Lạp gia là gia tộc lớn chuyện đám cưới không thể tiếc lộ ra bên ngoài chỉ thông báo cho dòng dõi họ hàng biết để sát nhập đứa cháu dâu thôi gì người trong Lạp gia tất cả điều trông bí mật.
- Ui chao... cháu dâu đây sao coi cũng được phết đấy "bà ta từ trên lầu vừa đi xuống vừa nói"
- À Thái Anh à đây là Bác dâu vợ của Bác hai con đó "thấy Thái Anh ngây ngô không biết nên chào hỏi thế nào Trân Ni nhìn nàng nói khẽ"
- Dạ con là Thái Anh con xin ra mắt với bác hai ạ " nàng cuối đầu kính cẩn nói"
- Không dám nhận à, không biết có tốt lành gì không mà chịu lấy con ngốc nghếch đó chắc có ý đồ muốn chiếm đoạt Lạp gia đây "bà ta xéo sắt nói"
- A Hèm " Trí Tú cao mày tằng hắng một tiếng"
- Ánh Hồng em thôi ngay đi, ăn nói không có suy nghĩ gì hết "Thế Bảo quay sang nói vợ mình"
- Em thì làm sao,em chỉ thấy sao nói vậy thôi mà "bà ta ấm ức nói"
- Nếu mở miệng ra không nói được điều gì tốt đẹp thì tốt nhất đừng nên nói "Trí Tú lạnh giọng nói"
Nghe chị nói bà ta tức điên nhưng không dám làm gì gì sợ cái uy quyền của chị.
- Thái Anh theo má, má dẫn con lên phòng của chồng con giờ này chắc nó thức rồi đó "Trân Ni nắm tay nàng vừa nói vừa kéo đi"
- Dạ má...
.
.
- Hức..hức.....oaaa~"cô thức dậy trong một căn phòng vô cùng rộng lớn nhưng nhìn quanh không thấy ai thì sợ hãi mà bật khóc"- Ôi.. Lệ Sa ngoan má đây..má đây."nghe tiếng khóc Trân Ni chạy nhanh vào phòng"
- Hức...oa~... hức... hức..."cô chòm hai tay tới bà như muốn đón lấy thứ gì mà nấc tức tưởi"
- Rồi... rồi ngoan má đây... má xin lỗi em nha thương, thương nè " Trân Ni nằm lên giường cạnh cô kéo một bên áo lên rồi tay vỗ vỗ mông cô"
- Hức... chụt... chụt... chụt "đúng vậy cô đang ra sức mút máp dòng sữa từ em"
Thái Anh đứng một bên nhìn toàn bộ hình ảnh thì sốc vô cùng, không ngờ người mình lấy làm chồng vẫn chưa cai sữa, thật là buồn cười mà.
Mút máp một hồi no nê cô cũng tỉnh ngủ quay sang quay lại nhìn thấy nàng bằng ánh mắt cún con xong lại chúm chím cười, nghiên người ngồi lên.
- Aaa..ơ..há.."cô nhìn nàng ê a như muốn nói gì đó"
- Lệ Sa nè đây là Thái Anh là vợ con đó "Trân Ni vuốt tóc cô nói"
- Ch..chị là Thái Anh chào.. chào em nha "nàng ngồi xuống cạnh giường nắm lấy tay cô đung đưa nói"
- A..ha..ha..."tưởng nàng giỡn với mình nên cô cười toe toét"
Trân Ni nhìn cô mà bất ngờ từ trước tới giờ hể gặp người lạ là cô khóc nấc lên, nhưng sao mới gặp nàng lần đầu mà đã cười vui giỡn như vậy, từ ngoài Trí Tú đi vào.
- Thái Anh ta có chuyện muốn nói với con "chị ngồi xuống ghế sofa trong phòng nói"
- Dạ cha cứ nói con xin nghe ạ " nàng đi đến ngồi đối diện chị rồi cắt tiếng"