Trẻ Con Vô Tội

1.6K 59 0
                                    

  Bị cô hành mệt quá nên nàng ôm cô ngủ một giấc đến chiều, lúc này nàng giật mình thức dậy cũng đã bảy giờ tối, nàng vào vscn thay một bộ đồ mới, đi ra thấy cô vẫn còn ngủ nên đi xuống nhà dưới...
.
.
- Con xuống rồi đấy à, Lệ Sa nó sao rồi..."em thấy nàng đi khập khiễng khó khăn xuống thì cười nhẹ hỏi"

- Dạ...dạ..em.em ấy không sao nữa.. đã.. đã ngủ rồi ạ " nàng đỏ hết mặt ấp úng đáp"

- À vậy con vào ăn tối cùng bà với mọi người đi,cha với bác hai tiếp rượu khách khứa nên say ngủ hết rồi "em dìu nàng đi lại ngồi vào bàn ăn nói"

- D..dạ má...

- Sa nó bị làm sao hả con..."bà nghe em hỏi nàng thì thắc mắc hỏi"

- Dạ lúc trưa con bé chơi ngoài vườn bị banh đá trúng đó ạ "em nói"

- Trời đất rồi bị trúng chỗ nào có sao không có gọi bác sĩ lên coi cho con bé không..."bà hai lo lắng quay sang hỏi"

- Dạ con bé bị trúng ngay đó, giờ chắc không sau rồi chị, nhưng sắp tới hông chuần nhà ta có thêm người nữa đó ạ "em cười nói với bà và bà hai"

- À...🤭🤭.." bà hai nghe thì hiểu vấn đề che miệng cười mỉm"

Nàng nghe em và mọi người nói mà mặt đỏ bừng e thẹn, rồi cũng tiếp tục ăn phần ăn của mình đang ăn thì cô từ trên phòng đi xuống tay con ôm theo cái gối...

- Hức..hức.. chị thấy vợ Sa đâu hông...hicc.. " cô thút thít đi xuống lại gần một cô hầu rồi hỏi"

- Dạ.. dạ mợ đang ở phòng ăn đó ạ..."cô hầu nghe thì cuối đầu đáp"

- Sa.. hức...Sa cảm ơn...hicc.."cô cuối người cảm ơn rồi đi ục ịch vào phòng ăn"
.
.
.
- Oaa...hức...hức..."cô đi lại ngồi lên đùi nàng nức nở trước sự ngỡ ngàng của mọi người"

- Hửm...em làm sao...ngoan ngoan.." nàng đang ngồi ăn thì bất ngờ ôm lấy eo cô hỏi"

- Hức...hưm..hưm~.." cô nấc lên mấy cái rồi dụi đầu vào ngực nàng, chắc là nhớ mùi"

- Haha...con bé này thật là, dậy xuống cho vợ con còn ăn cơm chứ hả..."bà thấy hành động của cô thì cười nói"

- Hửm..?.."cô ngốc đầu dậy mở to mắt nhìn mọi người ngỡ ngàng"

- Ui chao ơi lớn thế này mà con mè nheo quá đi..uiii.." bà nói lời chiu chọc cô"

Cô quay lại nhìn nàng một lát rồi mếu máo leo xuống ngồi vào ghế kế bên để ăn tối...

- Sa ăn cá..."cô đưa muỗi chỉ món cá nhìn em nói"

- À đây của con đây..."em gấp một miếng cá để vào muỗng của cô"

- Lệ Sa tự gấp không được lười như vậy, để cho má ăn nữa chứ "bà thấy cô như thế liền nói"

- Vậy.. vậy..em muốn ăn món đó..."cô đưa muỗng đến chỉ vào món ăn rồi nói với nàng"

- À.. đây.." nàng gấp bỏ vào muỗng cô"

- Cái con bé này thật là.."bà lắc đầu ngao ngán"

Không hiểu sao dạo này cô lười lắm lúc trước còn tập cầm đũa tự gấp thức ăn en nhưng giờ thì lười trải thây bất người khác gấp cho ăn không thôi, có hôm còn bắt nàng đánh răng cho nữa chứ...
.
.
Ăn xong thì mọi người cũng về phòng để nghỉ, lúc này nàng từ phòng tắm ra thấy cô lăng lộn trên giường như không ngủ được chắc do lúc trưa ngủ hơi nhiều thì phải...

[LICHAENG] Chồng Tôi Vẫn Còn Trẻ ConNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ