defiko

693 55 2
                                    

#1

[nsfw] sau một tối nóng bỏng thì sáng hôm sau lúc nào cũng chật vật, tianye quyết định đi tắm. trong lúc đó, hyukkyu vô tình nhìn thấy chất lỏng chảy dọc xuống đùi người yêu mình. sóng tình dâng cao, anh lò mò theo tianye vào phòng tắm và làm thêm nháy nữa. 

#2

[angst] từ đầu luôn là em yêu anh và em cứ ngỡ hai ta cũng thế

#3

[plot twist/be] kim hyukkyu và tianye  sống một cuộc đời hạnh phúc bên nhau. vì một tai nạn mà tianye đã qua đời.  nhưng hóa ra, không có người nào tên tianye mà anh quen biết cả, tất cả là tưởng tượng của kim hyukkyu. 

#4

dạo gần đây hyukkyu bị mất ngủ. nhưng anh không muốn làm người yêu lo lắng nên đúng giờ vẫn lên giường ôm người yêu ngủ chuẩn chỉ như sách giáo khoa rồi sau đó lại rón rén rời giường ra ngoài để ngồi thẫn thờ, đọc sách hoặc chơi game. anh rất cẩn thận nhưng tianye rất tiếc, vụ này không thể nào qua mắt được cậu. thế là cậu bắt đầu suy tính, bày đủ trò để kéo anh người yêu của mình có thể tìm lại giấc ngủ đúng giờ. kế hoạch của cậu thành công mĩ mãn. hyukkyu đã có thể ngủ trở lại, lần này là ngủ ngon lành không biết trời mây luôn ấy chứ.

chỉ là...sau đó, cậu lại trở thành người mất ngủ. 

#5

meiko phát hiện cuốn sổ tay của deft ở trang cuối chi chít hình trái tim có tên của cậu và anh 

#6

meiko rúc vào người deft vì lạnh khi cả hai đi dạo ngoài đường. bên cạnh đó, cậu cũng hay có thói quen chôm áo len oversize của bồ mình mặc vào những ngày se lạnh.

#7

nhân dịp kỉ niệm ngày cưới, kim hyukkyu đã sốt sắng lên kế hoạch để ăn mừng lễ kỉ niệm này, anh còn nhờ vả mấy thằng đệ phụ mình thực hiện kế hoạch gây bất ngờ đầy lãng mạn cho tianye - điều mà trước đây anh chưa từng làm vì tính cách thẳng thắn của mình. khâu vận hành kế hoạch có tí trúc trắc (do mấy thằng đệ hơi báo) nhưng chung quy tianye vẫn rất vui vẻ tận hưởng nó. điều này làm hyukkyu vui, anh tự nhủ sẽ cố gắng tặng tianye thêm nhiều bất ngờ nữa. 

#8

[học đường] vì quên mang ô nên hyukkyu đành đứng một mình dưới mái hiên trường, chờ mưa tạnh. đang nhàm chán nhìn màn mưa, chợt có một chiếc ô đưa tới. người đưa ô là học sinh trao đổi, tên tianye. cậu nói tiếng hàn chưa chuẩn lắm, có mắc vài câu hơi sai sai nhưng điều đó làm hyukkyu nghĩ cậu thật dễ thương. sau vụ cái ô, cả hai thân hơn và dần nảy sinh tình cảm.

#9

hôm nay là một ngày không mấy suôn sẻ với deft nhưng cuối cùng anh cũng được an ủi bởi người yêu của mình. em ấy nấu món anh thích nhất vào bữa tối, sau một ngày đi làm đầy mệt mỏi

#10 

vì truyền thống gia đình, tianye nhận lời cầu hôn của hyukkyu. ban đầu tianye nghĩ hyukkyu không thích mình nên cậu rất hạn chế đụng mặt anh, kể cả khi anh về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi. cậu chỉ làm tròn trách nhiệm của một người bạn đời và rồi cậu lại chừa cho anh không gian riêng tư. cả hai bắt đầu từ những hiểu lầm về đối phương nhưng dần dà sinh ra cảm mến và cuối cùng là yêu nhau say đắm.  cưới trước yêu cũng có lợi đấy chứ? 

lck | idea fic - utakataNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ