THE LOST WILD MEMORIES

54 2 0
                                    

DISCLAIMER:

1. THIS STORY IS FICTION

- Ang kwentong ito ay kathang isip lamang kaya ang lahat ng karakter, lugar, pangyayari ay hindi po totoo.

2. THIS STORY IS UNEDITED
-Pagkatapos kong i-type sa cellphone ko ay hindi ko na po binabago pinupublished ko na po kaagad. Hindi ko po eedit ito hanggat hindi ko pa po natatapos ang story.

3. GRAMMATICAL/TYPOGRAPHICAL ERRORS
-Uulitin ko po na unedited po ito kaya asahan nyo po ang maraming pagkakamali.

4. DON'T EXPECT TOO MUCH
-This story has cliché plot, loopholes, ugly narrating and boring scenes.Huwag po kayong umasang maganda ang istoryang ito lalo na't baguhan lamang po ako sa larangan ng pagsusulat.

5. MISINFORMATION
- Kung makakita/makabasa po kayo ng mga maling impormasyon. I am apologizing in advance and please correct me. I am open for correction and willing to learn.

6. INAPPROPRIATE LANGUAGE/LINES
-This story contains dark and disgusting humours that some readers may feel discomfort and offended. Kung meron man po kayong hindi nagustuhan na mga linya o lengguwahe ay humihingi na po ako kaagad ng pasensya.

At sa iba pang mga problema sa istoryang ito na hindi nabanggit ay humihingi na agad ako ng pasensya. I'm still a newbie in writing and I am trying to improve my skills.

That's all thank you,

Always see the good!

- EUPHREVERIE

-------

WILD TEMPTATION # 1:
THE LOST WILD MEMORIES

The Lost Wild Memories (WILD TEMPTATION SERIES #1) (ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon