8

645 55 8
                                    

"thưa chủ tịch, tập đoàn KSA đã quyết định đầu quân cho tập đoàn chúng ta. Đây là một tin vui thưa ngài" Rose đưa một tệp tài liệu đã biên soạn đủ đầy đặt lên bàn vị chủ tịch hàng tá người ngưỡng mộ bởi tập đoạn của hắn hiện dẫn đầu thị trường toàn cầu.

Mikey mặt mày hốc hác cùng hai quầng thâm thấy rõ liếc qua tập giấy dày. Bất giác mũi hắn cảm nhận được hương hoa hồng hơi ngái ngái chút thoáng qua của loài bách hợp quen thuộc. Mikey đứng bật dậy nắm lấy cổ áo Rose, mũi liên tục rà soát trên người cô.

"có chuyện gì không? thưa ngài."

Rose đứng im cho hắn ngửi. Cô cảm thấy sếp của mình yêu người con trai kia đến điên rồi. Hắn trở thành bộ dạng như hôm nay cũng là vì người kia. Dẫu đã 5 năm trôi qua, cảm xúc trong đầu Mikey vẫn mãnh liệt như mới xảy đến hôm qua. Hắn lao đầu vào công việc cũng chỉ mong quên đi người ấy nhưng thất bại ê chề, dù tập đoàn đã vươn tới đỉnh cao nhưng hắn không màng. Tất cả những gì hắn muốn chỉ là gặp lại em, được ôm em vào lòng và mãi mãi không xa rời. Nhưng chuyện cũng đã rồi, những lỗi lầm hắn gây ra hoàn toàn không còn cơ hội sửa chữa. Hối hận quá muộn màng.

"ra ngoài."

"chào chủ tịch!"

Mikey mất kiểm soát gạt đổ mọi thứ trên bàn làm việc. Duy chỉ có một tấm hình nhỏ được đóng khung cẩn thận là còn y nguyên nằm xõng xoài không chút xê dịch. Trong khung hình là bóng dáng cậu thiếu niên với mái tóc vàng hoe màu nắng, trên người bận bộ bang phục bay phấp phới dưới làn gió xế chiều. Ánh mắt kiên định màu xanh giao thoa giữa biển khơi bất tận và bầu trời xa xăm đầy nhiệt huyết như đang nói với người trước mặt rằng hãy đứng lên thực hiện ước mơ của mình, không gì là không thể nếu chúng ta thực sự nổ lực.

Mikey khẽ vuốt ve gương mặt em qua lớp kính trong suốt. Hắn lại nhớ em rồi...

Rose khi vừa bước khỏi phòng chủ tịch liền nghe thấy tiếng đổ vỡ của nhiều loại đồ đạc. Cô khẽ rùng mình. Khi đối diện với Mikey, cô luôn thể hiện thái độ nghiêm túc và chuyên nghiệp hết sức có thể, vì cô biết con người này đáng sợ đến nhường nào, chỉ cần lệch ý hắn liền mất mạng như chơi.

có điều Mikey sẽ chẳng bao giờ biết được một sự thật mà bản thân hắn đã bị lừa dối bấy lâu nay. Về vấn đề này, Rose tự tin đã thắng được Mikey. Một chiến thắng đậm.

_

áng mây bồng bềnh trắng muốt lững lờ trôi theo làn gió thu cuối mùa. Cái cảm giác se se luồn qua gáy làm anh khẽ rùng mình. Chifuyu bước đi trên lối mòn của nghĩa trang, hai bên là vô số những bia mộ lớn nhỏ khác nhau. Tiết trời lành lạnh khiến những ngón tay đang giữ chặt bó hoa bách hợp cũng phải run lên ít nhiều.

Dừng ở cuối con đồi. Nơi có bia mộ trắng muốt bơ vơ lạnh lẽo. Phía sau là biển khơi bất tận, sóng rầm rì vỗ vào bờ từng đợt nối liền nhau. Chifuyu bước đến trước bia đá khắc dòng chữ đã nhợt nhạt theo năm tháng.

Hanagaki Takemichi
sinh ngày: 25-6-****
mất ngày: 21-9-****

-Hưởng dương 17 tuổi-

[ MiTake ] |AOB| Nhật ký mang thai tuổi 17Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ