12

75 39 6
                                    

Author's note:

Sorry sa spacing, wrong grammar, spellings and punctuation errors. Thank you! Love lots!


Nakaupo na ko ngayon sa sofa habang nakain ng ice cream at nakatulala sa harap ng laptop ko. Iniisip ko parin yung sinabi ni Creed. Nandito daw sya kasi gusto nya ako makita, enebeyen.


Napatingin ako sa cellphone ko nang maalala ang dahilan kung bakit may dalang ice cream si Creed. Nakita nya daw kasi ang post ko sa fb, nakafollow daw kasi sya sa mga social media ko kaya nakita nya!




Stalker lang




Kinuha ko ang cellphone ko na nakapatong sa lamesa. Titignan ko kung naka follow nga sya. Una kong binuksan yung fb ko, sinearch ko yung pangalan nya sa mga nag-add saakin. Nang makita ko ay pinindot ko yon.



Creed Duncan

Doing better.

Followed by 15,547
Instagram ckreed_
Twitter  _ckreed


Nanlaki ang mata ko sa nakita kong followers nya. Infairness ang dami nyang followers ah, di na masama, choz. 16k kasi ang followers ko sa fb, di ako nagyayabang guys, emz. Inaccept ko na sya sa fb pagkatapos ay tinignan syang tinuturuan si Seven na nasa tabi naming dalawa. Bali nasa gitna namin si Pito.






Nag-scroll muna ako sa timeline nya. Wala syang kapost post teh! Puro tagged posts lang sakanya ang nasa timeline nya! Kainis nubayan. Sinunod ko namang tinignan yung instagram nya. Ang dami nyang followers!



ckreed_

14           21,356             15       
Posts     Followers   Following

Creed Killian Duncan

BSBA



OMG! ang pogi ng pangalan nya parang sya lang! Ang ganda din ng second name nya, Killian. Amoy nanakal sa kama– ay bastos!




Nag-scroll ako sa feed nya, puro view lang naman ang mga post nya pero sa iba't ibang bansa! Yaman! Kung hindi naman view ang post nya, picture naman  ng mga team mates nya sa basketball puro epic yon! Kaya tawang tawa ako, meron ditong nakanganga si Grey habang natutulog.





Iniscreenshot ko yon dahil may masamang balak ako don. Ipopost ko sa fb kapag birthday na ni Grey, with greetings naman para hindi ako masyadong mag mukhang masama. Natatawa ako sa sariling naiisip at di ko na namalayan napalakas na naman pala ang tawa ko.



"Tawa nang tawa gusto ng mag-asawa," parinig ni Ady saakin habang nakatingin kay Creed na nagsusulat.



"Bumagsak sana magsabing gusto ko mag-asawa," parinig ko din pagkatapos ay tinaas ko ang gitnang daliri ko. Natawa naman siya.



"Krishianna takot matali," parinig din ni Elaine habang nakatutok sa laptop

The Lost Wild Memories (WILD TEMPTATION SERIES #1) (ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon