Lên tới phòng nàng đặt cô xuống giường cô nằm lăn ra hai tay ôm chặt bên dưới khóc..
- Oaa~.. cứu...em.. hức..hazzz..đau~
- Ờ con coi giúp con bé nha má xuống dưới nhà coi khách khứa...
- Má nhưng mà một mình con con không biết đường má ở lại phụ con coi em ấy có sao không với ..."thấy em định đi nàng kéo tay em lại nói"
- À... chuyện này má không giúp được đâu vợ chồng con tự giải quyết đi,má cũng nôn có cháu lắm rồi " em nói mà che miệng cười mỉm xong đi nhanh ra ngoài"
- Khoan đã má...má ơi... giờ phải làm sao đây..." Nàng nhìn cô lăng qua lăng lại khóc mà rối không biết làm sao"
- Hức... hức... vợ..oaa..đau.. mà~...
- À.. à người đầy mồ hôi thế này mau vào đây chị tắm sạch sẽ rồi coi cho em...
Rồi nàng kéo cô vào phòng tắm cô lột hết quần áo rồi ngồi vào bồn tắm cho nàng tắm cho mình mà cứ thút thít mãi... đến khi tắm xong cô đứng dậy thì nàng giật mình vì bên dưới của cô dựng đứng lên còn có phần hơi đỏ, nàng thấy mà phát hoảng, quàng khăn cho cô rồi đi ra ngoài...
Đi tới giường cô nằm xuống giường tay lại ôm xuống dưới mếu máo...
- Vợ... ơi phải làm sao đây...hicccc..chắm ời mà nó vẫn còn đau~. " Cô mếu máo nói"
- Hả... à để để chị nghĩ cách..." Nàng nhìn rồi quay mặt hướng khác đi tới đi lui vò đầu bức tóc suy nghĩ"
.
.
.
- Oaa~... vợ nghĩ nhanh lên đi mà~..đau.. hức đau lắm..." Cô thấy nàng đi tới đi lui suy nghĩ lâu mà bên dưới mình lại đau căn cứng như sắp nổ đến nơi nên khóc toáng lên hối nàng"- À.. à hết cách rồi liều thôi " không nghĩ nhiều nữa nàng liền cởi hết quần áo trên người xuống rồi đi lại giường"
- Vợ...hức...vợ làm gì vậy..." Cô trố mắt nhìn loạt hành động của nàng"
Không trả lời cô nàng đi đến giường chủ động đè cô xuống hôn lấy đôi môi cô múp máp cô bất ngờ mở to mắt rồi không hiểu sau cũng cuốn theo nụ hôn đó mà phối hợp với nàng còn tinh ranh đưa lưỡi ra liếm láp lấy lưỡi nàng nàng gì hành động đó mà giật mình nhưng cũng không bài xích cả hai dây dưa với nhau một lúc rồi rời ra thở hỗn hển...
- Sa mau mút nó đi rồi chị sẽ giúp em hết đau...
Nàng kéo đầu cô xuống ngực mình rồi nói cô tưởng nàng vẫn như thường ngày cho mình uốn sữa liền khom xuống mút ngực nàng, nàng còn tinh ranh lấy tay cô đặt lên ngực còn lại ma sát chà qua chà lại cô cảm thấy thích thú mà cuốn theo xoa nắn, một bên cô mút sữa một bên xoa nắn làm nàng tê dại ngữa cổ lên rên rỉ
- Um~..ahh..đúng rồi..ahh~
Cô nghe được những âm thanh đó như có luồng điện chạy ngang đầu mình cảm thấy thích thú mà ra sức múp mạnh hơn tay kia nhào nặn ngực nàng tưởng chừng như nhồi bột,sau một hồi thì bên dưới nàng cũng ước, nàng luồn tay xuống nắm lấy bên dưới của cô mà vuốt lên vuốt xuống nhè nhẹ... cảm thấy dễ chịu cô dừng lại xem nàng làm lâu lâu cô lại rên lên gì cái cảm giác ấy mang lại....
.
.
.
- Mau... mau cho vào đi nó sẽ giúp em hết đau đó " nàng đỏ bừng mặt nói rồi lấy tay để vật kia của cô ngay bên dưới của mình"