau đó nói,

"15ph nữa? kịp đấy. dẫn đường đi, anh có thể giúp", người kia nở nụ cười tươi rói với fourth, dưới ánh ban mai vẫn rạng rỡ hơn cả mặt trời, "sao thế? không tin tưởng? sinh viên kĩ thuật năm 3, có kinh nghiệm điều khiển âm thanh."

"à vâng, em cảm ơn! lối này ạ", sau đó fourth nhanh chóng đưa người kia đến nơi cần đến.

mất gần 5 phút để tới đó, câu lạc hộ truyền thanh đã mang bàn điều khiến tới nhưng có vẻ không phù hợp với giàn âm thanh siêu to khủng lồ của ngày hội hôm nay. cho nên sinh viên kĩ thuật nọ liền lập tức bắt tay vào sửa chữa.

"chuyện là sao đây?", fourth cau mày tức giận, hai tay khoanh trước ngực, đỉnh đầu gần như bốc hoả nhìn mấy đứa team hậu cần đang lóng nga lóng ngóng cắn móng tay với nhau.

"ban nãy có người từ khoa luật kinh tế đi qua làm rớt nước lên bàn điều khiển, cho nên nó xì khói một lúc rồi. p'win nói, vậy thì gọi người khoa đó tới giải quyết"

"p'win đâu?"

"chưa tới"

fourth chuyển sang hai tay chống nạnh, rất muốn gân cổ lên chửi một tràng cho hả cơn tức. thế nhưng đúng lúc đó thì người đang cặm cụi sửa chữa bên kia ngẩng đầu lên nói,

"fourth, ổn rồi đây. các em có thể vào chạy thử rồi", sau đó còn kèm một nụ cười, người này sao mà hay cười quá, "do thời tiết nên máy móc bị nóng, tác động nước bất ngờ gây biến thiên nhiệt độ lớn, khiến những nút lân cận bị liệt tạm thời. chỉ cần làm mát rồi hong khô là được!"

Textfic. F6 | Múc trước, yêu sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ