Siêu Ân Của Sa

1.1K 55 2
                                    

Cả ngày trôi qua cô cứ ôm khư khư con siêu nhân trên tay và bám chặt lấy nàng nữa bước cũng không rời...

Đùng...Đùng...Đùng :

Là tiếng đập cửa là cô cô đang đứng trước cửa nhà vệ sinh đập cửa hối thúc nàng.

- Mở cửa..cho em...vợ ơi~..vợ ơi...oaa..

- Chị đang đi vệ sinh,em không vào được..

- Oaa... hức...nhanh...nhanh..vợ ơi...oaa~
.
.
Cô khóc lóc đập cửa quá chuần, em đi ngang nghe thấy vội vào xem thế nào,

- Sa chuyện gì vậy, sao khóc dữ vậy nè..

- Oaa... hức. bỏ em..

- Ai ai bỏ con cơ...

- Vợ... bỏ em..oaaa~

- Má vỗ em ấy dùm con với con đang đi vệ sinh mà em ấy cứ khóc lên như thế "nàng trong nhà vệ sinh nói giọng ra"

- À vợ Sa đâu có bỏ Sa đâu chị ấy chỉ đi vệ sinh thôi chút chíu sẽ ra à,Sa ngoan không khóc nha.

- Kiu.. vợ cho Sa vào với... lỡ vợ chốn Sa đi bỏ Sa thì sao.

- À..à.. vậy Sa đứng đây nha nhỏ tiếng thôi đừng khóc, hồi vợ Sa ra mình ôm lại không cho chốn, mà nhỏ tiếng thôi để bị phát hiện đó."em làm gương mặt bí hiểm kéo cô qua mép tường nói lời dụ dỗ"

- Vậy... nhỏ tiếng...hôi nha.. vợ mà đi ra Sa...Sa bắt vợ lại không cho vợ bỏ Sa uôn. "cô nép mình sát vào mép tường nói chuyện nhỏ hết sức có thể, làm nàng bên trong muốn cười nhưng cố gắn kìm lại"

Được một lúc thì nàng từ nhà vệ sinh đi ra cô liền nhàu lại ôm chặt nàng khư khư.

- A . bắt...bắt vợ lại tiếp em...nhông ..cho vợ bỏ em đi nhữa..."cô ôm chặt eo nàng quay lại kiu em viện trợ"

- Rồi rồi chị không có chốn chị ở đây với Sa mà,"nàng nhìn xuống cô yêu chìu nói"

- Nhưng... hồi.. hồi.nãi vợ bỏ em chốn ở trỏng không chơi với em  Sa..Sa kiu quá trời nhuôn "cô kéo nàng nằm lên giường chỉ tay múa chân diễn tả lời nói"

- Rồi chị xin nhỗi Sa nhaa...

Thấy đôi trẻ như vậy em cũng cười lẵng lặng về phòng, gì giờ đã tối rồi,

- Nào ngủ thôi tối rồi...

- Hong Sa chưa muốn ngủ... Sa muốn coi phim siêu ân, vợ mở...mở cho Sa coi "cô trèo xuống giường lấy cái remote cho nàng mở tivi cho mình xem"

Thấy giờ cũng còn sớm nàng cũng mở cho cô xem, cô xem mê say hết tập này đến tập khác còn diễn tả múa may theo, làm nàng thích thú nhìn cô say đắm,coi tới gần chín giờ tối cô mõi mệt mà ngủ gục, nàng thấy vậy tắt tivi chỉnh lại tư thế nằm cho cô, thì lúc này cô cựa mình miếu máo, hiểu ý nàng vén bên áo lên kê ngực mình gần miệng cô, cảm nhận mùi hương thân quen cô ngậm lấy mà mút máp, nàng vừa nhìn cô lại vuốt ve mái tóc cô âu yếm, nghĩ tưởng dứt sữa được rồi chứ.....
.
.
.
Thế là một đêm im đẹp trôi qua nàng đã dậy ngắm nhìn cô, cô ngủ mê say nhưng từ đêm qua tới giờ vẫn không nhả ngực nàng ra,đúng là tham lam.. rồi nàng từ từ kéo ra chỉnh quần áo mình lại kéo chăn lên cho cô rồi đi vào nhà vscn..xong thì đi ra ngoài lại giường đánh thức bé con kia dậy...

[LICHAENG] Chồng Tôi Vẫn Còn Trẻ ConNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ