hồi lâu sau phuwin mới có thể mạnh mẽ mở cửa bước ra. thế nhưng, người đợi em ở cổng khi nãy, đã chẳng còn ở đó nữa. bên kia cánh cổng chỉ có con ngõ nhỏ vắng te.
phuwin giật mình, đẩy hẳn cửa bước ra khoảng sân trước nhà mà nhìn quanh. em thở dài, lại lỡ lần nữa rồi, sao nói chuyện với pí pòn của em khó quá... để em chủ động thì em làm không được, em không biết bắt đầu ra sao. nhưng để anh bắt đầu, em lại ngại ngùng với anh, chỉ có mở cửa bước ra thôi, em cũng chẳng làm nổi.
phuwin đi tới cổng, mở một bên cánh bước ra ngoài. em nhìn đầu ngõ, chẳng thấy chiếc xe quen thuộc đâu, chắc đã rời đi rồi, nên em thẫn thờ nhìn ra bên ngoài nơi xe cộ tấp nập tới lui.
"phuwin", chất giọng trầm ấm nhẹ tênh quen thuộc gọi em từ phía sau, anh vẫn ở đây đợi em, chỉ là có chút mỏi rồi, nên đứa tựa vào bức tường cạnh cổng nhà em.
em vừa quay người lại, đã trực tiếp nằm gọn trong vòng tay người kia, hương thơm khiến em mong nhớ lập tức quanh quẩn nơi cánh mũi em, phập phồng thở gấp theo từng nhịp trái tim cứ run lên liên hồi.
"phuwin à", anh nhẹ nhàng vuốt ve phần tóc gáy của em, giọng nhỏ xíu như mèo kêu, nói đủ cho em nghe, "thực ra anh..."
"pí pòn!", phuwin cắt ngang, "chuyện này, em muốn là người chủ động nói với anh cơ!"
pond buông nhẹ vòng tay, cúi nhìn gương mặt em, nơi có đôi hàng mi đang rủ xuống không biết chừng nào mới chịu trực diện nhìn anh.
"em muốn?", pond hỏi lại, nhận được cái gật đầu của em, liền đưa tay xoa nhẹ tóc em rồi nói, "được, anh nghe đây!"
phuwin mím môi mím lợi, mặt cúi gằm, hai tay nắm chặt xoắn xuýt lại sau lưng cả buổi trời, cuối cùng ngẩng mặt lên nói,
"hay mình đi dạo đi"
pond mỉm cười nhìn em, gật đầu. chỉ cần em muốn, anh sẽ làm.
"đi theo em", phuwin hắng giọng, bước lên trước một bước, dẫn anh đi về cuối con ngõ nhỏ.
đi hết dãy nhà toàn là biệt thự to đùng, phía sau ngõ dẫn ra con đường lớn mới thi công xong chưa bao lâu. phuwin bước qua bậc vỉa hè, còn ngoảnh đầu lại dặn anh đi cẩn thận, đường này sỏi nhỏ và đá vụn cùng đất cát công trường vẫn chưa dọn sạch.
pond nhìn em rất tự tin đi phía trước, liền bật cười khẽ phía sau, "được. phuwin cũng cẩn thận nhé!"
băng qua con đường mới, phuwin dẫn pond cúi người đi xuyên qua khe hở nhỏ của một cành cây cổ thụ nhiều năm tuổi rủ xuống bên đường, miệng còn liên tục dặn anh phải cẩn thận.
len qua được khe hở, cả hai đã đứng trong khuôn viên của một khu tổ hợp thể thao lớn. pond vẫn nhớ, phuwin từng kể, em với fotfot cùng hai anh em nhà kế bên hay tới khu thể thao cũ này chơi từ nhỏ tới lớn, nhưng giờ nó sắp giải thể rồi, nên chỉ có thể vào bằng khe nhỏ ban nãy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Textfic. F6 | Múc trước, yêu sau
FanfictionTextfic: Múc trước, yêu sau. Pairing: JoongDunk - PondPhuwin - GeminiFourth Category: 1 là hề, 2 là hề, 3 vẫn là hề. *** "Anh, Fourth không thích em. Nó thích ai bên Mongkut ấy" "Cái quái? Sao mày cũng thích em ấy?" "Học bá Chula, năm hai, vượt c...