5

81 40 0
                                    

Author's note:

Madaming po'ng errors ang chapter na 'to, sorry po.


"Wait lang! Kinakabahan ako baka nandyan crush ko!" Tumigil si Elaine sa paglalakad habang hawak pa ang kanyang dibdib.




"Bhe wag ka ng maarte kahit naman nandyan yon hindi ka magugustuhan non!" Sabi ko sakanya sabay hablot sa braso nya.





"Malay mo naman!" Pilit pa nito




Maingay at mausok ang sumalubong saamin nang makapasok kami sa loob ng club. Meron pa ngang nag momol sa gilid sa may pinto. Sa tabi pa mismo ng bouncer!




"Ang aga-aga may mga amats na tao dito!" Parinig ni Ady na akala mo'y maririnig sya. Malakas ang loob magparnig dahil alam nya namang hindi sya maririnig dahil sa lakas ng tugtog.





Sinundan lang namin si Seven hanggang sa umakyat sya ng hagdan. That means VIP kami. Ang 2nd floor ay for VIP customers. Puro couches and tables lang ang nandito at glass walls para makita mo kung ano ang nangyayari sa baba sa dancefloor.




"Tol!" Tawag ni Seven sa kaibigan nya na nasa table number five. Lumapit si Sev doon at sinundan lang namin sya.






"Sup!" Bati ng kaibigan ni Sev sakanya at nagyakapan pa nga sila hays, sanaol.






"Friends ko nga pala" pagpapakilala ni Sev saamin. "Guys si Cadrix kilala nyo naman na siguro sya"





"Hi, I'm Elaine!" Nag-alok pa si Elaine ng kamay nya.






"Nice to meet you, Elaine. Call me Cad." Tinanggap naman ni Cadrix ang kamay ni Elaine.





"I'm Ady." Nakipag holding hands din si Ady.




"Krishianna." Ngumiti lang ako then I raised my hand a little.







"Sup Cad!" bati ni Savi kay Cadrix pagkatapos ay nag beso silang dalawa.







"Upo na kayo, wala pa yung iba e, May tinatapos pa atang acads." Pag-alok nya saamin. Umupo naman kami sa couch. Umupo ako sa gitna para madali lang makapag masid sakanila.






"Pupunta ba si Jaquel?" Tanong ko kay Seven at Cadrix. Naramdaman ko naman ang matulis na tingin saakin ni Elaine na nasa tabi ko.






"Crush ko kasi sy-aray! Oo na teh sayong sayo na! Hindi mo na kailangan sikuhin at idamay ang dede ko!" Sabi ko kay Elaine habang hawak pa ang right side ng dede ko.






"Infairness hindi ka nag cry!" Asar saakin ni Sav. Last time kasi nung nasiko ako ni Elaine sa dede ay umiyak ako sa sobrang sakin.







"Immune na boobies nya." Sabi ni Ady sabay tawa.







"Na-immune na sa siko ni Elaine" dagdag ko pa nalingon naman ako sa direction ni Cadrix mukhang naguguluhan. Na-amaze siguro sya sa topic namin si Seven naman ay napailing na lang.







"Kuha lang ako drinks guys, kahit ano naman diba? Libre eh." Tanong ni Seven kaya tumango lang kami sakanya bago ay umalis na sya.







"Ano nga pupunta nga?" Di na napigilang tanong ni Elaine.







"How about Shiro? Or Grey?" Nanlaki naman ang mata ko sa narinig kay Savi. Mang-aagaw ng crush!






The Lost Wild Memories (WILD TEMPTATION SERIES #1) (ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon