- Lệ Sa...
- Ưm... ưm... sợ.. hức..sợ...r..ra..hức..hức.. oaa~ .."cô ôm đầu nhắm mắt xua tay liên tục nói"
.
.
Chuyện là sáng nay nàng xuống dưới nhà chuẩn bị cơm cho cô... cậu thấy cửa hé thì đi vào.. mấy ngày này anh đã giải thích rất nhiều cho cậu hiểu.. cậu cũng biết lỗi và hối hận lắm, nhiều lần muốn qua xin lỗi cô nhưng khi vừa lại gần cô đã nép vào người nàng chốn nên cậu rất khó hành động hôm nay thấy nàng vừa ra khỏi phòng liền chạy vào định sẽ xin lỗi cô nhưng vừa thấy cậu cô đã quay đi ngồi co người tránh né ôm đầu nhắm mắt khóc...- Sa đừng khóc cho Thành xin lỗi nha, Thành biết lỗi rồi " cậu đi lại dịnh vai cô nói"
- Hong...hong tránh ra đừng... hức... đừng đánh Sa...oaa~.. sợ.. sợ~..."cô ôm đầu lắc đầu kịch liệt nói"
Nghe tiếng cô khóc chị em và nàng chạy nhanh lên xem tính xông vào thì bị anh đứng ở cửa nãi giờ cản lại...
- Chờ đã để tụi nhỏ giải quyết dù sao chuyện này cũng từ chúng mà ra mà..anh tin chắc thần bé sẽ làm được, tụi em cho anh chút thời gian để thần bé xin lỗi Lệ Sa cho đàng hoàng nha"em và chị xót con nhưng nghe anh nói cũng có lý nên cũng đứng bên ngoài mà quan sát thử.. nàng cũng yên lặng đứng một bên quan sát"
.
.
- Hong có Thành không đánh Sa đâu, hôm qua Thành đi học về có mua kẹo cho Sa nè, mà hôm qua tối rồi Thành không cho Sa được, sáng nay Thành mới đem qua cho Sa này....Cô lúc này mới mở mắt hé hé ra nhìn xem thì thấy trên tay cậu cầm hai cây kẹo mút, cô lại ngước ánh mắt rụt rè sợ hãi lên nhìn cậu, tay vẫn ôm đầu không dám nhận lấy...
- Nè Thành cho Sa thật mà..."cậu thấy cô rụt rè thì tiến thêm một bước đưa cây kẹo 🍭 đến gần cô hơn"
- Ưm~.. hức...sợ..sợ~"cô lại nhắm mắt ôm chặt đầu lùi về phía sau"
- Nè Sa mở mắt ra xem là kẹo nè, Thành mua cho Sa đó kẹo ngon lắm luôn.. để Thành rỡ ra cho Sa ăn nha."Cậu ngồi bẹp xuống gần cô nói"
- Cho..cho em.. hả~ "cô nhìn cây kẹo cậu đưa tới không dám đưa tay lấy mà rụt rè hỏi"
- Ừm cho Sa đó,Sa ăn đi rồi... rồi cho Thành xin lỗi nha..."cậu đưa cây kẹo tới gần nói"
- Sa..Sa.hicc..cảm..cảm ơn "cô hic mũi một cái rồi hai tay nhận lấy cây kẹo nói "
- Ngon hong Sa...
- Chụt... dạ ngon...kẹo ngon..."cô nói mà mắt nhìn về cây kẹo cậu cầm trên tay rồi lại ngước lên nhìn cậu"
- À..haha...cho Sa luôn này.."cậu hiểu ý đưa luôn cây kẹo còn lại cho cô"
Cô rụt rè lấy rồi nhìn cậu cậu cũng nhìn cô ngây ngốc cười, một lúc sau cô lột vỏ cây kẹo kia rồi đưa cho cậu... cậu thắc mắc hỏi..
- Cho Thành hả...
- Ân..cho.. ăn.. với Sa~..
- Cảm ơn Sa nha.. chụt.. ưm ngon quá..haha.
- Haha..ngon.. kẹo ngon..
- Sa cho Thành xin lỗi gì đã đánh Sa còn dành con siêu nhân với Sa nữa nha..
- Đau.. hức.. Thành.. đánh Sa đauu~lắm á.. rồi còn... còn con siêu ân... của Sa nữa vợ mua cho Sa... mà.. mà nó bị cháy mất rồi.. "nói đến con siêu nhân cô lại cuối đầu buồn tủi"