Lệ Sa Năng Động (Quậy)

952 65 2
                                    

Rồi nàng kéo cô lại tấm phản ngồi cạnh bà,

- Ngồi yên đây không được đi lại đó nữa phá quá phá rồi.."nàng ấn vai cô xuống tay chỉ vào mặt cô nói."

- Sao Chi được ở đó~.. còn Sa thì không được.."cô khoang tay hất mặt chu chu cái mỏ nói"

- Em coi con bé có quậy như em không, người ta thì chăm chú học hỏi, còn em thì loi nhoi,lạng quạng đánh đòn cho bây giờ.."nàng nói rồi dơ tay lên hâm dọa cô"

-  Hứ.. vợ thiên vị... thì Sa cũng đang học hỏi thôi mà...Sa hong biết thì Sa hỏi~... hỏi rồi mới biết...biết rồi mới học..."cô giận dỗi đứng lên phản chống nạnh nói liền tuôn"

- Má..má coi đó con nói có sai đâu..."nàng hết lời để nói với cô quay sang nhõng nhẽo với bà"

- Haha...má thấy con bé nói đúng mà, con suốt ngày cứ mắng quan cho con rể của má không à..."bà kéo tay cô ngồi xuống xoa đầu cô đầy cưng chìu"

- Sa nói đúng ạ...vậy má cho Sa lại chỗ ông ngoại chơi nha.. ở đó có cái bánh xe lăn lăn vui lắm *ý cô là thuyền cán thuốc*...

- Hửm ông ngoại..."bà nghe cô nói ông ngoại thì nhìn ngó xung quanh xong quay sang hỏi lại"

- Dạ ông ngoại ở đó kìa..."cô chỉ về phía ông  nói"

- Bậy đó là cha không phải ông ngoại... "nàng nhìn cô nói"

- Vậy sao Chi kêu ông ngoại..."cô lại nhíu mày vẻ không hài lòng nói"

- Vì con bé là con của chị...nên mới gọi là ông ngoại...

- Vợ với Chi kỳ quá à~.. không cho Sa gọi ông ngoại...má ơi~..Sa muốn gọi ông ngoại àa~.."cô xà vào lòng bà nũng nịu"

- Được rồi Sa muốn gọi sau cũng được hết á..."bà nựng má cô nói"

- Ế..sau cha thì gọi ông ngoại.. sao không gọi má là bà ngoài luôn đi..."nàng nghiên đầu thắc mắc hỏi"

- Ông ngoại có râu gọi là ông ngoại đúng rồi, còn má đâu có râu đâu mà gọi là bà ngoại được, phải gọi là má mới đúng...vợ bị làm sao á má ơi~..."cô ngốc đầu dậy trả lời tỉnh bơ"

- E..m..."nàng nghe cô nói thì đơ người ra luôn"

Bà nhìn nàng cứng họng với cô mà cười như được mùa,tuy con gái bà không có được một tấm chồng như bà mong muốn, nhưng nhìn xem chẳng phải con mình đang rất hạnh phúc hay sao...
.
.
.
- Tui về rồi đây..."ông Phác dẫn chiếc xe đạp vào nhà hô to, ông mới đi đem thuốc cho người ta về"

- Ừm ông về rồi à, ông nghĩ mệt một lát rồi ra sau chuồng gà bắt con gà mập mập nướng đất sét,cho tụi nhỏ ăn nha ông..."bà rót cho ông một ly trà nói"

- Ui mệt nhọc gì đâu tui đi luôn đây.."ông hốp một ngụm trà xong đứng dậy đi"
.
.
- Ông ngoại, ông đi đâu nữa dậy..."cô đang dưới bếp coi nàng nấu cơm *nói là coi chứ thật ra i ta đang kiếm chuyện quậy phá đó ạ* thấy ông đi ngang chạy lại nắm tay ông hỏi"

- Ờ cha đi bắt con gà làm thịt ăn, Thái Anh ra dí với cha bắt cho dễ...

- Dạ cha...

Thế là nguyên gia đình kéo nhau ra chuồng gà xem bắt gà, nàng chuẩn bị sắn ống quần  bước vào chuồng thì bị cô kéo lại...

[LICHAENG] Chồng Tôi Vẫn Còn Trẻ ConNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ