ummo

818 83 0
                                    


#1

morgan là thần đèn. umti đã mua được chiếc đèn nơi morgan cư ngụ ở một phiên chợ đồ cũ. như những kịch bản thần đèn quen thuộc, morgan cho umti ba điều ước. 

ngoài sự trông đợi, umti đã ước rằng morgan được tự do và trở thành bạn của mình. thần đèn morgan đã rất bất ngờ nhưng vẫn thực hiện điều ước này cho anh. ban đầu, họ khá là ngại ngùng nhưng dần dà, họ cùng nhau trải qua nhiều chuyện và đã nảy sinh lòng thầm mến lẫn nhau. 

#2

umti  cố gắng chơi lol trong im lặng để không làm ồn khi em người yêu đang ngủ cạnh bên. dù tỷ lệ thành công không cao nhưng morgan thấy anh dễ thương muốn chết. 

#3

seong hyeon và ruhan đã trải qua đêm tuyệt vời trên ngọn đồi gần nhà để ngắm sao sau một mùa giải mệt mỏi.

#4

[angst] ruhan quay ngược thời gian để thay đổi điều tồi tệ đã xảy ra giữa mình và seong hyeon trong quá khứ. 

#5

dạo gần đây ruhanie của anh rất hay gặp ác mộng. đêm nào anh cũng dỗ dàng em ấy ngủ bằng những câu chuyện ngốc nghếch thuở nhỏ của mình. em ấy sẽ cười khúc khích và dần chìm vào giấc ngủ. 

#6

ruhan thích tuyết. vì thế khi thức dậy và thấy trời đổ tuyết, cậu đã rất phấn khích vì điều đó đồng nghĩa cậu có thể chơi cả ngày trong tuyết. 

seonghyeon cũng vậy, vì điều đó cũng có nghĩa là sau khi chơi tuyết chán chê, ruhanie sẽ chui vào lòng anh và cả hai sẽ tận hưởng sự ấm áp bên lò sưởi. 

#7

umti hồi tưởng về lần đầu tiên gặp morgan. anh kinh ngạc về việc cả hai đã cùng nhau trải qua nhiều chuyện và cả hai đã cùng đi rất xa, đạt được nhiều thứ. 

#8 

thú vui nho nhỏ của ngài bé!

sofa, giường, sàn... bất kỳ đâu đội trưởng nằm xuống cậu sẽ nằm chồng lên anh và cả hai sẽ giữ nguyên tư thế đó mãi cho đến khi có ai đó can thiệp vì lo lắng cho người đi rừng của đội =)))  

#9

umti cho morgan mượn áo khoác. tới khi kết thúc buổi scrim và về phòng, cậu mới phát hiện ra mình quên trả áo. đồng thời, cậu cũng vô tình tìm thấy ipod của umti. vì tò mò, cậu đã xem qua playlist nhạc của anh và phát hiện một playlist mang tên cậu. 

#10

ruhan bị va vào cạnh bàn, hôm sau bầm một mảng nhỏ.

anh người yêu làm cậu ngượng chín mặt khi hôn nhẹ lên vết bầm đó. 



lck | idea fic - utakataNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ